“เป้” ยังโสดเหมือนเดิม! เผยเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ปลายปี

“เป้” ยังโสดเหมือนเดิม! เผยเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ปลายปี

1

“เป้” ยังโสดเหมือนเดิม! เผยเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ปลายปี

   “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ยันสถานะหัวใจยังคงโสดสนิท รับมีแอบเหงา แย้มเตรียมปล่อยเพลงให้ฟังกันปลายปีนี้

     

    นักร้องนักแสดงหนุ่มสุดอินดี้ “เป้ อารักษ์” ที่ดูเหมือนหัวใจของเขาจะว่างมานาน หรือเป็นเพราะเจ้าตัวทุ่มเทเวลากับการทำงานจนไม่มีเวลามองหาสาว ซึ่งก็ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวมีสาวข้างกายแล้วรึยัง เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับหนุ่ม “เป้” เขาก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมทั้งอัพถึงผลงานให้ฟังว่า 

    ในเรื่องของหัวใจตอนนี้ก็ยังไม่มีแฟนเหมือนเดิมตอนนี้โสดมาก และโสดมานานแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ไม่เคยมีข่าวว่าเปิดตัวแฟนเพราะช่วงเวลามันค่อนข้างกระโดดและอีกอย่างก็ไม่ค่อยได้เจอพวกพี่ๆ สื่อด้วยกับระยะเวลาที่โสดก็ไม่แน่ใจว่านานเท่าไหร่เพราะกลัวตอบไปเดี๋ยวไม่ถูก ส่วนตัวเราก็มีแอบเหงาบ้าง แต่ตอนนี้เราค่อนข้างโฟกัสให้กับงานมากกว่า ซึ่งกับเรื่องหัวใจมันก็เป็นคำตอบเดิมๆ แต่เราก็ยังยืนยันที่จะตอบแบบนี้อยู่ 

     ส่วนเรื่องที่ยังโสดเพราะไม่มีใครเข้ามาหรือยังเลือกมาก ก็อาจมีส่วนเพราะเราไม่ค่อยได้ไปเจออะไรแบบใหม่เลยเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างนิ่งๆ ของชีวิตเกี่ยวกับเรื่องความรักด้วยโดยเราก็ไม่อยากจะโสดตลอดชีวิต ยังอยากมีแฟนแต่มันไม่มีเลยไม่รู้จะทำยังไงกับเรื่องที่เรารักความอิสระอยู่ก็อาจมีส่วนบ้างที่จริง ก็ไม่ค่อยอยากจะเปลี่ยนตัวเองอะไรมากตัวเองแต่ถ้าวันนึงเจอคนที่ใช่มากๆ ก็ต้องยอมเปลี่ยนโดยเพื่อนๆ เองเขาก็ไม่ได้เป็นห่วงเรื่องนี้เขาดีใจด้วยซ้ำที่อยู่ได้อยู่กับเพื่อนมากขึ้น ส่วนสเปคก็ไม่มีเลยแบบไหนก็ได้ 

      สุดท้ายก็อยากจะอัพเดทเรื่องงานซึ่งช่วงนี้งานเยอะ ก็มีละครเรื่อง “มายา” “ซีรี่ส์คลับฟรายเดย์” และมี ซีรี่ส์อีกเรื่องนึงเดี๋ยวคงได้ทราบกันว่าเป็นเรื่องอะไร ด้านงานเพลงก็ใกล้ออกแล้วทั้งซิงเกิ้ลและอัลบั้มเต็มคาดว่าน่าจะปลายปีนี้ได้ฟังกันแนวเพลงก็ไม่เหมือนเดิมทำใหม่ๆ ตลอด แต่น่าจะฟังรู้เรื่องขึ้น

เป้ หนุ่มโสด บันเทิง ดารา นักแสดง ซิงเกิ้ลใหม่ โสดสนิท แอบเหงา หนุ่มอินดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments