เปิดประวัติ “เนย โชติกา” หรือ “อินทิรา” ใน “สายลับรักป่วน”

เปิดประวัติ “เนย โชติกา” หรือ “อินทิรา” ใน “สายลับรักป่วน”

1

เปิดประวัติ “เนย โชติกา” หรือ “อินทิรา” ใน “สายลับรักป่วน”

       เปิดประวัตินางร้ายตัวท็อป “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ที่กำลังมีผลงานการแสดงในบทบาท “อินทิรา” จากละครเรื่อง “สายลับรักป่วน” 

 

        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนางร้ายที่ดังเป็นอันดับต้นๆ ของวงการ สำหรับสาว “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “สายลับรักป่วน” ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบทเป็น “อินทิรา” จนแฟนๆ ชื่นชอบ และแน่นอนทำให้หลายๆ คนอยากที่จะทำความรู้จักสาว “เนย” ให้มากขึ้น งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “ddsocial” มาทำความรู้จักกับเธอกัน

        “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ”  โดยชื่อเกิดของเธอคือ “โบว์ แวววรีย์ วงษ์ครุธ” และได้เปลี่ยนอีกครั้งเป็น “สุดารัตน์” ก่อนจะมาเป็นชื่อปัจจุบัน เกิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2527 เธอเป็นคนจังหวัดพัทลุง ส่วนประวัติการศึกษานั้น เรียนมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสตรีพัทลุง และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิทยาการจัดการ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อีกทั้งจบปริญญาโท คณะวิทยาศาสตร์ทางการการกีฬา สาขาการจัดการนันทนาการการท่องเที่ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย        
        ซึ่งสาว “เนย” มีโอกาสได้เข้าวงการบันเทิงด้วยฝีมือของนักปั้นมือทอง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” และละครเรื่องแรกของเธอก็คือ “เพื่อนซี้ล่องหน” ก่อนที่จะมาพลิกเป็นนางร้ายใน “เพลิงทรนง” และนับจากนั้นเธอก็กลายมาเป็นนางร้ายในดวงใจของใครหลายคน บวกกับสามารถที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นนางร้ายระดับตัวท็อปของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ โดยในปีนี้เธอจะมีละครออนแอร์ถึง 5 เรื่อง ทั้ง “ท่านชายกำมะลอ” , “คลื่นชีวิต” , “สายลับรักป่วน” , “กุหลาบตัดเพชร” และ “บัลลังก์ดอกไม้” 
        ด้านความรักของเธอนั้นคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม “อาร์ม” และเตรียมจะหมั้นในวันที่ 3 ก.ย. 2559 และงานฉลองแต่งงานวันที่ 10 ก.ย. 2559
        โดยเมนูโปรดของเธอนั้นก็คือราดหน้าทะเล เธอชอบฟังเพลงสไตล์ Easy Listening ที่สำคัญเธอนั้นมีคติในการดำเนินชีวิตว่า “ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ” สำหรับใครที่อยากอัพเดทความเคลื่อนไหวของเธอ ก็สามารถฟอลโลว์ IG @ noeychotika

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments