“ปุ๊กลุก” แพลนเรียนต่อป.โท รูดซิปปากเรื่องหนุ่มนักบอล

“ปุ๊กลุก” แพลนเรียนต่อป.โท รูดซิปปากเรื่องหนุ่มนักบอล

1

“ปุ๊กลุก” แพลนเรียนต่อป.โท รูดซิปปากเรื่องหนุ่มนักบอล

      "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล " เผยหลังจากกลับประเทศอังกฤษแสดงความยินดีพี่สาวเรียนปริญญาโท แพลนเรียนต่อเช่นกัน อุบตอบว่าไปกินข้าวกับหนุ่มนักฟุตบอลมาหรือเปล่า

 

      บินกลับมาจากอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่ควงคุณพ่อคุณแม่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีที่พี่สาวของเธอนั้นคว้าปริญญาโทมาได้สำเร็จ ซึ่งล่าสุดสาวปุ๊กลุกก็ได้มาออกงานอีเว้นท์ พร้อมทั้งเล่าถึงเรื่องดังกล่าว และแพลนการเรียนต่อของเธอว่า

     ไปร่วมแสดงความยินดีกับพี่สาวมาก็โล่งอกไปเยอะ ด้วยที่เป็นน้ำพักน้ำแรงของตัวเองทั้งนั้นที่สามารถลงพี่สาวจบปริญญาโท และเราก็จบปริญญาตรีเหมือนกันด้วยดีใจมากๆ ต่อไปจริงๆ อยากให้พี่สาวทำงานที่นั่นเลย ดูแล้วพี่สาวเขาก็มีความสุขดีตอนอยู่ที่นั่นตลอดหลายปี เราก็เล็งเรียนต่อไว้ด้วย ผู้จัดการก็กำลังดูที่ที่สามารถลงตรงเวลาได้ เป็นการต่อปริญญาโท และคิดว่าจะรับปริญญาประมาณต้นปีหน้าวันยังไม่แน่ชัด หายเหนื่อยไปเลย ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ยิ้มกันหน้าบานเลยลูกสาวทั้งสองเรียนจบ  

      ส่วนที่มีคนสังเกตว่าแต่งตัวเหมือนกับไปเดินแฟชั่นวีคในวันที่ไปแสดงความยินดีกับพี่สาว ตามจริงก็ไม่อะไรมาก เวลาไปต่างประเทศก็อยู่ประมาณเพราะอาการบ้านเขาก็หนาวไม่เหมือนบ้านเรา ชุดก็มีเตรียมพร้อมไปบ้าง เราก็เป็นคนของประชาชน 

      ส่วนเรื่องหนุ่มนักบอลได้ทานข้าวกันหรือเปล่าขอไม่บอก ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ทักทายตามปกติ บางครั้งที่ไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัวอะไรมากเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่สั่งห้าม แต่ก็ยืนยันยังเป็นเพื่อนพี่ที่น่ารักอยู่

      สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาได้ไปทานข้าวกับครอบครัว พี่ผู้จัดการ ไม่มีจัดงานอะไร ทางน้องๆ แฟนคลับเขาก็มีมิตติ้งกันที่ต่างจังหวัด แต่ก็ของขวัญที่ทำให้กรี๊ดหนักมากคือพี่ "มิน พีชญา" ให้ไอเพดเพราะเราอยากได้อยู่แล้ว พี่ “อั้ม พัชราภา" ก็อวยพรปกติ แต่มันเป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ ที่มีพี่อั้มอยู่ตรงนี้

ปุ๊กลุกเรียนต่อโท ปุ๊กลุกเรียบจบ ปุ๊กลุกคบหนุ่มนักบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments