“เป้” ยังโสดเหมือนเดิม! เผยเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ปลายปี

“เป้” ยังโสดเหมือนเดิม! เผยเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ปลายปี

1

“เป้” ยังโสดเหมือนเดิม! เผยเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ปลายปี

   “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ยันสถานะหัวใจยังคงโสดสนิท รับมีแอบเหงา แย้มเตรียมปล่อยเพลงให้ฟังกันปลายปีนี้

     

    นักร้องนักแสดงหนุ่มสุดอินดี้ “เป้ อารักษ์” ที่ดูเหมือนหัวใจของเขาจะว่างมานาน หรือเป็นเพราะเจ้าตัวทุ่มเทเวลากับการทำงานจนไม่มีเวลามองหาสาว ซึ่งก็ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวมีสาวข้างกายแล้วรึยัง เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับหนุ่ม “เป้” เขาก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมทั้งอัพถึงผลงานให้ฟังว่า 

    ในเรื่องของหัวใจตอนนี้ก็ยังไม่มีแฟนเหมือนเดิมตอนนี้โสดมาก และโสดมานานแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ไม่เคยมีข่าวว่าเปิดตัวแฟนเพราะช่วงเวลามันค่อนข้างกระโดดและอีกอย่างก็ไม่ค่อยได้เจอพวกพี่ๆ สื่อด้วยกับระยะเวลาที่โสดก็ไม่แน่ใจว่านานเท่าไหร่เพราะกลัวตอบไปเดี๋ยวไม่ถูก ส่วนตัวเราก็มีแอบเหงาบ้าง แต่ตอนนี้เราค่อนข้างโฟกัสให้กับงานมากกว่า ซึ่งกับเรื่องหัวใจมันก็เป็นคำตอบเดิมๆ แต่เราก็ยังยืนยันที่จะตอบแบบนี้อยู่ 

     ส่วนเรื่องที่ยังโสดเพราะไม่มีใครเข้ามาหรือยังเลือกมาก ก็อาจมีส่วนเพราะเราไม่ค่อยได้ไปเจออะไรแบบใหม่เลยเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างนิ่งๆ ของชีวิตเกี่ยวกับเรื่องความรักด้วยโดยเราก็ไม่อยากจะโสดตลอดชีวิต ยังอยากมีแฟนแต่มันไม่มีเลยไม่รู้จะทำยังไงกับเรื่องที่เรารักความอิสระอยู่ก็อาจมีส่วนบ้างที่จริง ก็ไม่ค่อยอยากจะเปลี่ยนตัวเองอะไรมากตัวเองแต่ถ้าวันนึงเจอคนที่ใช่มากๆ ก็ต้องยอมเปลี่ยนโดยเพื่อนๆ เองเขาก็ไม่ได้เป็นห่วงเรื่องนี้เขาดีใจด้วยซ้ำที่อยู่ได้อยู่กับเพื่อนมากขึ้น ส่วนสเปคก็ไม่มีเลยแบบไหนก็ได้ 

      สุดท้ายก็อยากจะอัพเดทเรื่องงานซึ่งช่วงนี้งานเยอะ ก็มีละครเรื่อง “มายา” “ซีรี่ส์คลับฟรายเดย์” และมี ซีรี่ส์อีกเรื่องนึงเดี๋ยวคงได้ทราบกันว่าเป็นเรื่องอะไร ด้านงานเพลงก็ใกล้ออกแล้วทั้งซิงเกิ้ลและอัลบั้มเต็มคาดว่าน่าจะปลายปีนี้ได้ฟังกันแนวเพลงก็ไม่เหมือนเดิมทำใหม่ๆ ตลอด แต่น่าจะฟังรู้เรื่องขึ้น

เป้ หนุ่มโสด บันเทิง ดารา นักแสดง ซิงเกิ้ลใหม่ โสดสนิท แอบเหงา หนุ่มอินดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments