อ่านก่อนคิดจีบ! เปิดสเป็คชายในฝันของ 10 ดาราสาวสุดฮอต

อ่านก่อนคิดจีบ! เปิดสเป็คชายในฝันของ 10 ดาราสาวสุดฮอต

1

อ่านก่อนคิดจีบ! เปิดสเป็คชายในฝันของ 10 ดาราสาวสุดฮอต

 

        เปิดสเป็คหนุ่มของ 10 ดาราสาวสุดฮอตของวงการบันเทิงไทย อาทิ  “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” , “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” , “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ , “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” และอื่นๆ

 

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง "ดาราเดลี่" ได้เผยสเป็คสาวๆ ของบรรดาพระเอกหนุ่ม "สามีแห่งชาติ" กันไปแล้ว มาคราวนี้ก็อยากเอาใจหนุ่มๆ กันบ้าง ด้วยสเป็คชายในฝันของ 10 ดาราสาวชื่อดัง ถ้าอยากรู้ว่าผู้ชายแบบไหนที่จะพิชิตใจของเธอได้นั้นก็มาดูกันเลยดีกว่า
        เริ่มที่ซุป'ตาร์เบอร์หนึ่งของวงการ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" หลังจากที่เธอออกมายอมรับว่าได้ห่างๆ กับแฟนหนุ่ม "ไฮโซแอมป์ พิธาน" แล้ว งานนี้หนุ่มๆ ก็คงจะอยากรู้ว่าสเป็คของสาวสวยคนนี้จะเป็นอย่างไร โดยสาว "อั้ม" เคยบอกไว้ว่า เธอนั้นไม่ชอบผู้ชายหล่อขั้นเทพ ขอแค่คนที่ดูดี และที่สำคัญเธอมองคนที่ภายในมากกว่า ซึ่งจะต้องเข้าใจในตัวตนของเธอด้วย
 

        ต่อด้วยนางเอกแถวหน้าของวงการอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" สาวคนสนิทของพระเอกคู่ขวัญ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ซึ่งเธอเผยว่าเธอนั้นไม่มีสเป็คที่ตายตัว หลักๆ ขอแค่เป็นคนที่นิสัยดี แต่อย่าเผลอไปทำตัวเจ๊าะแจ๊ะใส่เธอเข้า เพราะเธอนั้นไม่ชอบสักเท่าไหร่
       

       มาต่อที่เพื่อนซี้คนสวยอย่าง "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ที่เธอนั้นไม่ขออะไรมาก เพราะผู้ชายในฝันของเธอจะต้องเป็นเหมือนคุณพ่อของเธอ โดยจะต้องเป็นคนอบอุ่น เป็นสุภาพบุรุษที่คอยดูแลเธอได้ และต้องใส่ใจคนรอบข้างขอเธอด้วย พร้อมทั้งขอเน้นชัดๆ ว่าต้องทำดีเสมอต้นเสมอปลาย
       

       ถัดมาเป็นคิวของนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ซึ่งเธอเคยแง้มหัวใจออกมาว่าชอบคนที่โตกว่า อบอุ่น รักครอบครัวตัวเองและครอบครัวของเธอ ส่วนภาพลักษณ์ภายนอกอาจจะเป็นหนุ่มเข้มๆ สูงๆ ไม่ต้องหล่อมากกว่าคว้าใจเธอได้เช่นกัน
       

      ต่อมาได้แก่นางเอกหน้าหวาน "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ลูกสาวคนโตของบ้าน เธอไม่มีสเป็คภายนอกเท่าไหร่ แต่ขอแค่นิสัยเข้ากันได้  และไม่ใช่รักแค่เธอเท่านั้น ยังต้องรักครอบครัวและคนสนิทของเธอด้วย
         

       ไม่พูดถึงสาวคนนี้คงจะไม่ได้ สำหรับนางแบบ-นักแสดงสาว "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" สาวที่สาวๆ ด้วยกันชื่นชอบเป็นจำนวนมาก แต่ความจริงแล้วเธอนั้นมีสเป็คหนุ่มในฝัน คือ ไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่ขอให้เป็นคนดี รักเธอจริง เป็นสุภาพบุรุษ ที่สำคัญถ้าขยันทำงานเธอจะปลื้มมากๆ
         

       สำหรับนางเอกตัวท็อปวิกหมอชิตอย่าง "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ที่ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะสวีทหวานกับการรีเทิร์น "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" แต่เรื่องของสเป็คเธอก็เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า ต้องแมน 100% และต้องเป็นแบบคุณพ่อของเธอ ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มข้างกายจะตรงสเป็คเลยหรือเปล่า
       

       ด้านซุป'ตาร์รุ่นเล็กอย่าง "เก้า สุภัสสรา ธนชาติ" ที่หลายคนติดภาพ "สไปรท์" จากซีรีส์ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" เธอก็ออกมาเผยว่า เธอนั้นไม่สเป็คว่าจะต้องหน้าตาแบบไหน แค่ขอคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า และเข้าใจเธอในทุกๆ เรื่องก็พอแล้ว
       

        อีกหนึ่งสาวที่กำลังอินเลิฟ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่สวีทกับนักแสดงหนุ่มวิกพระราม 4 "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ซึ่งงานนี้พอมาเช็กสเป็คของเธอก็ดูจะคล้ายๆ กับหนุ่ม "เคน" เพราะเธอนั้นชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า เข้ากันได้ดี นิสัยแบบชิวๆ สบายๆ 
         

       ปิดท้ายด้วยสาวแซบแห่งวงการอย่าง "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ที่เห็นเธอเลิศๆ แบบนี้ เธอนั้นไม่ได้อยากมีแฟนหล่อ รวย แค่ขอคนไม่เจ้าชู้เท่านั้นที่เธอต้องการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments