“ไต้ฝุ่น” โต้คบ “พลอย” แจงแค่สนิท เผยคุยสาวนอกวงการนาน 3 ปีแล้ว!

“ไต้ฝุ่น” โต้คบ “พลอย” แจงแค่สนิท เผยคุยสาวนอกวงการนาน 3 ปีแล้ว!

1.5

“ไต้ฝุ่น” โต้คบ “พลอย” แจงแค่สนิท เผยคุยสาวนอกวงการนาน 3 ปีแล้ว!

      “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” เผยคุยกับสาวนอกวงการ ยันความสัมพันธ์กับสาว “พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ” เป็นแค่น้องสาวคนสนิท พร้อมเล่าเบื้องหลังถ่ายละคร “คิวปิด ตอน ลูบคมกามเทพ”
     
      เป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถ สำหรับ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ที่มีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้เขาก็กำลังซุ่มถ่ายละคร “คิวปิด ตอน ลูบคมกามเทพ” ที่เตรียมออกอากาศทางช่องน้อยสี และล่าสุด ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับนักร้องหนุ่ม โดยเขาอัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจกับสาวนอกวงการให้เราได้ฟัง
    
ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่องอะไรอยู่บ้าง?    

     “เรื่องหลักของผมจะอยู่ที่ ‘ลูบคมกามเทพ’ แต่ก็จะมีแซมๆ ในเรื่องอื่นด้วย เรื่องนี้รับบทเป็นตำรวจ เพราะทุกเรื่องจะมีเกี่ยวกับคดีความ ตำรวจอย่างผมก็ต้องไปสืบ”

งานละครยากไหม ที่ต้องพลิกบทบาทเป็นตำรวจ?

      “ถ้าถามว่าแสดงเป็นตำรวจยากไหม มันไม่ได้ยากมาก แต่มันยากตรงที่ว่าเราจะต้องเจอกับหลายผู้กำกับฯ เพราะว่าผู้กำกับฯ แต่ละคนเค้าก็จะมีสไตล์การถ่ายทำในแบบของตัวเอง ซึ่งบทพูดของเราในแต่ละเรื่องแนวทางจะไม่เหมือนกัน มันก็จะเป็นฟิวส์นั้น คือเราต้องคุยกับผู้กำกับฯ พยายามเกาะคาแรคเตอร์ตัวเองให้แน่นว่าเราเป็นคนแบบนี้นะ มันต้องดูไปตามแก่นเรื่อง โดยบางตอนอาจเป็นแนวคอมเมดี้ บางตอนอาจเป็นแนวสืบสวน ก็จะเครียดกันไปเลย” 

ได้ไปเยี่ยม “น้องเป่าเปา” มาบ้างรึยัง?    

     “ยังไม่มีโอกาสไปเจอตัวจริงเลย ล่าสุดเพิ่งจะได้เฟซไทม์ไป น้องน่ารักมาก ตานี่เหมือนบี้ ปากเหมือนพี่กุ๊บกิ๊บ แต่ผมก็ยังไม่ค่อยได้คุยกับบี้เท่าไหร่ เท่าที่เห็นในไอจีเขาก็เห่อลูกมาก ผมว่าเขาก็โตไปอีกสเต็ปนึงเลย พอเป็นพ่อคนเขาก็มีความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น” 

ค่อนข้างจะสนิทกับ “พลอย รัญดภา”?

     “พลอยเป็นน้องที่สนิทมากๆ เราเป็นนักกีฬาลีลาศด้วยกัน รู้จักกันตั้งแต่ประถมแล้ว สนิทกันก็แซวกันไปตามปกติ”

เรื่องของความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?  

    “เรื่อยๆ ไม่ได้รีบอะไรมาก ก็ยังคุยกัน เป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ คนที่เราคุยเป็นคนนอกวงการ เป็นเพื่อนกันมาก่อน ที่ไม่ได้เปิดตัวเพราะเราอยากใช้ชีวิตธรรมดาของเราแบบนี้ เราอยู่ในวงการด้วย ก็ต้องให้เวลาเค้าในการดูกันไปเรื่อยๆ ซึ่งคนนี้ก็อยู่ในแก๊งเพื่อนนี่แหละครับ เราเป็นนักเต้นเหมือนกัน เรียนเต้นมาด้วยกัน ส่วนใหญ่จะเป็นความรู้สึกแบบเพื่อนกันมากกว่า เราก็รู้สถานะของเราอยู่แล้วไม่ต้องไปป่าวประกาศบอกใคร ใช้ชีวิตของเราปกติ ไปไหนก็ไปกันเยอะๆ อีกอย่างช่วงนี้ก็ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักมาก อยากโฟกัสกับงานก่อน เตรียมเก็บเงิน เราอยากให้แม่ออกจากงานมาก เห็นแม่เหนื่อยทุกวันเลย”

ฝ่ายหญิงน้อยใจบ้างไหม ที่เราไม่ค่อยมีเวลาให้?

     “ไม่น้อยใจเลย ผมว่าเขาเป็นผู้ใหญ่มากๆ เราคุยกันมานานแล้ว ประมาณ 3 ปีกว่าๆ ตัวผมเองก็ไม่ได้มีสเป็คที่มันตายตัวมาก แค่เราทำงานแบบนี้ ก็อยากให้เขาเข้าใจเราก็พอ แต่ละคนก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี และเป็นกำลังใจให้กัน ผมว่าต้องช่วยๆ กัน เพราะถ้ามีแฟนแล้วต้องมาคอยหงุดหงิดคงจะเหนื่อย”

เขาดูละครที่เราเล่นบ้างไหม บอกว่ายังไงบ้าง?   

     “ดูครับ พอดูแล้วเขาก็จะแซวตามสไตล์เขา ประมาณว่า โหย..เล่นเก่งจังเลย เล่นแทบไม่เหมือนตัวจริงเลย”
 

ไต้ฝุ่น บันเทิง ดารา นักแสดง พลอย สาวนอกวงการ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments