10 ปีก่อนไม่มีใครไม่รู้จัก! แก๊ง “Strawberry Cheesecake” ตอนนี้เป็นยังไงมาดู

10 ปีก่อนไม่มีใครไม่รู้จัก! แก๊ง “Strawberry Cheesecake” ตอนนี้เป็นยังไงมาดู

1

10 ปีก่อนไม่มีใครไม่รู้จัก! แก๊ง “Strawberry Cheesecake” ตอนนี้เป็นยังไงมาดู

 

              ชวนแฟนคลับย้อนความคิดถึง 14 สาวจากรายการ “Strawberry Cheesecake” เมื่อผ่านไป 10 ปีพวกเขาจะสวยขึ้นขนาดไหนนั้นต้องมาเช็กดู!

 

              ต้องบอกว่าในช่วงยุค 2549 คงจะไม่มีใครไม่รู้จักรายการ “Strawberry Cheesecake” ที่เราเอาวัยรุ่ยสาวๆ ชื่อดัง 14 ชีวิตมารวมเข้าด้วยกัน พร้อมทั้งแจกความสดใส มอบความสนุกใ นมิชชั่นฮาๆ ที่พวกเธอจะต้องฝ่าไปให้ได้ อีกทั้งยังได้เห็นมุมน่ารักๆ ของสาวๆ จึงนับว่าเป็นรายการที่ประสบความสำเร็จเอาเสียมากๆ เนื่องจากทั้ง 14 สาวนั้นแจ้งเกิดในวงการบันเทิงกันได้อย่างสวยงาม รวมถึงบางรายก็ยังโด่งดังแบบสุดๆ ในตอนนี้ และด้วยเวลาที่ผ่านมานานร่วม 10 ปี ทาง “ดาราเดลี่” จึงอยากจะชวนแฟนๆ มาย้อนความคิดถึง อีกทั้งยังนำภาพในปัจจุบันของพวกเธอมาอัพเดทให้แฟนๆ ได้ดูกัน

             “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” สาวสวยที่เติบมากับราย “Strawberry Cheesecake” และด้วยความสามารถทางการแสดงที่โดดเด่น ทำให้เธอนั้นก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงมือดีเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง มีงานเข้ามาไม่หยุด ซึ่งผลงานสร้างชื่อของเธอไม่ว่าจะเป็น “พลอย” , “สี่แพร่ง” , “รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” , “อวสานโลกสวย” , “Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย” และอีกมากมาย

 

 

             “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” นักแสดงสาวสายแบ๊ว ที่หน้าตาน่ารักตรงใจแฟนๆ ทำให้เธอนั้นเป็นที่ชื่นชอบเอาเสียมากๆ ไม่เพียงแค่แฟนคลับชาวไทยเท่านั้น เพราะต่างชาติก็กรี๊ดเธอไม่แพ้กัน อีกทั้งล่าสุดมีโอกาสได้โกอินเตอร์ไปโชว์ฝีมือการแสดงร่วมงานกับต่างชาติด้วย โดยผลงานเด่นๆ ของเธอมีอยู่มากมาย อาทิ “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” , “The Couple รัก ลวง หลอน” , “Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน”   หรือล่าสุดที่เพิ่งจบไปอย่าง “แรงตะวัน”     

 

 

               “เอ้ก บุษกร ตันติภนา” สาวสวยที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปกับหนุ่ม “กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ” ไปหมาดๆ เธอนั้นเป็นอีกหนึ่งรายที่มีผลงานออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง เช่น “บ้านนี้มีรัก” , “เรือนเสน่หา” , “หัวใจมีเงา” และในปีนี้อีก 3 เรื่องอย่าง “นางบาป” , “เกมมายา”  พร้อมทั้ง “เฮฮาเมียนาวี” เรียกได้ว่าเป็นคนที่แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและเรื่องรักเลยจริงๆ

 

 

               “ฮารุ สุประกอบ” ที่พักหลังมานี้เธอเริ่มเฟดตัวออกจากวงการ มีออกงานอีเว้นท์ให้ได้พบเจอบ้าง ด้วยความที่เธอมารับหน้าที่เป็นคุณแม่เต็มตัว หลังจากแต่งงานกับหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” ก็มีลูกน้อยถึง 2 คนแล้ว แถมเพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ท้องคนที่ 3 แล้วด้วย

 

 

                 “ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา” ต้องบอกว่าเธอนั้นเป็นตัวท็อปของรายการอีกคนเลยก็ว่า เนื่องจากเธอนั้นเป็นที่ชื่นชอบในโลกโซเชียล หรือที่เราเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” บวกกับความสามารถในเรื่องงานพิธีกร ก็ทำให้เธอนั้นเป็นที่ยอมรับในบรรดาแฟนๆ มากขึ้น และถึงแม้ว่าเธอจะเจอปัญหาดราม่า อีกทั้งยังเลิกรากับอดีตสามี “ปลื้ม สุรบท หลีกภัย” แต่เธอก็ลุกขึ้นอย่างสตองและกลับมาฮอตได้เหมือนเดิม

 

 

              “ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์” หรือชื่อเดิม “ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” สาวสวยสุดติสท์ของวงการ ที่เธอนั้นมีงานละคร งานเพลง รับหน้าที่ดีเจ และอื่นๆ เข้ามามากมาย โดยผลงานสร้างชื่อของเธอก็คือ “32 ธันวา” , “ส.ค.ส. สวีทตี้” , “11 12 13 รักกันจะตาย” , “I Wanna Be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” และอื่นๆ อีกเพียบ

 

 

               “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” สาวสวยเสียงดีที่นอกจากเธอจะมีผลงานการแสดงออกมาให้เห็นแล้ว เธอก็ยังมีความสามารถเรื่องการร้องเพลง ปล่อยเพลงโคฟเวอร์ออกมาเมื่อไหร่ แฟนๆ ก็ติดตามและชื่นชอบเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องของงานแสดงเธอนั้นได้ฝากฝีมือไว้กับละครดังต่างๆ เรื่อง “สูตรเสน่หา” , “ดวงใจอัคนี” , “เพลิงทระนง” หรือ “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” และอื่นๆ

 

 

               “แพร พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์” หรือ “แพร อรุณี ไชยปรีชาวิทย์” เธอคนนี้นั้นเป็นอีกคนที่มีความสามารถเรื่องงานพิธีกรที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร อีกทั้งยังเคยมีโอกาสเล่นละครเรื่องดังอย่าง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” และ “รอยฝันตะวันเดือด” พร้อมกันนี้ด้วยความที่เป็นสาวสายฮาเธอเลยได้รับเลือกเป็น 1 ในนักแสดงซิทคอม “ตลก 6 ฉาก” อีกด้วย

 

 

                “ป่าน สิริมา ไชยปรีชาวิทย์” น้องสาวคนสวยของ “แพร พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์” เธอนั้นก็มีความสามารถเรื่องของงานพิธีกรไม่แพ้พี่สาวของเธอ อีกทั้งยังมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้เห็นอย่างเช่น ใน MV เพลง “มนุษย์” เพลงใหม่ของนักร้องชื่อดัง “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” นอกจากนี้เธอยังขึ้นเรื่องการถ่ายภาพ และเคยจัดนิทรรศการมาแล้วหลายครั้ง ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังชื่นชอบการเขียนนั่งแท่นบรรณาธิการนิตยสารอีกด้วย

 

 

                 “สเตฟานี่ สเตฟานี เลอร์ช” สวยน้อยสุดน่ารักที่มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “บ่วงร้ายพ่ายรัก” , “ลูกไม้หลากสี” , “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” และในปีนี้อีก 2 เรื่องอย่าง “บ่วงนฤมิต” และ “สะใภ้กาฝาก” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่น่าจับตาเพราะน่าจะมาแรงไม่เบาเช่นกัน

 

 

             “มิ้นท์ ลลิตา ไพศาล” สวยสวยหน้าคมที่ยิ่งอยู่ในวงการยิ่งเป๊ะขึ้นเรื่อยๆ โดยเธอนั้นก็ยังคงมีผลงานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ แถมยังเป็นละครเรื่องดังอีกด้วย ได้แก่ “ก๊วนกามเทพ” , “รักสุดปลายฟ้า” “เรือนริษยา” , “เลือดมังกร” และปีนี้กับ “กระถินริมรั้ว” อีกทั้งเรื่องฝีมือเธอก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก

 

 

                “จุ๊ จุฑามาศ ปลั่งสุชน” อีกหนึ่งสาวลุคคิ้วท์ๆ ที่เธอนั้นมีผลงานต่อหลังจากงานพิธีกรรายการดังกล่าวเช่นเดียวกัน อย่างเช่นงานละครเรื่อง “กุหลาบร้ายกลายรัก” , “รักสุดปลายฟ้า” , “Love Blood จัดรักให้ตรงกรุ๊ป” และล่าสุดที่ร่วมแจมใน “มหาลัยเที่ยงคืน” ภาพยนตร์ที่นางเอกดัง “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า” เล่นนั่นเอง          

 

 

                “ชะเอม วรรณิศร เลาหมนตรี” เธอเคยฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “รักจัดหนัก” ที่เป็นกระแสพูดถึงเยอะพอสมควร แต่ถึงแม้ว่าพักหลังๆ มานี้จะไม่เห็นหน้าเธอในวงการสักเท่าไหร่ แฟนๆ ก็สามารถไปหาเธอแถวๆ สนามบินได้ เพราะตอนนี้เธอติดปีกเป็นนางฟ้าแอร์โฮสเตสเรียบร้อยแล้ว

 

 

                “หยุย นรินทร์พร วิวงศักดิ์” เรียกได้ว่าเป็นสาวที่แฟนๆ คิดถึงสุดๆ เพราะไม่ค่อยจะได้เห็นเธอในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตามเธอก็ยังอัพเดทชีวิตส่วนตัว ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวให้ได้ติดตามกันอยู่เสมอ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments