"ยุ้ย" ควง "ธัญญ์" แจงเหตุไม่พร้อมแต่งงาน

"ยุ้ย" ควง "ธัญญ์" แจงเหตุไม่พร้อมแต่งงาน

1

"ยุ้ย" ควง "ธัญญ์" แจงเหตุไม่พร้อมแต่งงาน

       "ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม" ควงแฟนหนุ่ม "ธัญญ์ ธนากร วรรณเผือก" เผยเหตุยังไม่พร้อมแต่งงาน ไม่กังวลมีลูกยาก ด้านฝ่ายชายลุยงานผู้จัดฯ ก่อน

  
        เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนเชียร์ให้เข้าประตูวิวาห์ สำหรับนางเอกสาว "ยุ้ย จีรนันท์" และแฟนหนุ่ม "ธัญญ์ ธนากร" ที่ต่างคนต่างงานยุ่งจนไร้แพลนแต่งออกมาสักที ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทั้งสองออกงานคู่กัน ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ โดยทางสาวยุ้ยเผยก่อนว่า

       เรื่องสร้างบ้านก็ดำเนินไปเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้มีแผนปรับขยายชั้นบนก็เลยปรับนิดนึง พอดีที่ร้านคนเยอะก็เลยให้ช่างขยายร้านไปด้วย คือทำไปทั้งร้านและบ้าน ยุ้ยเองบอกตรงๆ ยังไม่พร้อมที่จะแต่งงานในปีนี้ ธัญญ์เองก็เหมือนกัน เขาเตรียมงานละครอยู่ ก็อีกสองสามเดือนคงได้บวงสรวงละคร ยุ้ยเองก็ไม่ค่อยได้เจอเขาเพราะถ่ายเพลิงพระนางอยู่ แต่ก็ไม่ได้หายไปไหน มีอีเว้นท์ติดต่อมาเราก็รับ ออกเป็นคู่บ้างเดี่ยวบ้าง เรื่องมีลูกก็ไม่กังวลขนาดต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ ก็รอได้ คิดว่าถ้าร่างกายไม่พร้อมก็ไม่มีก็ได้

        ด้านธัญญ์เผยต่อว่า งานละครตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมบทเลย เพราะอยู่ในช่วงประชุมทีมงาน  ยังไม่สรุปว่าจะทำแนวเรื่องแบบไหน ต้องดูทางช่องด้วยว่าต้องการอะไรแต่ทำแน่นอน คงต้องหาทีมงานและคนเก่งๆ มาช่วย งานตรงนี้หนักใจนิดหน่อยเพราะเป็นงานใหญ่  เสร็จงานละครก็ค่อยคิดเรื่องการแต่งงาน

        หลายคนบอกว่าผมต้องทำละครแอคชั่นแน่ๆ ก็ไม่แน่นะครับ คือผมยังไม่มีบทอยู่ในมือ แค่เตรียมงานกันเอาไว้ก่อน ผมทำละครแนวไหนก็ได้ จริงๆ อยากทำแนวที่ช่องเขาชอบมากกว่า ดาราก็คงหลากหลาย ใหม่บ้าง ปะปนกันไป ผมเองก็คงไปทำเบื้องหลังมากขึ้น กับยุ้ยก็อาจจะมาช่วยเป็นฝ่ายบัญชีกอง ดูแลจัดการในกอง คือเขายังทำงานเล่นละครอยู่ คงมาเบื้องหลังมากไม่ได้

ยุ้ยธัญญ์ ยุ้ยธัญญ์ไม่แต่งงาน คู่รักดารา ดาราไม่แต่งงาน ดาราอินเลิฟ ยุ้ยไม่แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments