"กวาง" ปลื้ม "เสน่หาข้ามเส้น" มาแรง แง้มอยากลองบทท้าทายเล่นเลสเบียน

"กวาง" ปลื้ม "เสน่หาข้ามเส้น" มาแรง แง้มอยากลองบทท้าทายเล่นเลสเบียน

1

"กวาง" ปลื้ม "เสน่หาข้ามเส้น" มาแรง แง้มอยากลองบทท้าทายเล่นเลสเบียน 

    "กวาง ดาริน แฮนเซน" ปลื้มกระแสตอบรับ "เสน่หาข้ามเส้น" เปรี้ยง รับทำการบ้านหนักอยากให้ละครออกมาฉีกแนว เผยเคล็ดลับกว่าจะมาถึงจุดนี้แคสต์งานเกิน 100 ครั้ง เจ้าตัวทิ้งท้ายอยากลองเล่นบทเลสเบียน

  

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดาริน แฮนเซน" ที่มีผลงานชิ้นแรกในบท "หมอเอย" จากละครดัง "สงครามนางงาม" ล่าสุดเธอก็กลับมากับบท "ขวัญข้าว" ในละคร "เสน่หาข้ามเส้น" โดยในเรื่องนี้ก็นับว่าเป็นผลงานชิ้นที่ 2 ของเธอ ซึ่งกระแสของละครดีตามที่คาด ทำเอาหลายคนจับตามองถึงฝีมือในการแสดง

    ซึ่งทาง "ดาราเดลี่" ก็มีโอกาสพูดคุยและอัพเดทประเด็นดังกล่าวกับเธอมาฝากชาว "ddsocial"

 

ตอนนี้ "เสน่หาข้ามเส้น" เป็นยังไงบ้าง?

    "กระแสตอบรับดีมากๆ ค่ะ ทั้งจากคนรู้จัก ทั้งแฟนคลับที่ติดตาม ทุกคนก็ชอบและบอกว่าติดตั้งแต่ตอนแรกเพราะละครดำเนินเรื่องเร็ว กระชับฉับไว เนื้อหาสมัยใหม่มากๆ"

 

คาแรคเตอร์ในเรื่องเป็นยังไง?

    "ในเรื่องเล่นเป็น 'ขวัญข้าว' ซึ่ง 'ขวัญข้าว' จะเป็นผู้หญิงที่เป็นพิธีกรชื่อดังของประเทศไทย เป็นไอดอลของบรรดาผู้หญิงทั้งหลายในประเทศ เพราะว่าจะทำรายการนอกใจแต่ชีวิตจริงของ 'ขวัญข้าว' ก็มีแฟนที่เจ้าชู้มาก แล้วจริงๆ เราก็รู้ตั้งแต่คบว่าเค้าเจ้าชู้ คบกันมาตั้งแต่มหา'ลัยแล้ว วินก็ไม่เคยเปลี่ยน แต่ขวัญข้าวยังคิดอยู่เสมอว่าวันนึงจะเปลี่ยนวินได้"

 

ถ้าในชีวิตจริงเจอผู้ชายเจ้าชู้แบบนี้จะทำยังไง?

     "ถ้าในชีวิตจริงเจอขนาดนี้แล้ว แต่เค้าไม่เปลี่ยนหรือว่ายังเป็นแบบนี้ เราต้องถามตัวเองว่าสุดท้ายแล้วเราต้องการอะไร ถ้าเราต้องการความสุข มันก็มีได้ทั้ง 2 ทางคือ อยู่แบบนี้ให้มีความสุข เราก็ต้องไม่นอยด์ ไม่ตาม ไม่วีน ไม่เหวี่ยง เราต้องเข้าใจ ส่วนอีกทางก็คือ เลิกแล้วมีความสุขในแบบของเรา คือคงจะไม่ทำแบบขวัญข้าวแน่นอน ขวัญข้าวเค้าจะทนยื้ออยู่ แต่ก็จับผิดทุกวิถีทาง ตัวเองก็ไม่มีความสุข ตัวของวินก็ไม่มีความสุข ในขณะที่คบกัน"

 

ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือหลายคนกดดันไหม?

    "ก็ไม่รู้สึกกดดันอะไร คิดว่ามันท้าทายมากกว่า คือตั้งแต่รู้ว่าจะได้เล่นบทนี้ รู้ว่านักแสดงเป็นใครบ้างก็ตื่นเต้นแล้ว รู้สึกว่าเราอยากที่จะทำงานนี้มากๆ ตั้งแต่ที่คุยเรื่องบทแล้ว"

 

เรื่องนี้ทำการบ้านหนักไหม?

     "จริงๆ ก็พยายามดูซีรีส์ฝรั่งเยอะๆ เพื่อให้มันไม่เป็นละครไทย พยายามจะเล่นให้มันฉีกออกมาจากเดิมด้วย เพราะกวางเล่นเรื่องแรกคือหมอเอย ซึ่งคนดูก็จะติดความเป็นหมอเอย ทุกวันนี้ก็ยังเรียกว่าหมอเอยอยู่ ทั้งๆ ที่เปลี่ยนเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ แล้วด้วยคาแรคเตอร์มันก็คล้ายๆ กับหมอเอย ไม่ได้เหมือนเสียทีเดียว แต่จะเป็นแนวผู้หญิงมั่นใจๆ เหมือนกัน กวางพยายามคิดให้มันต่างจากหมอเอยไปเลย ทำให้คนไม่ได้นึกถึงว่านี่หมอเอย ที่ทำการบ้านหนักก็จะเป็นในเรื่องนี้มากกว่า"

 

เรากลัวคนติดภาพหมอเอยอยู่ใช่มั้ย?

     "ใช่ค่ะ อยากให้ผู้ชมลบภาพหมอเอยออกไปเลย อยากเป็นขวัญข้าวแล้วตอนนี้" (หัวเราะ)

 

อัพเดทผลงาน?

     "ตอนนี้ผลงานอื่นๆ ยังไม่มี มีแค่ 'เสน่หาข้ามเส้น' ที่อยากให้ทุกคนติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะเป็นละครที่สนุกอยู่แล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วมันจะได้ความแปลกใหม่ของความเป็นละคร อีกเรื่องหนึ่งก็จะได้ข้อคิด เพราะกวางรู้สึกว่าเรื่องนี้เขียนมาจากเรื่องจริงของคนเขียนบทเอง ของคนทำงานเบื้องหลังเอง หรือจากการสอบถามมาจากชีวิตคู่ของคนอื่น มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจริงๆ ในโลก มีคู่ชีวิตที่มีปัญหาเกิดขึ้นแบบนี้ก็สามารถนำไปปรับใช้ บางทีเราไม่เห็นด้วยกับตัวละคร ถ้าเป็นเราจะทำแบบนั้นไหม ให้มันถูก ให้ทุกอย่างมันจบอย่างสวยงาม"

 

กวางฝันว่าอยากเล่นบทที่มีคาแรคเตอร์แบบไหน?

     "บทที่ชอบตอนนี้ที่อยากเล่นที่ท้าทายมากๆ แล้วก็เป็นกระแสมากๆ คือ บทเลสเบียน อยากเล่นอะไรที่มันต่างไปเลย อยากลองดู มันกดดันเราจะเล่นได้ดีไหม ถ้าเราเล่นอะไรที่ในชีวิตจริงไม่ได้ทำ ดูว่าเราจะเล่นได้ขนาดไหน อยากเล่นอะไรที่มันยากๆ ไปเลย หรือไม่อีกบทที่อยากเล่นก็คือ ผู้หญิงหวานๆ เรียบร้อย แล้วผู้ใหญ่หลายคนก็คิดว่าเราจะได้คาแรคเตอร์หญิงมั่นใจ เป็นคนลุยๆ แต่จริงๆ ก็อยากแสดงให้เขาเห็นเหมือนกันว่าเราก็เล่นบทหวานๆ เรียบร้อยๆ โดนรังแกได้"

 

ฝากถึงแฟนคลับ?

     "ฝากแฟนคลับติดตามละคร ขอให้ติดตามไปเรื่อยๆ ละครเป็นอย่างไร ชื่นชมได้ ติได้ จะชม จะว่า จะด่ายังไงก็ได้ อยากรู้ทุกความเคลื่อนไหว อยากรู้ทุกความคิดเห็น ใครคอมเมนต์ว่ายังไงเราก็อ่านหมดค่ะ พันทิปทุกวันนี้ก็ยังเสิร์ชดูเวลาละครออนแอร์ อยากรู้ว่าความคิดของคนดูเป็นยังไง บางทีเป็นนักแสดงเรามองจากมุมเรา เราไม่เห็นว่าคนที่ดูเค้ารู้สึกยังไง เราจะได้นำมาพัฒนาเวลาที่เราได้เล่นเรื่องอื่นๆ ต่อไป"

#เสน่หาข้ามเส้น นักแสดงสาว เล่นร้าย บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เลสเบียน

#เสน่หาข้ามเส้น นักแสดงสาว เล่นร้าย บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เลสเบียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments