"อั้ม-นัท" เสียค่ายาบำรุงเหยียบล้าน ยังมีหวังขอเดินหน้าเพื่อมีลูกต่อ!

"อั้ม-นัท" เสียค่ายาบำรุงเหยียบล้าน ยังมีหวังขอเดินหน้าเพื่อมีลูกต่อ!

1

"อั้ม-นัท" เสียค่ายาบำรุงเหยียบล้าน ยังมีหวังขอเดินหน้าเพื่อมีลูกต่อ!   

    "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" เผยตนและภรรยาสาว "นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้" กินยาบำรุงมาราคาเหยียบล้าน เตรียมร่างกายให้พร้อมมีลูก ให้ฝ่ายหญิงพักงานเข้ากอง ขอใช้ทั้งวิทยาศาสตร์ กึ่งธรรมชาติ พร้อมขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

     เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายๆ คนลุ้นอยากให้มีทายาทแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" และสาว "นัท มีเรีย" ซึ่งล่าสุดแว่วมาว่าทางฝ่ายชายให้ภรรยาเบรกเข้ากองละครเพื่อดูแลร่างกายเตรียมมีลูก โดยงานนี้ทางไทยรัฐออนไลน์ได้รายงานถึงเรื่องดังกล่าวว่า  

     จริงๆ ก็บำรุงไปเรื่อย อะไรที่ทานแล้วเป็นประโยชน์ก็จะทานไป แต่ไม่ได้เคร่งเครียดมาก ไม่ได้กินทุกอย่างเพื่อให้ท้อง เพราะเรามองว่าการเกิดก็คือธรรมชาติ ส่วนเราก็ดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายทุกวันไปหาหมอเป็นระยะ ถ้าช่วงไหนทำงานหนัก พักผ่อนน้อยคุณหมอก็จะบอกแล้วว่าช่วงนี้สุขภาพร่างกายไม่ค่อยดีนะ เราก็ต้องดูแลตรงนี้     

     มีกินยาบำรุง จะมียาจีนครับ เป็นยาที่แพงมาก คือ ถ้ากินเดือน 2 เดือนไม่เป็นไร อาทิตย์นึง ของคุณนัท 7 พัน แต่ของผม 1 หมื่น อาทิตย์ต่อไปคุณนัทต้องกินเพิ่มเป็น 8 พัน แต่ของผม 5 พัน 2 อาทิตย์ 3 หมื่น ปีนึงตกปีละ 6 แสน นี่กินมา 2 ปีแล้วเป็นหมอที่พี่เยลลี่แนะนำให้ บำรุงกันเยอะมาก      

     เคยลองวิทยาศาสตร์เต็มตัวไปแล้วครั้งนึงตอนนี้ก็เลยขอใช้วิทยาศาสตร์กึ่งๆ ธรรมชาติก็แล้วกัน ไสยศาสตร์ก็ไปขอๆ ลูกอยู่เรื่อยๆ ครับ ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้งมงาย เวลาขอก็จะขอให้ได้ลูกที่เป็นอภิชาตบุตรที่ส่งเสริมศาสนา ส่งเสริมสังคม ส่งเสริมประเทศชาติ แต่ไม่เคยบนบานศาลกล่าว    

     แต่ซ้อมมือเลี้ยงหลานรอครับ ตอนนี้ฟ้าโปรดยังไม่ร้อง ฤทธิ์ยังไม่เยอะ ก็อยากมีตั้งแต่เด็กๆ แต่ความที่อยากจะมี คือตอนที่เห็นน้องอลิน อลัน เริ่มโต พอเริ่มโต เราเริ่มปลูกฝังเค้าได้เริ่มสอนให้เค้าทำตาม เริ่มเปลี่ยนเค้าได้ ให้เค้าทำตาม เราสนุกกับตรงนี้ อย่างสอนให้เค้าพูดเพราะๆ สอนให้เค้ารู้จักความลำบาก เวลาไปวัดก็จะพาเค้าไปด้วย สอนเค้ากินข้าวเสร็จก็พาเค้าไปล้างจานมันทำให้รู้สึกอยากจะสอนให้มนุษย์คนนึงให้เค้ารู้จักเอาตัวรอดได้ รู้จักช่วยเหลือสังคม เข้าใจ ก็แอบคิดเล่นๆ จะพาเค้าทำกิจกรรม ก็มีคุยกับคุณนัทว่าถ้ามีลูกจะเลี้ยงแบบนี้ๆ นะ ส่งไปเรียนโรงเรียนประจำที่อยู่ต่างจังหวัด สอนให้ปลูกต้นไม้ สวดมนต์ แต่คุณนัทไม่โอเค (หัวเราะ) เพราะเค้าบอกว่าพูดแบบนี้แล้วเด็กที่ไหนเค้าจะมาเกิด แต่มีสิ่งนึงที่เราคิดเหมือนกันคือ ห้ามส่งไอแพดให้ตอนกินข้าว ไม่รู้ว่าจะทำอะไรให้หยุดร้องก็ห้ามส่งไอแพด ตอนเด็กๆ เราไม่มีไอแพดเราก็หยุดร้องได้ กลัวเค้าจะไม่มีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อม เด็กที่โตมาแบบนี้จะไม่รู้จักเอาใจใส่คนอื่น

อั้ม นัท ยาบำรุง ภรรยาสาว ขอพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่รัก บันเทิง ดารา นักแสดง

อั้ม นัท ยาบำรุง ภรรยาสาว ขอพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่รัก บันเทิง ดารา นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments