"ป๋าโก๋" เปลี่ยนสังกัดพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ด้าน "แซมมี่" ร่วมยินดี

"ป๋าโก๋" เปลี่ยนสังกัดพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ด้าน "แซมมี่" ร่วมยินดี

1

"ป๋าโก๋" เปลี่ยนสังกัดพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ด้าน "แซมมี่" ร่วมยินดี

    "ป๋าโก๋ พิเชษฐ ศรีราชา" เปิดตัวเข้าสังกัดใหม่ "ชัวร์ ออดิโอ" ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ทันที ด้าน "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" ร่วมแสดงความยินดี

  

   "ป๋าโก๋ พิเชษฐ ศรีราชา" นักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานอย่าง "เสาร์ 5" กับ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ที่หลังจากห่างหายไปนาน ดูเหมือนเขาก็กลับมากับบทบาทของนักร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ซบกับค่ายใหม่อย่าง "ชัวร์ ออดิโอ" ซึ่งเมื่อเขาได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ก็มีผลงานเพลงออกมาทันที โดยการเปิดตัวเพลงใหม่ของเขาก็มีนางเอกสาวสวยอย่าง "แซมมี่ เคาวเวลล์" ร่วมแสดงความยินดีด้วย และเมื่อ "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว เขาก็อัพเดทผลงานให้ฟังว่า

    "ตอนนี้เราได้ทำเพลงใหม่ชื่อว่า 'สะดุดรัก อะอะอ่าว อ่าวอาว' ที่มาของเพลงนี้คือแต่งใหม่ เราทำเพลงมา 10 ปีแล้ว มีแดนเซอร์มาโชว์ เอ็มวีก็เป็นเอ็มวีที่ทำดีที่สุดในโลกโดยได้รับเกียรติจากอาฉลอง ภักดีวิจิตร, สยม สังวิรบุตร และ นก บริพันธ, แพนเค้ก เขมนิจ, เอก รังสิโรจน์, นุ้ย เชิญยิ้ม มาร่วมแสดงใน MV ด้วย เพลงดังกล่าวปล่อยลงในยูทูบมาได้เดือนนึง มียอดประมาณ 2 แสนกว่า

    ในวันนี้เราได้รับความวางใจกับค่าย 'ชัวร์ ออดิโอ' อยู่กับมนต์สิทธิ์ ผมกับมนต์สิทธิ์รักกันมานาน ในอนาคตงานเพลงของผมก็อาจจะไปโลดแล่นบนเวทีของชัวร์ และนักร้องของชัวร์ก็อาจจะมาเล่นละครที่ผมผลิตที่ช่อง 7 ในส่วนของงานละครก็มี 'มือเหนือเมฆ' ส่วนที่กำลังถ่าย 'ทิวลิปทอง' ของอาหลอง ส่วนละครที่ร่วมแสดง อาทิ 'อกธรณี, ดีด้า, นายฮ้อยทมิฬ' ของ 'ธงชัย ประสงค์สันติ' ทั้งนี้ในงานมีแซมมี่ นางเอกจากช่อง 7 สีมาร่วมยินดีด้วย"

    ด้าน "วิวรรธน์ ไทยวัฒนานนท์" ผู้บริหารค่าย "ชัวร์ ออดิโอ" เผยว่า "ทั้งป๋าโก๋และมนต์สิทธิ์ คำสร้อย เป็นนักร้องในค่าย รู้จักกันมานาน ได้ร่วมงานละครกันมาแล้ว จนกระทั่งมาทราบว่าป๋าโก๋ทำเพลงลูกทุ่งขึ้น ประกอบเขามีลักษณะความเป็นดาราลูกทุ่งในตัวเองสูง จึงได้เชิญเขาเข้ามาพูดคุยเพื่อร่วมงานกัน ส่วนตัวเราก็มีความดีใจที่ได้เห็นการจับมือร่วมกันทำงานแบบนี้ อนาคตก็อาจจะได้เห็นนักร้องในค่ายไปเล่นละคร ในขณะที่เมื่อเรามีคอนเสิร์ตก็คงได้เห็นป๋าโก๋โชว์เพลงด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments