"โบว์" ปัดทะเลาะ "ปุ๊กลุก" เรื่อง "ไมค์" เผยเคยคิดจัดมิตติ้งคู่แต่ฝ่ายชายไม่ว่าง

"โบว์" ปัดทะเลาะ "ปุ๊กลุก" เรื่อง "ไมค์" เผยเคยคิดจัดมิตติ้งคู่แต่ฝ่ายชายไม่ว่าง

1

"โบว์" ปัดทะเลาะ "ปุ๊กลุก" เรื่อง "ไมค์" เผยเคยคิดจัดมิตติ้งคู่แต่ฝ่ายชายไม่ว่าง


       "โบว์ เมลดา สุศรี" โต้ปิดตำนานจิ้น "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ยันไม่ได้เกาเหลา "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ด้านหัวใจขอเรียนจบก่อน

 

        ยังคงถูกถามเรื่องกระแสคู่จิ้นอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" และสาว "โบว์ เมลดา" ที่พักหลังมานี้ไม่ละครคู่กันออกมา แถมความสัมพันธ์ก็ดูจะห่างเหินไป จนถูกลือว่าคงจะปิดตำนานคู่จิ้นลงแล้ว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิง เธอก็ชี้แจงให้ฟังว่า
       ข่าวปิดตำนานคู่จิ้นก็ยัง ช่วงนี้ไม่มีละครคู่กันแล้ว สักพักคงจะมีเลยพักคู่จิ้น "โบว์-ไมค์" ไปก่อน ให้เขาไปจิ้นคนอื่น และก็ไม่ได้คุยเลยต่างคนต่างทำงานอนาคต ก็ยังไม่รู้ว่าจะกลับมาอีกหรือเปล่า ต้องดูกระแสจากแฟนๆ ด้วย ซึ่งส่วนตัวก็ไม่รู้สึกเสียดาย เพราะแฟนคลับบ้านคู่ก็ยังมี แค่แยกไปตามงานเดี่ยวๆ โดยตอนแรกจะมีแพลนจัดมิตติ้งแต่ "ไมค์" ไม่ว่างเลยยกเลิกไป และก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจที่เขาไปจิ้นกับคนอื่น เพราะการจิ้นไม่ได้เกิดกันง่ายๆ 
        ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่ามีปัญหากับพี่ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" เพราะไปจิ้นแทนเรานั้นก็ไม่กล้ามีปัญหากับพี่เขาเลย พี่เขาก็น่ารัก ส่วนตัวก็เคยเจอพี่เขาตอนเดินแบบ ก็ไม่มีอะไรทักทายสวัสดีปกติ สามารถร่วมงานกันได้ และกับ "โดนัท ภัทรพลฒ์" เขาก็น่ารักดีเวลาอยู่กองเขาดูแลดีตอนนี้เขาบินไปบินมาที่เชียงใหม่รู้จักกันตอนประกวดไทยซุปเปอร์โมเดล แต่ยิ่งพอได้มาเล่นละครเลยสนิทกัน 
       ตอนนี้กับ "ไมค์" เองก็ไม่ได้ถามว่าสบายดีหรือเปล่า เพราะดูจากไอจีเขาก็แฮปปี้ และขอยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องส่วนตัว ด้านหัวใจตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร เรียนจบแล้วค่อยมีดีกว่า ก็เปิดใครอยากเข้ามาก็ได้  
        ทั้งนี้ยังบอกต่อว่า เตรียมบินโปรโมทจังหวัดชิซุโอะกะที่ญี่ปุ่น ที่จริงก็เป็นตัวแทนนักแสดงคนไทยจะไปเอาวัฒนธรรมที่ญี่ปุ่นมาไทยด้วย ก็ไม่ได้เป็นต่อเนื่องแล้วแต่เขาจะเชิญไปมากกว่า เร็วๆ นี้จะมีไปอีก ก็จะชวนเพื่อนๆ ไปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments