เปิดปาก “เพชร สหรัตน์” เหตุเร่งจดทะเบียนสมรส “ตั๊กแตน”

เปิดปาก “เพชร สหรัตน์” เหตุเร่งจดทะเบียนสมรส “ตั๊กแตน”

1

เปิดปาก “เพชร สหรัตน์” เหตุเร่งจดทะเบียนสมรส “ตั๊กแตน” 


       “เพชร สหรัตน์ สหเจริญพาณิชย์” เปิดใจหลังโชว์ทะเบียนสมรสกับแฟนสาว “ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง” ไร้แพลนมีทายาท

 

       เป็นประเด็นสุดร้อนแรงในโลกโซเชียลเมื่อ “เพชร สหรัตน์” โพสต์ภาพทะเบียนสมรสกับแฟนสาวอย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” ผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขาเอง ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันแห่แสดงความยินดี และเมื่อ “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัว เขาก็ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นความรักของเขาทั้งสองให้เราฟังว่า

       เรื่องจดทะเบียนมันเป็นความตั้งใจที่เราสองคนอยากจะทำอยู่แล้ว ได้จดทะเบียนกันก่อนวันเกิด ก่อนจดทะเบียนก็ไม่ได้คุยอะไรเลย คุยกันก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ก็คิดว่าคือเราใช้ชีวิตมาครึ่งชีวิตคนแล้ว เลยอยากใช้อีกครึ่งชีวิตกับครอบครัวให้มันคุ้มที่สุดดีกว่าอยู่ด้วยกันเลย

       หลังจากที่จดทะเบียนก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย แค่อย่างน้อยการจดทะเบียนมันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นครอบครัวที่ถูกต้อง แต่ว่าก่อนไม่ได้จบ เราก็คิดว่าเป็นครอบครัวอยู่แล้ว แต่แค่ไม่เป็นครอบครัวที่ถูกต้องตามกฎหมาย
       ส่วนเรื่องตัดสินใจจริงๆ เราก็ตั้งใจจะโพสต์ตั้งแต่ตอนพี่ไปมัลดีฟส์แล้ว แต่มาไม่เอาดีกว่า รอมาโพสต์ในวันเกิดดีกว่า อยากให้มันเป็นอะไรที่สำคัญ วันเกิดก็อยากให้มีอะไรเป็นมงคลกับชีวิตด้วย และวันเกิดก็ไม่ได้หยุดเลย ทำงานทั้งสองคนเลย และไม่ได้มิตติ้งกับแฟนๆ เลยเอามาโพสต์ให้แฟนๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกัน
       ที่จดทะเบียนเร็วก็ไม่มีอะไรแอบแฝงเลย เพราะว่าทุกอย่าง ที่ให้ข่าวก่อนหน้านี้ที่คบกัน ก็มีหลายข่าวหลายกระแส ว่าเกาะกันดังหรือเปล่า แล้วต่างฝ่ายต่างก็ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว เหมือนต่างคนต่างมีปัญหาทางธุรกิจ มันเหมือนเป็นคำมั่นสัญญามากกว่าว่า เราต่างมีต่างปัญหา เราจะฝ่ามันไปด้วยกัน ถึงแม้มีปัญหาก็จะเดินไปด้วยกัน มันไม่ได้มาคบกันเพราะผมรวยหรือคุณรวย ที่จดทะเบียนมันหมายถึงพี่อยากร่วมสุขและทุกข์หรือปัญหาต่างๆ
       ด้านวางแพลนมีงานแต่งงานต้องมีแน่ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ตอนแรกคิดว่าสักปีหน้า แต่ก็ต้องหาข้อลงตัวก่อน แต่ตอนนี้เปิดบริษัทด้วยกัน เงินก็ทุ่มไปกับโรงงานที่ทำ และพี่ก็ต่อเติมบ้านด้วย ก็เลยต้องรอเมคมันนี่นิดนึง รอดูความเหมาะสมอีกทีนึง เพราะคุยกับคุณแม่คุณของ ”ตั๊กแตน” แล้วด้วย
       สุดท้ายเรื่องมีทายาทยังไม่ได้แพลนอะไร ไม่มีใครห้ามใคร เขาก็แล้วแต่เรา ตอนนี้ต่างคนต่างโฟกัสกับงานก่อนมากกว่า สุดท้ายก็ขอบคุณมากๆ ขอบคุณแฟนคลับทั้งสองฝ่าย ที่ไม่แอนตี้เราเลย แถมยังร่วมยินดี และทางค่ายทั้งสองฝ่ายด้วย ที่ไม่ตำหนิอะไรเราแม้แต่น้อย แต่กลับยินดีกับการที่เรามีครอบครอบครัวด้วย และสุดท้ายขอขอบคุณสื่อมวลชนด้วยที่ให้ความสนใจและติดตามข่าวของพวกเรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments