“เนย” ดีใจละครออนหลังหายเกือบปี เผยถ่ายอีก 2 เรื่องก่อนแต่งงาน #สายลับรักป่วน

“เนย” ดีใจละครออนหลังหายเกือบปี เผยถ่ายอีก 2 เรื่องก่อนแต่งงาน #สายลับรักป่วน

1

“เนย” ดีใจละครออนหลังหายเกือบปี เผยถ่ายอีก 2 เรื่องก่อนแต่งงาน #สายลับรักป่วน

    “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ดีใจ “สายลับรักป่วน” ออนแอร์ หลังหายหน้าจากงานละครไปเกือบปี คาดคนดูชอบเรื่องนี้เพราะครบรส ฟุ้งมี “กุหลาบตัดเพชร” จ่อลงจอ พร้อมถ่าย “คลื่นชีวิต” และ “บังลังก์ดอกไม้” ก่อนแต่งงาน

 

     แค่ออนแอร์วันแรกก็ทำเอาแฟนๆ ชื่นชอบติดจอทีวีกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “สายลับรักป่วน” ที่ได้พระ-นางแค่มีเข้าขาอย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” กับ “พลอย เฌอมาลย์” มาเล่นในเรื่องนี้ อีกทั้งยังได้นางร้ายหน้าสวยอย่าง “เนย โชติกา” มาสร้างสีสันให้กับเรื่องอีกด้วย ทำเอาละครเรื่องนี้นั้นติดเทรนด์โซเชียลเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับทางสาวเนย อีกหนึ่งตัวละครสำคัญของเรื่อง เธอก็เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

     ละครที่เราเล่นไม่ได้ออนแอร์มาสักพักนึงแล้ว ประมาณเกือบปี คนเริ่มเห็นเล่นละครอีกครั้งดีนะคะ ละครออนแอร์ดีสำหรับเรา คนจะได้ไม่ลืมเรา ส่วนตอนที่ถ่ายมีเปลี่ยนพระเอก ปัญหาช่วงแรกๆ ก็มีคือการหยุดถ่ายไปช่วงหนึ่งเพื่อรอหาพระเอกใหม่ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

     ด้านคาแรกเตอร์เล่นเป็น “อินทิรา” จะเป็นผู้หญิงของมาเฟีย ส่วนพระเอกในเรื่องจะเป็นสายลับ พระเอกเค้าก็จะมาสืบเรื่องมาเฟียที่อินทิราคบอยู่ก็เลยต้องเข้ามาตีสนิท และเหมือนกับว่าจะจีบ แต่แค่พระเอกจะใช้อินทราเป็นเครื่องมือ สุดท้ายเราก็ตกหลุมรักเพราะพระเอกเป็นคนดี

     ความคาดหวังหลังจากออนแอร์ ละครสนุกดี เป็นแนวแอคชั่นคอมมาดี้ มีหลากหลายอารมณ์ บู๊ แอคชั่น โรแมนติก คอมมาดี้ ครบรส ก็ฝากละครรวมๆ ฝากทุกคนที่เล่นด้วย คิดว่าคนดูน่าจะชอบ
ส่วนเรื่องอื่นๆ ถ่ายหลายเรื่องนะคะ แต่ที่ปิดกล้องไปแล้วก็จะมี สายลับรักป่วน , กุหลาบตัดเพชร รอออนแอร์ ที่ถ่ายอยู่คือคลื่นชีวิต และ บังลังก์ดอกไม้ที่ใกล้ปิดกล้องแล้วเดือนนี้ไม่ก็เดือนสิงหาคม แต่คิดว่าน่าจะออนแอร์ต่อๆ กันไป แต่หลังแต่งงานเนยอาจจะหายไปสักนิดนึง แต่ยังไงยังมีละครให้ชมตลอดค่ะ

เนย บันเทิง ดารา นักแสดง งานแต่ง แต่งงาน ไฮโซอาร์ม ฤกษ์วิวาห์ นางร้ายหน้าสวย

เนย บันเทิง ดารา นักแสดง งานแต่ง แต่งงาน ไฮโซอาร์ม ฤกษ์วิวาห์ นางร้ายหน้าสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

เกิดขึ้นแล้ว! “กันตนาฯ” หอบ “พิภพมัจจุราช” ซบวิกสาม

ลูกพี่ทัยมันเริ่ด! ไอจี “ญดา นริลญา” คนติดตามพุ่งแรงสมราคานางเอกวิกสาม

หล่อแบบตะโกน “แจ๊คกี้ จักริน” ตีเนียนกับน้องๆ กลุ่ม BUS

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments