ส่อแววเสียงาน "เคน" ติด "เอสเธอร์"

ส่อแววเสียงาน "เคน" ติด "เอสเธอร์"

1

ส่อแววเสียงาน ‘เคน’ ติด ‘เอสเธอร์’

     อาการ “รักลงตับ” กำลัง “ออกฤทธิ์” กับพระเอกอารมณ์ดี “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” อย่างหนัก เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบกับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ในฐานะ “หวานใจ” นักแสดงหนุ่มก็ทำตัว “ติดหนึบ” เป็น “ตังเม” ชนิดที่ไม่อยาก “ผละออกห่าง” ไปไหนไกล 

     ล่าสุดเกิดกระแสข่าววงในแวดวงงานอีเว้นท์ลือหึ่งว่า “หนุ่มเคน” ส่อเค้า “แตกคอ” กับผู้จัดการส่วนตัว เพราะเกิดการขัดแย้งกันเรื่อง “จัดคิว” และล็อค “เวลาในการทำงาน” ซะแล้ว โดย “แหล่งข่าว” รายนี้เผยที่มาของข้อมูลว่า สาเหตุที่มาของปัญหาน่าจะเกิดจาก ตั้งแต่พระเอกสุดฮอตออกมา “เปิดตัว” สาวคนสำคัญของหัวใจ ที่ใครได้เห็น

     ทั้งภาพและบทสัมภาษณ์ ก็พอจะ “ฟันธง” ได้ว่า กำลังตกอยู่ใน “ห้วงรัก” ขั้นสุด เพราะถือว่า “เส้นทางรัก” ของทั้ง “เคน” และ “เอสเธอร์” ไร้อุปสรรค โดยเฉพาะผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัวแม้ไม่ถึงกับ “ปล่อย” แต่ก็ไม่ปิดกั้น เมื่อ “ไม่ใช่หนุ่มโสด” เหมือนเดิม ระยะหลัง “เคน” จึงต้องการเวลาส่วนตัวมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เพื่อเทคแคร์หวานใจ หากเลือกได้พระเอกหนุ่มจึงไม่อยากรับงานที่ต้องเดินทางไกลห่างหวานใจนัก  

     โดยแหล่งข่าวคนเดิมเผยข้อมูลอีกว่า ระยะหลังพระเอกสุดฮอตของวิกพระราม 4 มักออกอาการ “อิดออด” ในการ “เลือกรับงาน” มากกว่าแต่ก่อน ที่ไม่ว่าจะงานใกล้งานไกล งานเล็กงานใหญ่ ไม่มีเกี่ยง จึงเป็นปัญหาสะสมในการรับงาน และสร้างความอึดอัดให้กับคนที่ต้องคอยดูแลและดิวงานไม่น้อย

     แต่แหล่งข่าวคนเดิมก็คอนเฟิร์มว่า ระหว่าง “เคน” และ “ผู้จัดการส่วนตัว” ไม่ได้มีการ “ทะเลาะ” กันรุนแรง เพียงแต่ถึงขั้นต้อง “จับเข่าคุย” อย่างจริงจังในการทำงานร่วมกัน ซึ่งเชื่อว่า หลัง “เคลียร์ใจ” และต่างคนต่างโฟกัสไปที่การทำงานแล้ว  เชื่อว่าทั้งพระเอกสุดฮอต และผู้จัดการส่วนตัวจะไม่ถึงขั้น “แตกคอ” เพราะที่ผ่านมาก็นับว่าต่างฝ่ายต่าง “ให้ใจ” ในการดูแลซึ่งกันและกันมาโดยตลอด 

     ถ้าทั้งสองฝ่าย “ปรับทัศนคติ” กันลงตัว งานนี้ก็ไม่มีใครต้องปวดใจ และผลดีก็คงไม่มีใครแฮปปี้เกิน “หนุ่มเคน” เพราะ “ลักกี้อินเลิฟ” กับ “น้องเอสเธอร์” แล้ว แถมยัง “ลักกี้อินเกม” กับงานด้วย มีแต่ได้กับได้สบายสุดๆ

เคนเอสเธอร์ ดาราอินเลิฟ คู่รักดารา เอสเธอร์เคน อินเลิฟ ดารา

เคนเอสเธอร์ ดาราอินเลิฟ คู่รักดารา เอสเธอร์เคน อินเลิฟ ดารา

เคนเอสเธอร์ ดาราอินเลิฟ คู่รักดารา เอสเธอร์เคน อินเลิฟ ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments