“ฝ้าย” แจงดราม่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่น้อยใจถูกมองช่องดันไม่ดัง!

“ฝ้าย” แจงดราม่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่น้อยใจถูกมองช่องดันไม่ดัง!

1

“ฝ้าย” แจงดราม่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่น้อยใจถูกมองช่องดันไม่ดัง! 

    “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” ย้ำชัดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไม่มีเส้นสาย บอกได้เห็นดราม่าของปีนี้แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ด้านละครมี “เชลยศึก” ไม่น้อยใจถูกมองดันไม่ดัง

 

    ทราบผลกันไปแล้วสำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ซึ่งสาวสวย “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เป็นผู้ชนะคว้ามงกุฎในครั้งนี้ แต่ก็เกิดดราม่าขึ้นตามมาเนื่องจากก่อนหน้านี้แฟนๆ นางงามได้เล็งว่าสาว “กุ้ง กุสุมา ชาวดอน” จะมงลง โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว “ฝ้าย เวฬุรีย์” อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 เธอก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

   ได้เห็นดราม่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016  แล้ว ส่วนตัวก็มีความเห็นเช่นเดียวกับผลที่ออกมา ผลจากกรรมการคือที่สิ้นสุด เพราะมาจากกรรมการ เรายังไม่ได้มีโอกาสคุยกับ “น้ำตาล ชลิตา” คนที่ได้ในปีนี้ อยากให้คนดูเข้าใจว่าเวทีนี้ไม่มีเส้นสาย ส่วนเรื่องที่ถูกเปรียบเทียบกับปีเรานั้น ก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกอะไร 

    ส่วนละครเรื่อง “เชลยศึก” เรื่องนี้เล่นเป็นคนดี ไม่ใช่บทร้าย กดดันที่จะทำบทบาทให้ออกมาดี ด้านสัญญาตอนนี้ยังอยู่กับคุณแดง สุรางค์ เรื่องที่คนมองว่าช่องดันเท่าไหร่แต่ก็ไม่ค่อยดังนั้น ก็ไม่ค่อยคิดมาก อยากทำงานอยู่ในวงการให้นาน ไม่น้อยใจ เชื่อว่าขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาส

#missuniverseThailand ฝ้าย มิสยูนิเวิร์ส ดราม่า บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments