"ฟ้า บาร์บี้" ซัดอีกยก! บอก "โตส" พูดไม่จริงสักอย่าง ลั่นไม่จบคุยต่อชั้นศาล

"ฟ้า บาร์บี้" ซัดอีกยก! บอก "โตส" พูดไม่จริงสักอย่าง ลั่นไม่จบคุยต่อชั้นศาล

1

"ฟ้า บาร์บี้" ซัดอีกยก! บอก "โตส" พูดไม่จริงสักอย่าง ลั่นไม่จบคุยต่อชั้นศาล

     "ฟ้า วิศัลย์ศยา ภคศุภกร" หรือ “ฟ้า บาร์บี้” ซัดอีกยก! บอก  “โตส อรัสมันต์ จิตตะศิริ” พูดไม่จริงสักอย่าง พร้อมอธิบายเรื่องอีกครั้ง ถ้ายังไม่จบก็เจอกันที่ศาล
      
     

      กลายเป็นประเด็นจบยากเสียแล้ว เพราะหลังจากที่หนุ่ม "โตส อรัสมันต์" ออกมาชี้แจงว่าฝ่ายสาว "ฟ้า วิศัลย์ศยา” หรือ "ฟ้า บาร์บี้" อ้างว่าตนทำร้ายร่างกายนั้นไม่จริง และฟ้องกลับอีกฝ่ายด้วย ทำให้สาวฟ้าต้องออกมาพูดผ่านสื่ออีกครั้งว่า  

      สิ่งที่เขาพูดไม่เป็นความจริงสักอย่าง เราไม่ได้ตามไปบ้านเลยด้วยซ้ำ มีแต่ทางฝ่ายชายที่โทรมาหารอบแรกตอนเที่ยงคืนกว่าๆ ไม่รับก็โทรมาอีกรอบ บอกไม่อยู่จะออกไปข้างนอก แล้วก็โทรอยู่อย่างนั้น จนมีการส่งข้อความมาทางไลน์ แล้วพูดไม่ดีใส่ แล้วมีการขู่จากฝ่ายชายว่า เดี๋ยวเจอกูแน่  

      โดยวันเกิดเรื่องเจ้าตัวได้เอาหลักฐานการคุยไลน์มาเผย ตอนนั้นคุยกันตอน 01.10 น. แล้วเขาบอกเจอกูแน่ หลังจากนั้นพอ 02.00-03.00 น. ของวันเกิดเรื่องเขาก็มาถึง คำถามแรกที่เจอหน้า คือ ไปไหน ไปไหนมา ไปกับมันมาใช่ไหม หลังจากนั้นก็ขึ้นไปบนรถกับฝ่ายชาย โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น หลังจากขึ้นไปบนรถก็มีปากเสียงกัน จนทำให้ฝ่ายชายบีบคอ และตบหน้า และด้วยสัญชาติญาณเมื่อมีคนมาทำร้าย ก็ต้องปกป้องตัวเอง มีการจิกหัวกลับเหมือนกัน เพราะป้องกันตัว อย่างที่เคยแถลงข่าวมาก่อนหน้านี้เลย เรื่องนี้ไม่ได้เริ่มก่อนและไม่ผิด เป็นการป้องกันตัวเท่านั้น     

     เมื่อฝ่ายชายอยู่ สน. ฝ่ายชายได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะฟ้องกลับ เฉยๆ ความจริงก็คือความจริง เรามีแต่เสียกับเสีย จะสร้างเรื่องโกหกให้ตัวเองทำไม โดยยืนยันว่าตนเองนั้นถูกแน่นอน ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด และได้มีการคุยไลน์กับแฟนเก่าของฝ่ายชายด้วยเช่นกัน ฝั่งแฟนเก่าฝ่ายชายบอกก็โดนแบบนี้เหมือนกัน ไปรับ-ไปส่ง แต่จ่ายออกอะไรให้หมด และมีการใช้คำหยาบคาย แต่ไม่ถึงขึ้นทำร้าย ถ้าเรื่องนี้ยังไม่จบ ให้ไปคุยกันในชั้นศาล และครั้งนี้ก็จะถือว่าเป็นการแถลงข่าวครั้งสุดท้าย และจะไม่แถลงแล้ว ยืนยันโดนทำร้ายร่างกายจริง

ฟ้า บาร์บี้ โตส บันเทิง ดารา นักแสดง ดราม่า จิกหัว ประเด็นร้อน

ฟ้า บาร์บี้ โตส บันเทิง ดารา นักแสดง ดราม่า จิกหัว ประเด็นร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments