“ฟิล์ม-มังกร” ลงประชามติ พร้อมชวนแฟนๆ มาใช้สิทธิ #ประชามติ

“ฟิล์ม-มังกร” ลงประชามติ พร้อมชวนแฟนๆ มาใช้สิทธิ #ประชามติ

1

“ฟิล์ม-มังกร” ลงประชามติ พร้อมชวนแฟนๆ มาใช้สิทธิ

 

            “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” และ “มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร” เดินทางไปลงคะแนนเสียงประชามติในวันที่ 7 สิงหาคม 2559 พร้อมชวนแฟนๆ มาใช้สิทธิ

 

            เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของคนไทยในวันที่ 7 สิงหาคม 2559 เป็นวันที่เราต้องออกไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงประชามติในร่างรัฐธรรมนูญฉบับดังกล่าว ตามหน่วยเลือกตั้งที่ตนเองมีรายชื่อ ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาเหล่าคนบันเทิงก็ไม่พลาดที่จะออกไปทำหน้าที่คนไทยกันอย่างเต็มที่ โดยหนึ่งหนุ่มนักแสดง-นักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ได้เดินทางไปลงประชามติที่ หน่วยลงออกเสียงที่ 21 ลำดับที่ 714 โรงเรียน นานาชาติบางกอกทวีวิทย์ สี่แยกเหม่งจ๋าย ห้วยขวาง เมื่อเวลา 10.00 น.

            โดยเจ้าตัวกล่าวว่า เราสามารถไปแสดงความคิดเห็นได้ว่าเราเห็นชอบหรือไม่เห็นชอบ ในร่างรัฐธรรมนูญฉบับนี้ได้นะครับ ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ประชาชนไปออกเสียงกัน ไปแสดงพลังของประชาชน เราเป็นเหมือนตัวจักรสำคัญที่ทำให้บ้านเมืองเราเคลื่อนไปได้ และอยากให้ประชาชนใช้วิจารญาณอย่างรอบคอบก่อนจะลงความเห็นครับ

 

          นอกจากนี้ยังมีหนุ่ม “มังกร ปภาวิน” ก็ได้เดินทางไปที่ หน่วยออกเสียงที่ 7 ลำดับที่ 244 เต้นท์บริเวณกรมป่าไม้ ถนนพหลโยธิน เมื่อเวลา 12.00 น. พร้อมเผยว่า เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่พวกเราคนไทยทุกคน จะสามารถแสดงออกซึ่งพลังของประชาธิปไตยของพวกเรา ด้วยการไปลงมติรับ หรือไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ ซึ่งไม่ว่าผลจะออกมาถูกใจ หรือไม่ถูกใจใครก็ตาม ผมว่าสาระสำคัญมันไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่มันอยู่ที่ว่าเราได้ใช้สิทธิ์ใช้เสียงของเราอย่างเต็มที่แล้วหรือยัง ซึ่งถ้าเราละเลยไม่ไปใช้สิทธิ์ ก็ถือว่าเราละเลยหน้าที่ของการเป็นพลเมืองที่ดีด้วย ที่สำคัญเป็นการละเลยการรักษาผลประโยชน์ที่เราพึงจะได้รับด้วยครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments