“เก้า” แทคทีมวงเล่าเจาะลึกเพลงใหม่ ดึงเพื่อนซี้ “มายด์” เล่น MV

“เก้า” แทคทีมวงเล่าเจาะลึกเพลงใหม่ ดึงเพื่อนซี้ “มายด์” เล่น MV

1

“เก้า” แทคทีมวงเล่าเจาะลึกเพลงใหม่ ดึงเพื่อนซี้ “มายด์” เล่น MV 

    “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ฟุ้งปล่อยผลงานเพลง “บันทึกในใจ” เผยเลือก “มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล” เป็นนางเอก MV เพราะดีลกันง่าย

     

    พระเอกรุ่นเล็ก “เก้า จิรายุ” ที่เจ้าตัวได้เคยแจ้งเกิดกับภาพยนตร์ “Suck Seed ห่วยขั้นเทพ” ซึ่งในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาจะห่างหายจากงานแสดง หันไปเอาดีด้านงานเพลง พร้อมกับมีวงดนตรีของตัวเองในชื่อว่า “Sleep Runway” ที่หนุ่ม “เก้า” กับกลุ่มเพื่อนร่วมกันตั้งวงขึ้นมา ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้แฟนๆ ติดตามฟัง โดยงานนี้เขายังได้เพื่อนซี้คนสวยอย่างสาว “มายด์ วิรพร” มาเล่นประกอบใน MV อีกด้วย เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเจ้าตัว เขาก็เผยถึงผลงานเพลงล่าสุดให้ฟังว่า

       ในเรื่องของกระแสตอบรับก็ต้องบอกเลยสำหรับพวกเราก็ถือว่าดี เพราะวงเราไม่ได้มีค่ายและเป็นวงใหม่ด้วย เราก็ทำกันเองส่วนใหญ่ โปรโมทก็เน้นช่วยๆ กัน ก็เป็นพี่ๆ น้องๆ มาช่วยกัน สำหรับเราเท่านี้เลยถือว่าเป็นผลตอบรับที่ดีแล้ว ก็หวังว่าใครที่ฟังก็ต้องฝากบอกต่อๆ กันด้วย เพราะเราก็ไม่ได้มีช่องทางมากเหมือนค่ายเพลง ปล่อยก็ปล่อยในชาแนลของตัวเอง ความแตกต่างจากแนวเพลงที่เคยทำมา ในส่วนของเนื้อร้องเพลงนี้พี่ “ฟองเบียร์” แต่งให้ “Sleep Runway” เนื้อร้องทำนองก็จะเป็นพี่ ”ฟองเบียร์” มาก่อนเลย แล้วในพาร์ทของดนตรี เราอยากให้เป็นเพลงที่ค่อนข้างยกความสนุก ให้รูปแบบดูแข็งแรง ให้ดูเป็นเพลงร็อคมากขึ้นกว่าซิงเกิ้ลที่แล้ว ก็จะคิดถึงเผื่อเอาไว้เล่นสดด้วย ก็เป็นจังหวะที่ทำให้เค้าสนุกได้โยกได้ กับเรื่องเวลาทำงานเพลงชิ้นนี้ ก็ตั้งแต่เริ่มประมาณ 3-4 เดือน เพราะปล่อยซิงเกิ้ลแรกไปประมาณกุมภาพันธ์ แล้วก็เว้นประมาณเดือนสองเดือนและเริ่มทำเพลงนี้

       ส่วนเรื่องแผนของวงเราตอนนี้ ก็จะโปรโมทเพลงไปเรื่อยๆ ก่อน ระหว่างนี้ก็เริ่มมีงานติดต่อเข้ามาบ้างแล้ว ก็มีไปเล่นสด และเราก็อยากจะพัฒนาตัวของวงไปเรื่อยๆ อย่างตอนนี้ก็จะซ้อมกันอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว โดนพื้นฐานตั้งใจอยากให้เป็นวงดนตรีที่แข็งแรง และสามารถให้ความสุขกับทุกคน เวลาเล่นก็อยากให้สนุกไปด้วยกัน สนุกไปกับพวกเขา มีการตอบรับกลับมาสนุกด้วยเหมือนกัน พอได้เล่นก็จะศึกษาพัฒนาตัวเองไป แต่ตอนนี้ก็จะค่อยๆ ปล่อยซิงเกิ้ลไปเรื่อยๆ วงก็จะค่อยๆ โตขึ้น แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นวงที่จะต้องรีบโตอะไรขนาดนั้น ก็ค่อยๆ ไปตามสเต็ปของมัน 

        ในเรื่องที่เราเลือก “มายด์ วิรพร” มาเล่น MV เราเอาคนที่รู้จักมาช่วยกัน แล้วคุยดีลกันง่าย และอยากได้คนที่เล่นได้ และ “มายด์” ก็เป็นคนที่เหมาะสม และเราก็บอกขออย่าคิดค่าตัวแพง (หัวเราะ)

       เรื่องแบ่งเวลา ตอนนี้ก็จะล็อคไว้ว่าอย่างน้อยเราต้องซ้อมอาทิตย์ละ 1-2วัน อยู่แล้ว ก็จะแบ่งให้ได้มากที่สุด ก็จะมีคิวล็อคละครไว้อยู่แล้ว ถ้าเหลือว่างจากตรงนั้นก็จะมาทุ่มให้กับตรงนี้ แต่ละคนก็ต้องมีหน้าที่ของตัวเองอย่างมีเรียนด้วยก็อาจจะต้องแบ่งเวลาหน่อย ก็ถ้าตั้งใจทำก็ต้องทำให้ได้ สุดท้ายก็อยากฝากเพลงบันทึกในใจของวง “สลีปรันเวย์” ไว้ด้วย เป็นผลงานที่พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ ก็อยากให้ทุกคนลองชม รับฟัง และถ้ามีอะไรที่อยากติชมก็ลองเสริชเข้าไปในยูทูป “sleep runway official” ชื่อเพลง “บันทึกในใจ” ด้วย

พระเอกรุ่นเล็ก #บันทึกในใจ เก้า บันเทิง ดารา นักแสดง เจาะลึก เพลงใหม่ เพื่อนซี้ มายด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments