“ต้น” อุบตอบเล็งค่ายใหม่ หลังหมดสัญญากับทรูเดือนหน้า

“ต้น” อุบตอบเล็งค่ายใหม่ หลังหมดสัญญากับทรูเดือนหน้า

1

“ต้น” อุบตอบเล็งค่ายใหม่ หลังหมดสัญญากับทรูเดือนหน้า 

    “ต้น ธนษิต จตุรภุช” แย้มเตรียมจัดคอนเสิร์ตรวมตัว “เอเอฟ 8” ต้นปีหน้า เผยสัญญากับ “ทรู” หมดเดือนกันยายนนี้ ยันยังไม่คิดต่อกับที่ไหน

 

     นักร้องหนุ่ม “ต้น ธนษิต จตุรภุช” จากเวที “True Academy Fantasia” ที่ได้คว้ารางวัลสุดยอดนักล่าฝันมาครอบครอง โดยในครั้งนี้เขาก็ได้ถูกจับตามองอีกครั้งหลังมีข่าวว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตรวมตัวกันว่างานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตสั่งลาหรือเปล่า เพราะดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะหมดสัญญากับทางค่ายทรูแล้ว ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ก็ได้พูดคุยกับเขาพร้อมอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

     สำหรับคอนเสิร์ตก็มีอย่างแน่นอน แต่ยังบอกอะไรมากไม่ได้ เพราะเราก็อยากเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ แต่ที่ได้คุยคร่าวๆ คงจัดในต้นปีหน้าซึ่งก็มีแฟนคลับเรียกร้องมาเยอะเพราะคู่ “เต๋า” กับ “คชา” เขาก็เพิ่งมีคอนเสิร์ตคู่จิ้นกันไป เราก็มีโอกาสไปเป็นเป็นแขกรับเชิญเลยทำให้อยากจัดคอนเสิร์ตรวมรุ่นบ้าง ตอนนี้ก็กำลังระดมความคิดในการจัดครั้งนี้อยู่ ซึ่งความพิเศษก็จะเน้นคุณภาพมากกว่าและอยากให้ทุกคนรับรู้บรรยากาศเก่าๆ อย่างตอนอยู่ในบ้านจะมีซีนที่คนชอบ ส่วนคาดหวังก็อยากให้ออกมาดี เรื่องเรียนเต้นเพิ่มก็ต้องดูเพลงก่อน ซึ่งตอนนี้ใจพร้อมมาก ถึงแม้จะรู้ว่าทำคอนเสิร์ตยาก แขกรับเชิญตอนแรกที่คุยกันน่าจะมี แต่เพราะ 12 คนก็เยอะแล้วก็อาจจะเอาเพื่อนๆมาเพิ่ม 2-3 คนมามิกซ์กันเป็นโชว์มากกว่า

     ในเรื่องของสัญญากับทาง “ทรู” ก็กำลังจะหมดเดือนกันยายนนี้ ก็ขอเก็บไว้ก่อนยังไม่บอกว่าจะไปเซ็นที่ไหนและยังไม่รู้ว่าเป็นฟรีแลนซ์หรือเปล่า แต่มีช่องอื่นมาจีบบ้างยังไม่ตัดสินใจ ส่วนด้านงานละครก็ยังไม่มีแต่เราอยากเล่นซึ่งก็มีผู้จัดติดต่อบ้าง แฟนๆ ก็ถามหา เราก็รอโอกาสที่จะเล่นอยู่เหมือนกัน

                          

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments