“เบญ” ไม่หวั่นอาถรรพ์ “พิษสวาท” ตั้งใจถ่ายเต็มที่เชื่อ “คุณอุบล” มีจริง

“เบญ” ไม่หวั่นอาถรรพ์ “พิษสวาท” ตั้งใจถ่ายเต็มที่เชื่อ “คุณอุบล” มีจริง

1

“เบญ” ไม่หวั่นอาถรรพ์ “พิษสวาท” ตั้งใจถ่ายเต็มที่เชื่อ “คุณอุบล” มีจริง

    “เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด” กดดันเล่น “พิษสวาท” กับดาราตัวท็อป หวั่นคนติดภาพจาก “สงครามนามงาม” ไม่กลัวอาถรรพ์เพราะตั้งใจทำงานและเชื่อว่ามีจริง คาดคนดูจะชอบละครเรื่องนี้

 


    เชื่อว่าตอนนี้ใครๆ ก็ติดตามละครเรื่อง “พิษสวาท” ที่ได้พระ-นางอย่าง “นุ่น วรนุช” และ “ป้อง ณวัฒน์” มาถ่ายทอดเรื่องราวที่สร้างขึ้นจากเค้าโครงเรื่องจริง และเมื่อได้ออนแอร์ไปตอนแรกก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ มีคนพูดถึงเต็มโลกโซเชียล ล่าสุดเรามีโอกาสได้พูดคุยกับทางสาว “เบญ เรวิญานันท์” หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง เธอก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า 

    รับบทเป็น ”ทิพย์” กับ “ทิพอาภา” ซึ่งจะเป็นสองตัวละคร พาร์ทอดีตกับปัจจุบัน และก็ตัวของ “ทิพย์อาภา” เป็นผู้หญิงที่เป็นนักวาดรูป จิตใจดี คิดดี คิดบวก เหมือนมีความรักที่มั่นคงและก็ยอมตายแทนคนที่เรารักได้ 

    การเล่นเป็นสองตัวละครในเรื่องเดียว คือยากเท่าที่สุดที่เคยเล่นละครมา เพราะว่าเราไม่เคยเล่นละครพีเรียด แล้วเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่เป็นพีเรียด บทค่อนข้างเป็นตัวดำเนินเรื่องด้วย เป็นเหมือนคล้ายๆ  ดราม่า พลิกบทบาทด้วย ก็เลยต้องทำการบ้านหนักมาก

    เรื่องที่เล่นกับนักแสดงตัวท็อปตอนแรกๆ กดดัน ตอนแรกที่ได้รู้ว่าต้องเล่นกับพี่ “นุ่น วรนุช” พี่ “ป้อง ณวัฒน์” ด้วยเกร็งเลย เพราะกลัวว่าถ่ายแล้วมันจะออกมาทำให้งานล่าช้า และก็ถ่ายไม่ได้อะไรแบบนี้หรือเปล่า กลัวเป็นตัวถ่วงของกองละคร แต่พอได้ไปร่วมงานพี่นุ่นกับพี่ป้องมาคุยด้วย มาละลายพฤติกรรมเรา พยายามชวนคุย ให้เป็นกันเองมากขึ้น ก็ทำให้เราลดความเครียดและลดความกดดันลงไปเยอะ

    ถามว่ากลัวคนติดภาพจากการที่ดังมาจาก “สงครามนางงาม” หรือเปล่านั้นก็มีบ้าง อย่างที่เคยบอกว่าเคยรับแต่บทเปรี้ยวๆ สมัยใหม่ เรื่องนี้ก็พลิกบทบาท ต้องมาใส่ชุดไทยเรียบร้อยเลย เป็นกุลสตรีไทยเลย คนก็อาจจะไม่ชิน แต่ก็อยากลองขอโอกาสดู

    สำหรับเรื่องอาถรรพ์เราไม่กลัว เพราะว่าเราคิดดี ตั้งใจถ่ายทำให้มันออกมาดี ไม่ได้คิดร้าย จะระวังคำพูด กับพฤติกรรมในกองมากกว่า ส่วนตัวเชื่อว่าคุณอุบลมีจริงๆ แล้วเราก็ศรัทธาในเรื่องนี้ ศรัทธาในทุกๆ ตัวละคร

    ซึ่งด้วยความที่ละครคนจับตามองก็ดีใจ ที่ละครเรื่องนี้เป็นกระแสดีตั้งแต่เริ่มละคร ก็มีคนที่เราติดตามละครเรื่องนี้มานานแล้ว จะทำๆ แต่ก็ไม่ได้ทำ ตอนนี้ถ่ายละครสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีแล้ว อยากให้กระแสดี เราตื่นเต้นรอดูผลงานตัวเอง ในเรื่องก็ตั้งใจทำออกมามากๆ อยากให้มันออกมาดี กลัวคนจะคาดหวังเยอะ แล้วเราทำมันออกมาได้ไม่ดีพอ 

    ท้ายสุดอยากฝากถึงแฟนๆ ว่า ละครเรื่องนี้ สิ่งแรกเลยคนต้องคิดว่าพี่นุ่น วรนุช เล่น มันต้องดีแน่ๆ ซึ่งมันก็ดีอยู่แล้ว พี่นุ่นกับพี่ป้องเขาเป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่แล้ว แต่สำหรับเราอยากให้เพิ่มในการมองละคร จะได้ความรู้เพิ่มมากขึ้น เช่น การรักชาติ ความรัก ของตัวละครที่มีต่อกัน เราคิดว่าคนดูต้องรู้สึกในการรักแผ่นดินมากขึ้น เราเชื่อว่าคนดูละครเรื่องนี้จะชอบ

เบญ อาถรรพ์ พิษสวาท คุณอุบล ดาราตัวท็อป ละคร บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments