แค่ข่าวลือ! “ใหม่”  ปัดใส่เพชร 50 ล้าน ไม่รู้ “วิว” จ่อเสียบ “ชายไม่จริงหญิงแท้”

แค่ข่าวลือ! “ใหม่” ปัดใส่เพชร 50 ล้าน ไม่รู้ “วิว” จ่อเสียบ “ชายไม่จริงหญิงแท้”

1

แค่ข่าวลือ! “ใหม่”  ปัดใส่เพชร 50 ล้าน ไม่รู้ “วิว” จ่อเสียบ “ชายไม่จริงหญิงแท้”

    “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ปัดใส่เครื่องเพชร 50 ล้านออกงาน ลั่นถ้ามีจริงเอาเงินไปซื้อบ้านดีกว่า เคลียร์ข่าวถ่ายซ่อม “เจ้าเวลา” คิด 1 ล้านบาท ยันไม่รู้ “วิว วรรณรท สนธิไชย” เสียบแทนละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้”

 

     มีประเด็นข่าวให้ต้องมาเคลียร์อยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” กับเรื่องล่าสุดมีลือว่าเธอนั้นใส่เครื่องเพชร 50 ล้านออกงาน อีกทั้งยังถูกเม้าท์ว่าซื้อเพชรร้านเดียวกับนางเอกรุ่นพี่ “ชมพู่ อารยา” อีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวใหม่ เธอก็เปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องละคร “เจ้าเวหา” ให้ฟังว่า

     ส่วนเรื่องเครื่องเพชรไม่ถึง 50 ล้าน ยืนยันไม่ใช่ 18 กะรัตแน่นอน ส่วนตัวยังไม่ได้มีความสามารถขนาดที่จะซื้อได้ ยอมรับมีบ้างแต่ไม่เยอะ หากซื้อ 50 ล้านจริงเอาเงินไปซื้อบ้านดีกว่า งงกับประเด็นที่ออกมาแต่ถือว่าเป็นประเด็นเบาสำหรับเรา ส่วนที่มีคนเม้าท์ว่าไปซื้อเพชรร้านเดียวกับพี่ “ชมพู่ อารยา” ก็มีคนรู้จักแนะนำบ้าง ซึ่งก็ซื้อเองบ้างและคุณแม่ซื้อให้บ้าง โดยเพชรก็เหมือนทรัพย์สินเหมือนการออมเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้กลัวเพราะไม่ใส่ออกงาน โอกาสใส่ไม่ได้เยอะ 

     ด้านข่าวถ่ายซ่อม “เจ้าเวหา” เรียก 1 ล้านบาท ก็ดีใจหลังพี่ “อั้ม-นัท” ออกมาชี้แจงให้ ซึ่งวันนั้นก็นั่งอยู่ข้าง ส่วนตัวเป็นคนพูดไม่เก่งเลยให้พูดใหญ่มาพูดเพราะจะได้มีน้ำหนัง ฟีดแบ็คหลังพูดคนก็เข้าใจ ถือเป็นโอกาสที่ให้ออกมาพูดบ้าง ตอนนี้มีความสุขมาก ทุกวันนี้ก็ทุ่มเทกับงาน ส่วนดราม่าที่คนอื่นสร้างให้ก็ไม่ได้สนใจ อยู่ในวงการบันเทิงก็ต้องสร้างความสุขให้ทุกคน ฝากละครเจ้าเวหายอมรับบทมีปัญหาเลยอาจทำให้เลื่อนออกไป ซึ่งก็มีการปรับเปลี่ยนบทจริง แต่ก็ไม่กลัวมีปัญหาเพราะผู้ใหญ่จะทราบว่าเป็นยังไง ส่วนข่าวเอาใจแต่ผู้จัดฯ ไฮโซ ก็ได้ชี้แจงไปหมดแล้ววันที่ไลฟ์สด ตอนนี้ยืนยันว่าจัดสรรเวลาได้ ด้านละครก็ถ่ายอยู่ 2 เรื่อง หนังอีก 1 เรื่อง 

      สำหรับข่าวที่ว่ามีการเปลี่ยนตัวนักแสดง “ชายไม่จริงหญิงแท้” เป็นสาว “วิว วรรณรท” แล้วนั้น ก็ไม่ทราบเรื่องว่าจะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง

ข่าวลือ ใหม่ บันเทิง ดารา นักแสดง เครื่องเพชร วิว ชายไม่จริงหญิงแท้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments