ครั้งแรก "ปู" ประกบคู่ "เวียร์" ใน "สัมปทานหัวใจ"

ครั้งแรก "ปู" ประกบคู่ "เวียร์" ใน "สัมปทานหัวใจ"

1

ครั้งแรก "ปู" ประกบคู่ "เวียร์" ใน "สัมปทานหัวใจ"

    ถูกนำมาสร้างในรูปแบบละครโทรทัศน์อีกครั้ง สำหรับ “สัมปทานหัวใจ” บทประพันธ์ของ “โบตั้น” ซึ่งในอดีต ค่าย “ดาราวีดิโอ”  เคยทำให้ “แอน-สีเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” และ “จอห์น รัตน์เวโรจน์” ดังเป็นพลุแตก และโกยเรตติ้งให้กับวิก7สีอย่างอื้อซ่าในปี 2540

     ต่อมาในปี2549ทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง “กันตนา” นำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมจากแฟนจอแก้ว  ผู้ผลิตได้ดัดแปลงจากบทประพันธ์เก่าจากที่เคยใช้ชื่อละคร  “สัมปทานหัวใจ”  มาใช้ชื่อเป็น “ทะเลใจ” โดยคว้าพระเอกสุดฮอต “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิจใจ” มาประชันบทบาท “ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ซึ่งก็สร้างปรากฎการณ์ความฮอตได้ไม่แพ้กัน

     ล่าสุดวิกข่าววงในจากวิก 7 สี แง้มว่า “อ๊อต-ธีรศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้ผลิตในนาม ”ค่ายมุมใหม่” ได้ซื้อบทประพันธ์ละครดังกล่าว  เตรียมหยิบกลับมาปัดฝุ่นใหม่เป็นเวอร์ชั่น 2560 โดยจะใช้ชื่อเรื่อง “สัมปทานหัวใจ” เหมือนเวอร์ชั่นตำนานในปี40  พร้อมเอาใจแฟนละครช่อง 7 ให้ฟินเวอร์คูณสอง โดยการวางตัวนักแสดงนำหญิงเป็น “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้”  หลังจากนางเอกสาวห่างหายหน้าจอไปพักใหญ่ ส่วนนักแสดงนำชายได้ทาบพระเอกเบอร์1 ของช่อง “เวียร์-ศกลวัฒน์” ให้มาเติมความเข้มข้นของเนื้อหา 

     ใครที่คิดถึงละคร “สัมปทานหัวใจ” รอกันอีกนิด โดยมีฤกษ์เปิดกล้องในเดือนกันยายนนี้  เป็นที่รู้กันในบรรดาคอละครวิกหมอชิตว่า การ “คืนจอ” ของ “ปู” ในแต่ละบทบาท ดีกรี “ความแซ่บ” ไม่มีแผ่ว ยิ่งได้ประกบคู่ “เวียร์” ซึ่งถือเป็นพระเอกเจ้าบทบาทครั้งแรก งานนี้ได้ “ฟินจิกหมอน” ชัวร์ 

ปู เวียร์ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร สัมปทานหัวใจ ละครรีเมค

ปู เวียร์ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร สัมปทานหัวใจ ละครรีเมค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments