แรงเกิน! “ตูน” ซีเรียสแทนครอบครัว “ก้อย” กับข่าวลือท้อง

แรงเกิน! “ตูน” ซีเรียสแทนครอบครัว “ก้อย” กับข่าวลือท้อง

1

แรงเกิน! “ตูน” ซีเรียสแทนครอบครัว “ก้อย” กับข่าวลือท้อง

     “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” แจงเตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ เร็วๆ นี้ ด้านข่าวลือแฟนสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ท้องไม่จริง ห่วงครอบครัวอีกฝ่ายเพราะเป็นผู้หญิง ถ้าจะแต่งงานไม่ปิดแน่นอนแค่ต้องดูการวางแผนชีวิต

 

      งานนี้แฟนๆ วง “บอดี้สแลม” คงจะได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อพวกเขาจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ๆ เร็วๆ นี้ ซึ่งเมื่อเรามีโอกาสได้เจอนักร้องนำอย่าง “ตูน อาทิวราห์” เจ้าตัวก็ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องนี้ พร้อมเปิดอกเคลียร์ถึงประเด็นข่าวลือแฟนสาว “ก้อย รัชวิน” ท้องอีกว่า

     ครั้งนี้จะมีวงออร์เคสตรากว่า 50 ชีวิตมาร่วมเล่นด้วย ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ตอนนี้ได้มีการซ้อมไปบ้างโดยเหตุที่เอาวงวงออร์เคสตรามาร่วมด้วยก็คิดว่าจะเอามาเล่นตั้งแต่ตอนอัดเสียงในอัลบั้ม ดัมมะชาติ แล้วเพราะรู้สึกว่าน่าสนใจมากก็เลยหาจังหวะเหมาะๆ คิดว่าช่วงทำคอนเสิร์ตครั้งนี้เหมาะแล้ว โดยอาจจะมีการเรียบเรียงดนตรีให้เบาลงทำให้วงออร์เคสตราเล่นให้หนักมากขึ้น แต่ยังคงความเป็นบอดี้สแลมเหมือนเดิม ก็ตั้งใจว่าจะเล่นยาวสักยี่สิบเพลง และจะเปิดการแสดงสี่รอบบัตรก็จะมีทั้งแบบรอบยืนและนั่งแต่การแสดงเหมือนกันทั้งหมดโดยจะหยุดทัวร์ในเดือนสิงหาคมถึงกันยายนเพื่อซ้อม 

     ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า “ก้อย รัชวิน” ไปลองชุดแต่งงานเรื่องนี้ตลกมาก เขาก็งงกับข่าว พอมาเล่าให้ฟังก็นั่งหัวเราะกันอยู่สองคน กับเรื่องท้องนั้นก็ลองไปสังเกตท้องเขาตอนนี้ดูเอาเอง และส่วนตัวซีเรียสแทนที่บ้านเขา เพราะเขาเป็นผู้หญิงไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ข่าวนี้ก็ค่อนข้างแรงอยากให้ใช้วิจารณญาณในการนำเสนอ อยากให้เช็กให้ดีก่อนนำเสนอด้วย ซึ่งถ้ามันจริงก็พร้อมเปิดเผยอยู่แล้ว เพราะก็โตแล้วไม่ใช่เด็ก  ด้านแพลนแต่งถ้าทุกอย่างลงตัวก็ไม่ปิดแน่นอน เห็นในไอจีดาราหลายคนโพสต์แต่งกันก็อยากแต่งและช่วงอายุก็ถึงวัยที่จะต้องแต่งแล้ว 

     สำหรับเรื่องที่ได้ไปผูกแขนกับก้อย พอดีได้ไปทำบุญสร้างหอระฆังให้ที่วัดใน จ.บุรีรัมย์ เลยไปด้วยกัน ชาวบ้านจัดพิธีบายศรีให้เลยมีการผูกเป็นการต้อนรับ กับเรื่องงานแต่งก็ไม่กดดันที่ถูกถามบ่อย ต้องดูการวางแผนชีวิตให้พร้อมด้วย

     ส่วนเรื่องที่โพสต์ไอจีว่าเป็นเรื่องที่คิดมานานแล้ว วันนี้ถึงเวลาต้องทำสักทีนั้น ก็เป็นแค่โปรโมทคอนเสิร์ต เป็นลูกเล่นเล็กๆ ที่ใช้ในการโปรโมทเท่านั้นไม่ได้มีดราม่าอะไร

ก้อยท้อง ข่าวลือก้อยท้อง ดาราท้อง ข่าวลือดาราท้อง ตูนบอดี้สแลม ก้อยลองชุดแต่งงาน ข่าวลือดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments