มาฟัง! “แบงค์” เผยเหตุผลทำไมต้องดู “คนไม่จำเป็น”

มาฟัง! “แบงค์” เผยเหตุผลทำไมต้องดู “คนไม่จำเป็น”

1

มาฟัง! “แบงค์” เผยเหตุผลทำไมต้องดู “คนไม่จำเป็น” 

    “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” ปลื้มฟีดแบ็คซีรีส์ love songs love series ตอน “คนไม่จำเป็น” กระแสดี เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ เรื่องนี้ยากเพราะนักแสดงเพิ่งเคยเจอกัน หายเหนื่อยที่แฟนๆ รอติดตามผลงาน

 

     แค่ออนแอร์วันแรกก็กระแสติดเทรนด์โซเชียลแล้ว สำหรับซีรีส์ love songs love series ตอน “คนไม่จำเป็น” ซึ่งได้พระ-นางวัยรุ่นชื่อดังทั้ง “แบงค์ ธิติ” และ  “พลอยชมพู” โคจรมาเจอกันครั้งแรก ซึ่งในตอนนี้ก็เป็นตอนสุดท้ายของซีรีส์เซ็ตนี้แล้วด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับทางหนุ่มแบงค์ เจ้าตัวก็เล่าถึงฟัดแบ็ค พร้อมการทำงานให้ฟังว่า

     ฟีดแบ็คที่ได้รับก็ดีครับ เพราะก็มีคนบอกว่าดูเรื่องนี้แล้วยิ้ม ได้ผ่อนคลาย ผมก็เลยรู้สึกว่าสิ่งที่เราตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก มันออกมาแล้วมันได้ผล จริงๆ แล้วอยากทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาให้คนผ่อนคลาย แล้วก็มีรอยยิ้มกับซีรีส์เรื่องนี้ครับ แต่ว่าก็ต้องรอลุ้น EP ต่อๆ ไปครับ ว่าจะเป็นยังไง เพราะตอนแรกมันเป็นแค่การปูคาแรกเตอร์เรื่องตอนแรกเฉยๆ ว่าแต่ละคนมีลักษณะนิสัยเป็นยังไง แต่พอเริ่มไป EP หลังๆ ก็จะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

    เรื่องนี้ยากที่เหมือนเราเพิ่งมาเจอกัน มาร่วมงาน ร่วมแสดงกันครั้งแรก แต่ละคนก็ยังไม่เคยเจอกัน หรือมีโอกาสพูดคุยกัน ครั้งนี้ก็เหมือนว่าเราต้องมาจูนกันนิดนึงครับ แต่ก็ปรับกันไม่ยาก รุ่นๆ เดียวกันหมดเลยครับ ก็เลยคุยกันรู้เรื่องครับ

    ถามว่าทำไมแฟนคลับต้องดูซีรีส์ตอนของเรา ก็เพราะว่าซีรีส์ของเราเป็น love songs love series ตอนสุดท้ายครับ (หัวเราะ) แล้วในเรื่องมันจะมีบางอย่างแฝงอยู่ แต่ขออุบไว้ก่อนครับ เพราะว่าผลที่ได้รับของตัวละคร มันจะเป็นบทเรียนที่ทำให้คนดูได้เอาไปใช้ในชีวิตจริงด้วย เพราะผมเชื่อว่าหลายๆ คนก็อาจจะเคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มาก่อนอยู่แล้ว เพราะมันค่อนข้างที่จะตรงกับกลุ่มวัยรุ่น แล้วก็กลุ่มคนหลายๆ คนที่ผมเคยเจอมา

    ส่วนที่หลายคนรอดูเราก็ดีใจครับ ที่มีคนคอยติดตามผลงานของเรา แล้วเราก็รู้สึกหายเหนื่อย เพราะพอเราตั้งใจทำผลงานมาให้คนดูได้รับชม แล้วเค้าก็คอยดูผลงานของเรา เราก็รู้สึกว่าเรามีความสุขกับสิ่งนี้ครับ

#คนไม่จําเป็น #LoveSongsLoveSeries แบงค์ ซีรีส์ บันเทิง ดารา นักแสดงวัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments