“ปุ๊กลุก” ปัดเจอนักบอลที่อังกฤษ ดีใจเพจดังชมแต่งตัวลุคแพงขึ้น

“ปุ๊กลุก” ปัดเจอนักบอลที่อังกฤษ ดีใจเพจดังชมแต่งตัวลุคแพงขึ้น

1

“ปุ๊กลุก” ปัดเจอนักบอลที่อังกฤษ ดีใจเพจดังชมแต่งตัวลุคแพงขึ้น

     "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" แจงสถานะนักฟุตบอลหนุ่มเลสเตอร์ไม่คืบ ยันยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ปัดไม่กล้าออกตัวแรงเพราะกลัวผิดหวัง 
      
         

     เมื่อไม่นานมานี้นักแสดงสาวหน้าคม อย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”  เพิ่งบินกลับมาจากงานรับปริญญาพี่สาวที่ประเทศอังกฤษ และก่อนหน้าที่จะเดินทางไปเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะไปนัดเจอนักฟุตบอลชาวอังกฤษทีมเลสเตอร์ซิตี้ ทำเอาเหล่าแฟนๆ เฝ้ารอดูภาพ แต่สุดท้ายไม่มีภาพออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งงานนี้ไม่รู้นักแสดงสาวจะมีโอกาสได้ไปเจอหนุ่มนักฟุตบอลหรือไม่ เมื่อมีโอกาสเจอสาวปุ๊กลุกได้ออกมาอัพเดตถึงเรื่องดังกล่าว 

     สำหรับสถานะกับหนุ่มนักฟุตบอลอังกฤษตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ส่วนตัวไม่อยากตอบความสัมพันธ์เพราะโตแล้ว ไม่อยากพูดถึงเรื่องแบบนี้เยอะ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้รีบขอค่อยๆ คุยกันไปก่อน ไม่เกร็งนะที่จะถูกคนจับตามองเรื่องความรักมากขึ้น ส่วนตัวเข้าใจเพราะเราเป็นนักแสดง เป็นคนของประชาชน แต่ยืนยันไม่ใช่เป็นเพราะไม่กล้าออกตัวแรงเพราะกลัวผิดหวัง แต่อยากแค่อยากดูให้ดีๆ ก่อน  ถ้าหากจะมีแฟนจริงๆ อยากให้คนร่วมยินดีด้วยมากกว่าเข้ามาต่อว่า แต่ขอย้ำว่าไม่ได้เป็นเพราะครอบครัวไม่ปลื้มฝ่ายชาย ยอมรับว่าพ่อแม่ทุกคนก็ต้องเป็นห่วงลูกอยู่แล้ว ขำๆ ไม่คิดตามกระแสดาราหันมาคบนักฟุตบอลมากขึ้น เราขอเน้นที่ความมั่นคงดีกว่า ทุกวันนี้ยังมีความสุขกับการเป็นพี่น้องกัน 

     ส่วนที่ล่าสุดไปอังกฤษเพื่อแสดงความยินดีกับพี่สาวมานั้น ก็ไม่มีเวลาไปเจอหนุ่มนักฟุตบอล แค่ไปงานรับปริญญาก็เหนื่อยแล้ว ถือเป็นทริปพักผ่อน พาครอบครัวไปเที่ยวด้วยมากกว่า ดีใจพ่อแม่แฮปปี้ ซึ่งหลังจากนี้จะพยายามหาเวลาว่างพาครอบครัวไปเที่ยวอีก 

     ด้านเพจดังที่เขียนชมการแต่งตัวตนตอนไปอังกฤษว่าลุคดูแพงขึ้น รู้สึกดีใจแม้จะเป็นทริปที่ไปส่วนตัวแต่คนก็ยังให้ความสนใจ ยอมรับว่าใส่ใจกับการแต่งตัวทุกครั้ง เพราะเข้าใจว่าต้องมีคนจับตามองอยู่

ปุ๊กลุก นักบอลอังกฤษ เพจดัง แต่งตัวแพง บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มเลสเตอร์ นักแสดงสาวหน้าคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” วันพักรบเพื่อให้ “แอฟ-ตรี” พบรัก น่าเสียดายลดลง!

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“ครูเบียร์ นุติญา” พบติ่งเนื้อในโพรงมดลูกแพทย์แนะให้ผ่าตัด

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments