"เทย่า” ทำใจได้ต้องห่างแฟนนาน 7 เดือน

"เทย่า” ทำใจได้ต้องห่างแฟนนาน 7 เดือน

1

"เทย่า” ทำใจได้ต้องห่างแฟนนาน 7 เดือน

     "เทย่า โรเจอร์ส” ทำใจได้ต้องห่างแฟนนาน 7 เดือนเพื่อกลับมาทำงานที่ไทย ย้ำไม่เน้นออกงานคู่เรียกกระแสเพราะฝ่ายชายเป็นนักกีฬาไม่ได้ทำงานวงการบันเทิง 

 

      หลังจากที่เห็น “เทย่า โรเจอร์ส” บินไปกลับที่เมืองไทยและต่างประเทศอยู่นาน หลายคนจึงสงสัยว่าความจริงแล้วตอนนี้เธออยู่ที่ไหนและทำอะไรอยู่ เธอจึงได้เผยว่าสาเหตุที่ต้องบินไปกลับบ่อยๆ นั้นเนื่องมาจากเรื่องงาน เวลามีงานที่ไทย ก็ต้องลาฝ่ายมิก้าก่อน และในครั้งนี้อาจจะกลับมาไทยมานาน 7 เดือน ทั้งนี้เวลาจะกลับต่างประเทศก็จะต้องลาที่บ้านด้วย ซึ่งตนนั้นทำแบบนี้มาเป็นประจำ และเมื่อถามถึงการที่หายหน้าไปจากวงการบันเทิงไทย เธอก็ได้ตอบว่า

     ถ้าช่วงไหนที่ไม่ได้เห็นหน้าเธอบนหน้าจอ ก็แสดงว่างานช่วงนั้น ไม่ได้เหมาะกับเจ้าตัวตั้งแต่แรกและไม่ได้กลัวว่าถ้าไม่อยู่นานๆ งานจะหายไป เพราะว่าเธอนั้นก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งที่ประเทศไทยและประเทศสหรัฐอเมริกา และในฐานะที่เธอนั้นทำงานอยู่ในทั้งสองประเทศและรักในทั้งสองวงการ เธอจึงอยากที่จะทำให้แฟนคลับในทั้งสองประเทศนั้นพอใจ จึงจะต้องบินไปกลับเป็นช่วงๆ และหวังว่าแฟนคลับนั้นจะเข้าใจเธอได้ 

     เมื่อถูกถามถึงหวานใจอย่างหนุ่ม “มิก้า” กับการออกงานคู่กันหลังจากที่มีเคยออกงานคู่กันมาแล้วและทำให้หลายคนนั้นยังประทับใจอยู่ เธอก็ได้ตอบว่าจะต้องเลือกเป็นงานๆ ไป เนื่องจากว่าเขาเป็นนักกีฬา ก็ไม่ได้เน้นงานในวงการบันเทิง ทั้งนี้หากจะมีการออกงานคู่กันจะต้องเป้นงานที่ทั้งคู่นั้นสนใจอยู่แล้วถึงจะรับก่อนที่จะยืนยันว่าไม่มีการรับงานคู่เพื่อกระแสแน่นอน และเมื่อหลายคนชมว่าดูน่ารักเข้ากันได้ดี เธอก็ได้หัวเราะออกมาพร้อมพูดขำๆ ว่า "ถ้าไม่เข้ากันดี จะคบกันทำไมล่ะคะ” 

    ในเรื่องของการแบ่งเวลาระหว่างการทำงานกับแฟนนั้นเธอก็ได้เล่าว่าทั้งเธอและแฟนหนุ่มก็มีงานที่แตกต่างกัน และต่างคนต่างก็ต้องทำงาน ไม่ได้ตัวติดกัน ยิ่งไปกว่านั้นเธอเองก็ไม่ชอบบังคับใครอยู่แล้ว และในส่วนตัวก็ไม่คิดที่จะปิดบังอะไรทั้งจากแฟนและจากสื่อมวลชนด้วย

เทย่า บันเทิง ดารา นักแสดง ห่างแฟน เรียกกระแส วงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments