"พุฒ" เผย "จุ๋ย" มาบ้านสวน เจอพ่อแม่เรียนสูตรทำอาหารเมนูที่ตนชอบ

"พุฒ" เผย "จุ๋ย" มาบ้านสวน เจอพ่อแม่เรียนสูตรทำอาหารเมนูที่ตนชอบ

1

"พุฒ" เผย "จุ๋ย" มาบ้านสวน เจอพ่อแม่เรียนสูตรทำอาหารเมนูที่ตนชอบ

    "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" รับควงสาวรู้ใจ "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ไปบ้านสวน อีกฝ่ายมาเรียนสูตรทำอาหารในเมนูที่ตนชอบ ลั่นไม่ได้ถามครอบครัวว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า

  

     ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ได้เดินทางไปยังบ้านที่ราชบุรี เพื่อทำงาน และงานนี้ก็มีหวานใจสาว "จุ๋ย วรัทยา" ตามไปด้วย แฟนๆ "PJ" ก็เลยได้โมเมนต์ฟินๆ กลางสวนกันแบบจุใจ อีกทั้งยังเห็นว่าสาว "จุ๋ย" นั้นสนิทสนมกับครอบครัวฝ่ายชายมากขึ้น และเมื่อมีโอกาสได้เจอทางหนุ่ม "พุฒ" เจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    "เพิ่งกลับมาจากบ้านสวน อากาศตอนกลางวันค่อนข้างร้อน ส่วนกลางคืนก็ค่อนข้างเย็นสบาย การไปทำงานครั้งนี้คือไปทำงาน แต่ก็มีวันว่าง 1 วันที่ได้อยู่กับที่บ้านที่สวนผึ้ง ส่วนทางจุ๋ย วรัทยา ว่างก็เลยไปเจอกันที่สวนผึ้ง เราก็พาชมไร่ มีแซวกันไปมาในไอจีจะได้เข้ากับบรรยากาศในรูป เขาก็ไปมา 2-3 ครั้งแล้ว มีโมเมนต์ไปตัดผลไม้กันวันนั้น ไปตัดมากินกัน เขาไปเรียนทำไชโป๊ผัดไข่ ซึ่งเป็นเมนูที่เราชอบมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่วันนั้นไม่ได้กินด้วยเพราะถ่ายละคร ต้องรอโอกาสว่าง เพราะจะทานเมื่อไหร่ก็ได้ ทางบ้านไม่ได้ว่าอะไรเห็นอีกฝ่ายไปมาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ก็ไปกินข้าว เดินดูไร่กัน และทำบุญกันนิดหน่อย และก็กลับกรุงเทพฯ

    ด้านครอบครัวก็สบายๆ ไม่มีเกร็ง เจอกันบ่อยๆ ก็กระชับความสัมพันธ์กันไป ทางคุณพ่อคุณแม่ก็สบายๆ ท่านเป็นคนบ้านๆ คุยเล่นกันปกติ ถ้าว่างก็ชวนอีกฝ่ายมาอีก ส่วนตัวไม่ได้ถามครอบครัวว่าผ่านหรือเปล่า

    ส่วนซีรีส์คลับฟราย์เดย์ตอนนี้เริ่มถ่ายทำไปหลายคิวแล้ว ออนแอร์ประมาณกันยายนนี้ ตอนนี้ก็จะเป็นช่วงเร่งถ่ายและมีตอนเพิ่มขึ้น ตัวละครก็เพิ่มขึ้น เชื่อเนื้อหาเข้มข้นขึ้นแน่นอนคนดูคงชอบ"

 

จู๋ย พุฒ บันเทิง ดารา นักแสดง เรียนทำอาหาร สาวรู้ใจ สูตรทำอาหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments