"ปุ๊กลุก" เผยความในใจถึงรุ่นพี่สุดซี้ "อั้ม พัชราภา" ยกเป็นคนสำคัญในชีวิต

"ปุ๊กลุก" เผยความในใจถึงรุ่นพี่สุดซี้ "อั้ม พัชราภา" ยกเป็นคนสำคัญในชีวิต

1

"ปุ๊กลุก" เผยความในใจถึงรุ่นพี่สุดซี้ "อั้ม พัชราภา" ยกเป็นคนสำคัญในชีวิต

    "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" โพสต์ความในใจสุดซึ้งถึงรุ่นพี่สุดซี้ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เนื่องในวันเกิดอายุครบ 26 ปีของตนเอง ขอบคุณที่อีกฝ่ายรักและเอ็นดู นับเป็นความวิเศษในชีวิต

 

    เป็นคู่พี่น้องในวงการบันเทิงที่น่ารักมากๆ อีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของนางเอกวิกหมอชิตอย่างซุป'ตาร์เบอร์หนึ่ง "อั้ม พัชราภา" และนางเอกหน้าคม "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีกระแสดราม่าเรื่องที่สาว "ปุ๊กลุก" เกาะสาว "อั้ม" ดัง จนทำให้ต้องออกมาเคลียร์ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เรียกได้ว่าทั้งสองนั้นฝ่ากระแสดราม่าจนรักกันมากกว่าเดิม

    โดยล่าสุดในวันที่ 19 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสาว "ปุ๊กลุก" อายุครบ 26 ปี เธอก็ได้โพสต์ความในใจถึงพี่สาวคนสนิทของเธอผ่านทางอินสตาแกรม @pooklook_fonthip ว่า

    "นอกจากพ่อแม่ พี่เอสแล้ว อีกคนหนึ่งที่สำคัญในชีวิตหนูมากๆ คือ ... พี่อั้ม ทุกครั้งที่หนูไปไหน คนจะบอกเสมอว่าหนูโชคดีที่พี่อั้มเอ็นดูหนู แต่หนูอยากจะบอกทุกคนว่ามันมากกว่าความโชคดี มันวิเศษที่สุด เพราะสิ่งที่พี่อั้มให้มากกว่าความเอ็นดู คือความรักและความห่วงใยที่มีให้หนูตลอดเวลา หนูอยากบอกพี่อั้มว่า ทุกครั้งที่หนูได้เจอพี่อั้ม ไปนอนกับพี่อั้ม ได้ไปเที่ยวด้วย ได้พูดได้คุย มันมีความสุขทุกครั้ง จนหนูไม่รู้จะบรรยายยังไง ทุกครั้งที่พี่อั้มโทรมา เมื่อหนูรับสายหนูรู้เลยว่าพี่อั้มจะมีเรื่องมาห่วงใยเสมอ ถามโน่นนี่ คอยเป็นห่วงเรื่องนั้นเรื่องนี้ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ สิ่งที่พี่อั้มทำให้นั้นมีคุณค่ากับหนูมาก และขอบคุณพี่ยุ้ย พี่ก้อย พี่จาด้วยที่เอ็นดูหนูเหมือนน้องสาวเสมอมา หนูจะเก็บความรักพี่ๆ ทุกคนไว้ เราจะเดินไปเป็นพี่เป็นน้องกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ สุดท้ายอยากบอกกับพี่อั้มว่าหนูจะอยู่ข้างๆ เป็นน้องสาวที่น่ารัก และรักพี่อั้มตลอดไป ขอบคุณอีกครั้งค่ะสำหรับสิ่งดีๆ ที่มีให้น้องคนนี้เสมอ รักพี่อั้มค่ะ"

ปุ๊กลุก ความในใจ รุ่นพี่สุดซี้ อั้ม บันเทิง ดารา นักแสดง คนสำคัญในชีวิต

ปุ๊กลุก ความในใจ รุ่นพี่สุดซี้ อั้ม บันเทิง ดารา นักแสดง คนสำคัญในชีวิต

    ส่วนทางด้านซุป'ตาร์สาวก็ได้อวยพรนางเอกรุ่นน้องว่า "มีความสุขนะคะคนสวยของพี่ ขอให้หนูส่องแสงอยู่ในใจทุกคนตลอดไป รักหนูค่ะ"

    ต้องบอกว่างานนี้ทำเอาแฟนคลับของทั้งสองนั้นซึ้งใจในความสัมพันธ์ของคู่ซี้ต่างวัย และชื่นชมในความน่ารักของทั้งสอง ทาง "ดาราเดลี่" ก็ขอร่วมอวยพรวันเกิดให้สาว "ปุ๊กลุก" ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments