"ปุ๊กลุก" โต้ "อั้ม" ยอมสละงานให้ ด้านสถานะนักฟุตบอลแค่พี่น้อง

"ปุ๊กลุก" โต้ "อั้ม" ยอมสละงานให้ ด้านสถานะนักฟุตบอลแค่พี่น้อง

1

"ปุ๊กลุก" โต้ "อั้ม" ยอมสละงานให้ ด้านสถานะนักฟุตบอลแค่พี่น้อง

    "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ย้ำคุยนักเตะ "เลสเตอร์ ซิตี้" แบบพี่น้อง โต้พี่สาวคนสนิท "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" สละงานพรีเซนเตอร์ให้

 

     นักแสดงสาวหน้าคม "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่ดูเหมือนว่าเธอกำลังปลูกต้นรักกับนักฟุตบอลทีมดังอย่าง "เลสเตอร์ ซิตี้" หรือเปล่า ไม่เพียงแต่เรื่องของหัวใจที่ดูจะแฮปปี้ เรื่องงานเธอก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับบทที่ท้าทายความสามารถของเธอ และล่าสุดเธอยังโดนเมาท์ว่าพี่สาวคนสวยอย่าง "อั้ม พัชราภา" สละงานให้เธอ เมื่อเราเจอสาว "ปุ๊กลุก" เธอก็เคลียร์ถึงเรื่องต่างๆ ให้ฟังว่า

    "กับเรื่องที่เราคุยกับนักฟุตบอลทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ผูกมัดอะไร 'แดนนี่' นักเตะของเลสเตอร์ฯ ก็ต้องเชียร์ ตอนนี้เหมือนเป็นเพื่อนของเราคนหนึ่ง แรกๆ สกอร์ก่อนจะแพ้ 1-1 ก็เชียร์สุดๆ เขาซ้อมบอลหนัก ทำดีที่สุดแล้ว คือเรื่องคุยก็คุยไปเรื่อยๆ เหมือนเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้แบบว่าปิดตาย ทุกคนก็คุยได้ ไม่ได้ปิดกั้นใครทั้งนั้น ถือว่ายังโสด อยากใช้คำว่าคุยกันแบบพี่น้องมากกว่า พอมีข่าวก็แซวกันไป คุยกับทุกคนได้หมด

    เรื่องข่าวที่ว่าพี่อั้ม พัชราภา สละงานพรีเซนเตอร์ให้ ไม่จริงเลย เราจะไปแทนพี่เขาได้ไง หน้าเขาออกจะเกาหลี หนูหน้าไทย ไม่มีสละ ทุกวันก็เหมือนแบบว่าพี่เขาโทรมาให้กำลังใจเรา ก็ดีใจแล้ว ไม่มีเรื่องให้งานพรีเซนเตอร์

    ส่วนเรื่องถูกจับตามองเรื่องมงกุฎที่ไม่ได้นำมาสวมที่งานอีเว้นท์ คือมันชำรุดเลยไม่ได้เอามาใส่ ด้านข้างของมงกุฎมีลักษณะคล้ายบิ่น ส่วนเพชรของสวารอฟสกี้แม่ก็เอาไป วันนี้ก็เลยมาออกงานแบบนี้ ไม่เป็นไร ก็ทำงานได้ อัพเดทเรื่องงานคือตอนนี้ถ่าย 'แม่อายสะอื้น' อยู่ เป็นเรื่องที่โหดที่สุดเรื่องหนึ่งของปุ๊กลุกเลย มีฟันดาบ รำดาบเยอะ มีฟ้อนเทียนด้วย เวลาเราซ้อมก็ส่งคลิปไปให้อาธงชัยดู เขาก็ให้คำแนะนำมาบ่อยมากๆ ตื่นเต้นเพราะเป็นละครที่ท้าทาย มีดราม่าด้วย ร้องไห้หนักมากๆ"

ปุ๊กลุก อั้ม สละงาน สถานะ ความสัมพันธ์ นักฟุตบอล สาวคนสนิท งานพรีเซนเตอร์ นักแสดงสาวหน้าคม ปลูกต้นรัก

ปุ๊กลุก อั้ม สละงาน สถานะ ความสัมพันธ์ นักฟุตบอล สาวคนสนิท งานพรีเซนเตอร์ นักแสดงสาวหน้าคม ปลูกต้นรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments