ใครบอกไม่ปัง? มาดู 9 ดาราสาวผิวแทนที่ฮอตระดับตัวท็อปของวงการ

ใครบอกไม่ปัง? มาดู 9 ดาราสาวผิวแทนที่ฮอตระดับตัวท็อปของวงการ

1

ใครบอกไม่ปัง? มาดู 9 ดาราสาวผิวแทนที่ฮอตระดับตัวท็อปของวงการ

 

          เปิดโผ 9 ดาราดังระดับตัวท็อปที่มีผิวสีแทนสวย ไม่จำเป็นต้องขาวโอโม่ก็สวย เลิศ ปังได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” , “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” , “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” , “โอปอล ปาณิสรา อารยะสกุล” และอื่นๆ 

 

         ก่อนหน้านี้กระแสเทรนด์ผิวขาวเป็นที่นิยมมากในประเทศไทย ทั้งบรรดาดารา-นักร้องก็ต่างออกมาอวดผิดโอโม่กันเต็มที่ เผยผิวขาวสุขภาพดี รวมทั้งกระแสจากต่างชาติที่ทำให้กลายเป็นเทรนด์ขึ้นมา แต่ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้คนหันกลับมาให้ความสนใจกับสาวผิวแทนกันมากขึ้น เนื่องจากเป็นสีผิวที่เป็นเอกลักษณ์และดูสวยแบบฉบับสาวไทย กลายมาเป็นเทรนด์ใหม่ๆ และทำให้เราภูมิใจและมั่นใจในตัวเองกันมากขึ้น วันนี้ทาง "ดาราเดลี่" จึงมี 10 ดาราสาวที่มีผิวสีแทนและกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในวงการบันเทิงไทย
         เริ่มที่สาวคนแรกอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เธอนั้นเป็นสาวนักกิจกรรม เวลาว่างๆ เธอก็มักจะออกเดินทางอยู่บ่อยๆ และมักจะเผยผิวสีน้ำผึ้งสวยงาม ที่สำคัญเธอนั้นเป็นสาวที่สามารถเปลี่ยนสไตล์ได้หลายลุค ทั้งในลุคของนางพญาสุดเลิศ สาวเปรี้ยวแซบ หรือแม้กระทั่งลุคสุดหวาน เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวที่ครบรสจริงๆ แถมฝีมือการแสดงก็เป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง

 

         มาถึงคิวของนักแสดงสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ไม่ว่าจะบทนางเอกหรือนางร้ายก็เล่นดีถึงใจจนคว้ารางวัลมาครองไปหลายครั้ง อีกทั้งยังเป็นสาวผิวแทนที่พิสูจน์ให้เห็นว่าสวยได้ไม่แพ้ใคร เพราะเธอนั้นก็นับว่าเป็นนักแสดงตัวท็อปๆ ของวงการ และอยู่ได้นานอีกด้วย แถมเรื่องหัวใจก็ยังอินเลิฟมีพระเอกหนุ่มที่สาวๆ หลายคนหมายปองอย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” มาเป็นหนุ่มรู้ใจอีกด้วย 

 

 

 

         ต่อด้วยนางเอกวิกหมอชิต “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” สาวสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่พกความแซบไปประกวดเวทีโลกกันมาแล้ว อีกทั้งตอนนี้ก็ขึ้นแท่นมาเป็นตัวแม่ของช่องกันเลยทีเดียว ด้วยความที่มีหน้าคมแบบฉบับสาวไทย ใส่ชุดสวยๆ เลิศๆ ก็เข้ากับสีผิวได้ไม่มีดับ บวกกับฝีมือการแสดงก็ฉายแววขึ้นเรื่อยๆ เลยยิ่งส่งให้เธอนั้นเป็นที่ถูกจับตามอง ซึ่งล่าสุดเธอก็โกยคำชมว่าเป็นสาวที่ลุคแพงขึ้นเอามากๆ
 

 

         นักแสดงสาวตัวแม่ของวิกหมอชิตอีกรายอย่าง “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” อาจเพราะเธอนั้นเป็นสาวลูกครึ่งเลยทำให้มีลุคไทยผสมอินเตอร์ และยิ่งผสมกับผิวคมเข้มยิ่งทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งเธอนั้นก็มีโอกาสได้ร่วมงานในวงการทั้งไทยและต่างประเทศ ก็เป็นการการันตีว่าความสามารถของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ 
 

 

          ไม่พูดถึงคนนี้ก็คงจะไม่ได้ สำหรับสาวแซบแห่งวงการบันเทิง “โอปอล ปาณิสรา อารยะสกุล” ที่เธอนั้นถูกยกเป็นแม่ของเด็กๆ วัยรุ่น เพราะเธอนั้นไม่ได้มีแค่ความสวย แซบ แต่เธอนั้นเป็นคนที่มีมุมมองที่ดี ทำให้หลายคนยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต อีกทั้งตอนนี้เธอก็มีลูกแฝดสุดน่ารัก “น้องอลิน-น้องอลัน” และที่สำคัญสามีฝันของสาวๆ อย่าง “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล”  ก็สวีทก็ไม่เบา
 

 

         สำหรับ “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” นางเอกหน้าหวานที่หวานๆ คนชื่นชอบ คู่จิ้นกับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป  ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ซึ่งต้องบอกว่าลุคเธอนั้นโดนใจหนุ่มๆ หลายราย เพราะไม่ว่าจะหวานก็เกิด หรือจะเซ็กซี่ก็แซบได้เหมือนกัน อีกทั้งสีผิวแทนก็ยิ่งทำให้เธอดูสวยมากขึ้นและโดดเด่นสุดๆ
 

 

          ด้านนักร้องสาวเสียงระดับเทพอย่าง “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” หรือ “แก้ม เดอะสตาร์” ที่เธอนั้นยิ่งอยู่ในวงการยิ่งสวยขึ้น และเธอก็ออกมาบอกว่าเธอนั้นดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความคมเข้มสวยสไตล์สาวใต้ และเธอก็มั่นใจและภูมิใจในตัวเองทำให้แฟนๆ นั้นยิ่งภูมิใจในตัวเธอ และขอคอนเฟิร์มว่าเวลาที่เธอนั้นร้องเพลงความสวยของเธอขะยิ่งมีออร่ามากขึ้นทันที
 

 

         สาวสวยเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ อย่างสาว “เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” ผู้ที่คว้ามงกุฎมาครองในปี 2014 และเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ฝ่ากระแสวิจารณ์พร้อมก้าวมายืนบนเวทีอย่างมั่นใจว่าไม่ว่าสีผิวไหนก็สวยได้ อีกทั้งเธอก็ยังทำให้เห็นว่าความฉลาดเป็นสิ่งที่สำคัญ ต้องสวยด้วย ฉลาดด้วย ลุคเลิศๆ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นได้รับแรงเชียร์มากขึ้น และขึ้นแท่นเป็นสาวผิวแทนที่สวยเบอร์ต้นๆ ของวงการ
 

 

            ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งนางงามสาว “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ผู้ชนะเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2015 และเธอก็มีผิวสีสวยงามตามความสวยแบบไทยๆ โดยเฉพาะเวลาที่เธอไปประกวดระดับโลก ความสวยของเธอก็เตะตาและดูโดดเด่นได้ไม่แพ้กัน อีกทั้งตอนนี้ด็เริ่มชิมลางงานแสดงให้ได้เห็นกันแล้ว นับว่าเป็นอีกสาวผิวสวยที่น่าจับตามองไม่เบา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments