"one" ดัน "บี้" ลง " You Are My Destiny"

"one" ดัน "บี้" ลง " You Are My Destiny"

1

"one" ดัน "บี้" ลง "You Are My Destiny"

     เรียกว่าเป็นข่าวดีของแฟนซีรีส์เมืองไทย เมื่อล่าสุด “ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” ผู้อำนวยการสายงานการผลิตละคร บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด จัดหนักจัดต็มซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “You Are My Destiny” มาสร้างใหม่ในรูปแบบเวอร์ชั่นไทย ผลิตให้ทางช่องวัน 31 และยิ่งทำให้คอซีรีส์ชาวไทยฟินดับเบิ้ลขึ้นไปอีก เมื่อได้ทราบถึงคู่พระ-นางที่จะมาสร้างความจิ้นสนั่นจอ เมื่อบอร์ดบริหารได้วางตัวพระเอกลูกรัก “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ให้มารับบทนำ หลังจากห่างหายหน้าจอไปพักใหญ่ หลังละคร “จัดรักวิวาห์ลวง” ลาจอไปเกือบ 2 ปี จนแฟนๆ บ่นคิดถึง

     การคืนจอครั้งนี้ของ “บี้” จะมาประกบคู่กระชากเรตติ้งกับนางเอกที่กำลังถูกจับตา “เอสเธอร์ สุปรีย์-ลีลา” อีกครั้งหลังร่วมงานกันในเอ็มวีเพลง “กินข้าวยัง” ของพระเอกหนุ่มจนเพลงโด่งดัง ฮิตไปทั้งบ้านทั้งเมือง โดยซีรีส์ “Fated to Love You” โด่งดังและได้รับความนิยมสุดๆ ทั้งเวอร์ชั่นที่ผลิตโดยเกาหลี และไต้หวัน รวมถึงคอซีรีส์ในประเทศไทย ที่รู้จักละคร 2 เวอร์ชั่นดี ในชื่อ “ชะตารักลิขิตเลิฟ” จากไต้หวัน และ “โชคชะตาพามาปิ๊งรัก” จากเกาหลี เมื่อช่อง 1 เตรียมนำมาผลิต

     สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่คอซีรีส์ชาวไทยอด “จับตา” ไม่ได้  นั่นก็คือ ชื่อซีรีส์เรื่องนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ว่าจะดึงดูดใจเทียบเท่าเวอร์ชั่นแปลของทั้งสองประเทศหรือไม่ งานหนักก็คงตกเป็นของ “ป้อน-นิพนธ์” ในฐานะผู้ผลิตในเวอร์ชั่นไทย ว่าจะ “ตีโจทย์” ชื่อออกมาได้ “ดึงดูดใจ” แค่ไหน และจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาถูกใจคอซีรีส์ โกยเรตติ้งให้กับช่องได้ “ปัง” สมใจรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ  นับว่าเป็นการต้อนรับการกลับมาของ “บี้” ได้ “อลังการ” สมความเป็น “พระเอกลูกรัก” ของช่องจริงๆ คอซีรีส์อดใจรอหน่อย ปลายปีนี้ได้ฟินกันชัวร์

one บี้เดอะสตาร์ fatedtoloveyou เฟททูเลิฟยู ละครเรียกเรตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments