ETC กลับมาพร้อม “ใครเจ็บกว่า” และเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่!

ETC กลับมาพร้อม “ใครเจ็บกว่า” และเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่!

1

ETC กลับมาพร้อม “ใครเจ็บกว่า” และเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่!

      วง ETC กลับมาพร้อมซิงเกิลเพลงใหม่ “ใครเจ็บกว่า” พร้อมเตรียมจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “True presents ETC Journey Concert”
     
     

      ห่างหายไปนานสำหรับวง ETC ที่ปล่อยให้แฟนๆ รอติดตามผลงานเพลงร่วมปี ล่าสุดพวกเขาก็กลับมากับเพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง “ใครเจ็บกว่า” ที่เพิ่งปล่อยเพลงออกไปไม่นานก็กระแสดียอดวิวพุ่งสูงถึง 10 ล้านวิว ไม่เพียงแค่งานเพลง ตอนนี้พวกเขาก็ยังกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งกับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “True presents ETC Journey Concert” ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ก็มีโอกาสเจอตัวหนุ่มๆ วง ETC เขาก็ได้อัพเดทผลงานเพลงและคอนเสิร์ตให้เราฟังว่า

      สำหรับคอนเสิร์ตนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งหนึ่งของ ETC มีชื่อว่า “True presents ETC Journey Concert” โดยชื่อ Journey Concert ก็เหมือนเราพูดถึงการเดินทาง ก็จะเป็นการเดินทางในหลายรูปแบบซึ่งในแต่ละพาร์ทของเราก็จะมีอาจจะเรียงร้อยเรื่องราวต่างๆ ให้รู้สึกว่ามันเป็นการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางของเพลงของพวกเราเองตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบัน หรือว่าการเดินทางของแฟนเพลงที่ได้ร่วมประสบการณ์กับเราอะไรมาบ้าง อีกอันนึงน่าจะเป็นประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ ที่จะได้ร่วมเดินทางไปในคอนเสิร์ตของเรา

      ส่วนของโชว์ในคอนเสิร์ตจะมีรูปแบบเพลงส่วนใหญ่จะนำมาร้อยเรียงกันใหม่ หลายๆ เพลงจะถูกเอามาทำเป็นเวอร์ชั่นใหม่ให้มีความน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงแขกรับเชิญที่ก็จะมาเติมสีสันให้ ETC ตอนนี้ก็กำลังคุยๆ กันอยู่ คงมีไม่เยอะ แต่ว่ามีมาทีนึงเหมือนมาเสริมพาร์ทให้มันสุดๆ ขึ้นไป

      หลังจากที่ได้มาอยู่ที่ค่าย I AM เป็นค่ายที่ทีมงานหลายๆ คนจะแวะเวียนมา ก็ได้เจอทีมงานเก่าๆ เยอะ เปลี่ยนบ้างแค่ทีมงานก็โยกย้ายไปมาจนมาเจอกันที่นี่ ทีมเราใหญ่มากเป็นครั้งที่ทำงานแล้วทีมใหญ่ ใหญ่ที่สุดแล้ว เวลาประชุมทีมกันทีนั่งสิบยี่สิบคน ก็ระดมสมองกันเพื่อทำงานให้ออกมาดีที่สุด

      สำหรับยอดวิว 10 ล้านวิวของเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมา ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงก่อน เพราะ ETC ไม่ได้ปล่อยเพลงตั้งแต่ปีที่แล้ว และนี่คือเพลงแรกของปีนี้ ขอบคุณที่แฟนเพลงยังคิดถึงกันอยู่ตลอดสิบกว่าปีที่อยู่ในวงการมา ก็ตอนนี้เรากำลังทำอัลบั้มใหม่มีเพลงจะตามมาอีกเยอะ ถ้าแฟนเพลงชอบเพลงนี้ก็หวังว่าจะชอบเพลงต่อๆ ไป เราอยู่มาในยุคก่อนยูทูป ก็รู้สึกว่ายูทูปเป็นสิ่งที่มีพลังมากในยุคนี้ เราได้เห็น 10 ล้านวิวภายในหนึ่งเดือน เราก็ชื่นใจ สิบล้านวิวนี่เขาเรียกเป็นรีมิกออดิโอ เฉยๆ เดี๋ยวจะมีมิวสิกวีดิโอเพิ่งปล่อยได้ 2 อาทิตย์ ยังไงฝากไปช่วยกันบิ้วให้ถึง 10 ล้าน ในส่วนของที่เป็น “พีเค” ออกมาพูดก็เป็นมิวสิกวิดีโอเหมือนกัน แต่เราอยากให้เพลงดูมีชีวิต ก็ลองคุยกับพี่ๆ น้องๆ ที่สนิทกัน ก็ขอให้เขามาช่วยกัน ให้เขารู้ถึงเฟิร์ส อิมเพรสชั่นว่าเขารู้สึกอย่างไง ตอนนี้ก็อัดเสียงเพลงอื่นๆ เกินครึ่งทางแล้ว แต่ไม่แน่ใจจะทันคอนเสิร์ตไหม ต้องคุยกันอีกที

      ส่วนที่หายไปเราทำอะไร ก็ยังเล่นกับ ETC บ้างคนก็ทำธุรกิจส่วนตัวบ้าง เราจะมีแก๊งๆ ที่ช่วยๆ กันสอน พี่ๆ น้องๆ แวะเวียนกันมาเจอกัน แต่ก็ไม่ถึงขั้นเปิดหลักสูตรสอนจริงจังขนาดนั้น ด้วยชีวิตที่ต้องเดินทางกันประจำ ก็จะเล่นกับวง ETC เป็นหลักเลยในชีวิต ชีวิตจะเกี่ยวกับดนตรีซะส่วนใหญ่

       ท้ายสุดพวกเราวง ETC ก็อยากจะฝากแฟนๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราที่ไบเทคบางนา ก็อยากจะให้มากันเยอะๆ คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราเต็มที่แน่นอน สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ฝากซิงเกิล ดู MV ได้ที่ยูทูป i am official channel หรือทาง TheETCBAND ฝากกันเยอะๆ ให้ MV ถึงสิบล้านด้วย

ETC ใครเจ็บกว่า คอนเสิร์ตใหญ่ บันเทิง ดารา นักร้อง ศิลปิน ซิงเกิลใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments