“ชาคริต” อัพเดทสถานการณ์รัก “วุ้นเส้น”

“ชาคริต” อัพเดทสถานการณ์รัก “วุ้นเส้น”

1

“ชาคริต” อัพเดทสถานการณ์รัก “วุ้นเส้น” 

     “ชาคริต แย้มนาม” โต้ข่าวขาเตียงหัก ยันความรักกับ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ยังดีเหมือนเดิม ปัดเพื่อนๆ ลงรูปหวานเพื่อสยบข่าวให้
 
     

     หลังมีกระแสมองเรื่องเตียงหักรักร้าวออกมาอย่างต่อเนื่อง คู่รักสุดหวานอย่างพระเอกหนุ่ม “คริต ชาคริต” กับสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ซึ่งล่าสุดก็ที่ได้เจอเจ้าตัวหนุ่ม “ชาคริต” ที่งานอีเว้นท์นึง เขาก็ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาวคนสวย พร้อมเผยถึงแพลนเตรียมพาสาว “วุ้นเส้น” เที่ยวญี่ปุ่น ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทริปนี้เป็นทริปกระชับรัก สยบข่าวรักร้าวหรือไม่ โดยเขาก็ได้เคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

     ในตอนนี้ดียังไม่มีอะไรมีรูปลงตลอดเวลาเพียงแค่ไม่ได้ลงทุกรูป อาจลงแค่เฉพาะเวลาไปเมืองนอก วันนี้เราขอตอบสั้นๆ ว่าเรื่องความรักก็เป็นเรื่องของคนสองคนไม่คิดไขว้เขวตามคำพูดที่ออกมา เพราะเราไม่เคยอ่านข่าวไม่อยากเสียเวลากับอะไรที่ไม่ใช่เรื่อง ส่วนกับ “วุ้นเส้น” ก็มีเจอกันตามปกติเกือบทุกวัน อาจมีบ้างที่เวลาไม่ตรงกันก็ไม่ได้เจอขอยืนยันว่ายังใช้ชีวิตเหมือนเดิมเป็นปกติไม่มีอะไร ส่วนที่พูดไปตอนแรกว่าขาเตียงหักนั่นก็เป็นเรื่องธรรมดาของทุกคู่ที่มีปัญหาแต่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น

     ส่วนของเรื่องทริปที่เราจะไปเที่ยวญี่ปุ่นก็แพลนไว้นานแล้วก่อนมีปัญหาอีก และกับทริปนี้ก็คงยังไม่มีลูกขอทำงานก่อน สำหรับเรื่องที่เพื่อนลงรูปหวานๆ ของคู่เราเพื่อสยบข่าวนั้นก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ที่ลง เราคิดว่าเพื่อนคงอยากให้คนอื่นรู้ว่าเป็นยังไงแต่เรากับ “วุ้นเส้น” ไม่ได้ลงและเพื่อนๆ เขาก็ไม่ได้เป็นกาวใจแต่เวลากอดกันเพื่อนจะแซวมากกว่า กับเรื่องที่ ”วุ้นเส้น”ห่วงความรู้สึกเราเวลาเจอข่าวแรงๆ นั้นก็ดีแต่เรากับอีกฝ่ายก็เป็นคนตรงๆ เลยมีปากเสียงกันบ้างเป็นธรรมดา ถ้ารักกันก็หาทางปรับและขอบคุณทุกคนที่เอาใจช่วย ซึ่งตอนนี้เรามีภาระ ทำอะไรต้องคิดและใช้ชีวิตอย่างมีสติตลอดเวลา และการที่ไม่ได้นอนด้วยกันไม่ใช่เป็นการแยกทางเป็นเรื่องปกติแค่ต่างฝ่ายต่างทำงานมีบ่อยครั้งที่เรานอนบนโซฟาคนเดียว

เตียงหัก ชาคริต บันเทิง ดารา นักแสดง สถานการณ์ วุ้นเส้น ความรัก รูปหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments