“ปุ๊กลุก” ปัดเจอนักบอลที่อังกฤษ ดีใจเพจดังชมแต่งตัวลุคแพงขึ้น

“ปุ๊กลุก” ปัดเจอนักบอลที่อังกฤษ ดีใจเพจดังชมแต่งตัวลุคแพงขึ้น

1

“ปุ๊กลุก” ปัดเจอนักบอลที่อังกฤษ ดีใจเพจดังชมแต่งตัวลุคแพงขึ้น

     "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" แจงสถานะนักฟุตบอลหนุ่มเลสเตอร์ไม่คืบ ยันยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ปัดไม่กล้าออกตัวแรงเพราะกลัวผิดหวัง 
      
         

     เมื่อไม่นานมานี้นักแสดงสาวหน้าคม อย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”  เพิ่งบินกลับมาจากงานรับปริญญาพี่สาวที่ประเทศอังกฤษ และก่อนหน้าที่จะเดินทางไปเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะไปนัดเจอนักฟุตบอลชาวอังกฤษทีมเลสเตอร์ซิตี้ ทำเอาเหล่าแฟนๆ เฝ้ารอดูภาพ แต่สุดท้ายไม่มีภาพออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งงานนี้ไม่รู้นักแสดงสาวจะมีโอกาสได้ไปเจอหนุ่มนักฟุตบอลหรือไม่ เมื่อมีโอกาสเจอสาวปุ๊กลุกได้ออกมาอัพเดตถึงเรื่องดังกล่าว 

     สำหรับสถานะกับหนุ่มนักฟุตบอลอังกฤษตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ส่วนตัวไม่อยากตอบความสัมพันธ์เพราะโตแล้ว ไม่อยากพูดถึงเรื่องแบบนี้เยอะ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้รีบขอค่อยๆ คุยกันไปก่อน ไม่เกร็งนะที่จะถูกคนจับตามองเรื่องความรักมากขึ้น ส่วนตัวเข้าใจเพราะเราเป็นนักแสดง เป็นคนของประชาชน แต่ยืนยันไม่ใช่เป็นเพราะไม่กล้าออกตัวแรงเพราะกลัวผิดหวัง แต่อยากแค่อยากดูให้ดีๆ ก่อน  ถ้าหากจะมีแฟนจริงๆ อยากให้คนร่วมยินดีด้วยมากกว่าเข้ามาต่อว่า แต่ขอย้ำว่าไม่ได้เป็นเพราะครอบครัวไม่ปลื้มฝ่ายชาย ยอมรับว่าพ่อแม่ทุกคนก็ต้องเป็นห่วงลูกอยู่แล้ว ขำๆ ไม่คิดตามกระแสดาราหันมาคบนักฟุตบอลมากขึ้น เราขอเน้นที่ความมั่นคงดีกว่า ทุกวันนี้ยังมีความสุขกับการเป็นพี่น้องกัน 

     ส่วนที่ล่าสุดไปอังกฤษเพื่อแสดงความยินดีกับพี่สาวมานั้น ก็ไม่มีเวลาไปเจอหนุ่มนักฟุตบอล แค่ไปงานรับปริญญาก็เหนื่อยแล้ว ถือเป็นทริปพักผ่อน พาครอบครัวไปเที่ยวด้วยมากกว่า ดีใจพ่อแม่แฮปปี้ ซึ่งหลังจากนี้จะพยายามหาเวลาว่างพาครอบครัวไปเที่ยวอีก 

     ด้านเพจดังที่เขียนชมการแต่งตัวตนตอนไปอังกฤษว่าลุคดูแพงขึ้น รู้สึกดีใจแม้จะเป็นทริปที่ไปส่วนตัวแต่คนก็ยังให้ความสนใจ ยอมรับว่าใส่ใจกับการแต่งตัวทุกครั้ง เพราะเข้าใจว่าต้องมีคนจับตามองอยู่

ปุ๊กลุก นักบอลอังกฤษ เพจดัง แต่งตัวแพง บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มเลสเตอร์ นักแสดงสาวหน้าคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments