บทสัมภาษณ์ "ไอซ์ ธมลวรรณ" เจาะลึกเส้นทางการเป็นนักร้องที่เคยต้องเสียน้ำตา

บทสัมภาษณ์ "ไอซ์ ธมลวรรณ" เจาะลึกเส้นทางการเป็นนักร้องที่เคยต้องเสียน้ำตา

1

บทสัมภาษณ์ "ไอซ์ ธมลวรรณ" เจาะลึกเส้นทางการเป็นนักร้องที่เคยต้องเสียน้ำตา

    นักร้องเพลง Cover เสียงใส “ไอซ์ ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล” เผยถึงความสุขในการทำงานเพลง รับเคยโดนวิจารณ์แรงถึงขั้นร้องไห้

   

    เป็นอีกหนึ่งนักร้องเพลง Cover เสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง “ไอซ์ ธมลวรรณ” ที่มียอดวิวคลิปวิดีโอใน Youtube เกินล้าน ที่ดูเหมือนตอนนี้เธอกำลังเป็นกระแสฮอตในโลกโซเชียล มีแฟนๆ รอติดตามฟังเพลงที่เธอร้องอย่างท่วมท้น และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว ก็ได้เผยถึงเรื่องผลงานให้กับเราฟังว่า

     จุดเริ่มต้นของการร้องเพลงของเรามันเริ่มมาจากการที่ชอบร้องเพลงในห้องน้ำ แม่เขาก็เห็นแว่วในตัวเรา ก็จับเราไปประกวดเวทีร้องเพลง ตอนแรกก็ไปแบบงง แต่หลังๆ เราก็เริ่มชอบเลยสมัครร้องเองเลย ส่วนตัวเราเองเป็นคนที่ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว เวลาร้องเพลงแล้วรู้สึกมีความสุข ไม่ต้องเครียด ไม่ต้องคิดอะไรมาก การร้องเพลงถือได้ว่าเป็นความสุขของเราเลย

     ที่เราเลือกจะประกวดในหลายๆ เวทีเพราะคิดว่าถ้าเรายิ่งไปเวทีที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ก็จะยิ่งทำให้ฝันของเราเป็นจริงได้ไวขึ้น แล้วเราก็ชอบร้องเพลงโคฟเวอร์มากๆ เราคิดว่าเป็นอะไรที่มันมีเสน่ห์มากๆ ตรงที่เราเอามาทำใหม่สามารถเป็นตัวเองได้ คือร้องยังไงก็ได้ให้เป็นเรา ดีไซน์การร้องใหม่ที่ต่างไปจากต้นฉบับ อย่างเพลงที่เราร้องลงในยูทูปก็ดีใจที่มีคนติดตามตลอด ทั้งๆ ที่เราก็ยังมีข้อเสีย กดดันเหมือนกันเพราะว่าเพลงที่เราร้องใหม่ๆ คนฟังก็จะหวังให้มันเพราะขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเราก็พยายามที่พัฒนาตัวเอง ปรับปรุงให้มันดีขึ้น พอหลังๆ เริ่มมีคนติดตามเยอะขึ้นก็จะมีคำคอมเม้นท์ทั้งชื่นชมและแรงๆ แรกๆ เราก็รับไม่ได้เลยถึงกับเศร้า ร้องไห้ไปเลย แต่พอหลังๆ เราก็เข้าใจได้และปรับตัวได้ พยายามรับฟังและนำมาปรับปรุง  เราก็โดนกระแสอนาคตเราก็อยากเป็นนักร้องอยู่แล้วเพราะมันเป็นฝันของเราจริงๆ อย่างที่บอกไปตอนแรก อยากมีเพลงที่เป็นเพลงของตัวเองมีคนร้องเพลงของเราได้ ส่วนนักร้องที่เราชื่นชอบก็มีหลายๆ คน ทั้งพี่ “ว่าน ธนกฤต” พี่ “โบกี้ เดอะวอยส์” พี่ “กัน นภัทร” 

     โดยล่าสุดเราก็ได้มีโอกาสไปออกรายการ I can see you voice กระแสที่ตามมาก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่เป็นรายการที่สนุกมากๆ ยังไงก็ขอฝากคนที่ชื่นชอบเราติดตามผลงานของเราไปเรื่อยๆ เราก็จะพยายามพัฒนาฝีมือการร้องเพลงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

ไอซ์ นักร้อง ร้องเพลง Cover เสียงใส เสียน้ำตา บันเทิง ดารา ศิลปิน นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments