“อั้ม” แจงเหตุผู้ใหญ่สั่งรื้อ “เจ้าเวหา” ด้านสัญญา “ใหม่” ยันไม่เปลี่ยนตัวแน่

“อั้ม” แจงเหตุผู้ใหญ่สั่งรื้อ “เจ้าเวหา” ด้านสัญญา “ใหม่” ยันไม่เปลี่ยนตัวแน่

1

“อั้ม” แจงเหตุผู้ใหญ่สั่งรื้อ “เจ้าเวหา” ด้านสัญญา “ใหม่” ยันไม่เปลี่ยนตัวแน่

     “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” รับผู้ใหญ่สั่งรื้อบทจริง ยันไม่เกี่ยวเรื่องเรตติ้งไม่ดี ด้านสัญญา “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” รอคุยยืนยันเป็นนักแสดงชุดเดิมแน่นอน ไม่ซีเรียสที่ถูกมองเป็นผู้จัดฯ เรื่องแรกก็มีปัญหาเยอะ

 

      มีคำถามเกิดขึ้นมากมายสำหรับซีรีส์ชุดเรื่อง “เจ้าเวหา” ของสองสามีภรรยา “อั้ม อธิชาติ” และ “นัท มีเรีย” ที่หันมาเป็นผู้จัดฯ ซึ่งในตอนนี้มีข่าวลือว่าถูกผุ้ใหญ่สั่งรื้อบท อีกทั้งยังแว่วว่าสัญญาการแสดงของเรื่องนี้กับ “ใหม่ ดาวิกา” ก็จะหมดลงแล้ว อาจทำให้การถ่ายทำมีปัญหาหรือไม่ โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่มอั้ม เจ้าตัวก็ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

      ถูกตั้งคำถามถึงบทสรุปเยอะเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ก็ยังบอกไม่ได้ และอยากให้ติดตามในตอนต่อๆ ไปด้วย ยอมรับว่าถูกทางผู้ใหญ่สั่งรื้อบทจริงเพื่อเพิ่มความสนุก และให้ซีรีส์เรื่องนี้เทียบเท่ากับต่างประเทศได้ ซึ่งขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวเรตติ้งไม่ดีจนถูกสั่งรื้อแน่นอน 

      ส่วนเรื่องสัญญาการถ่ายทำของ "ใหม่ ดาวิกา" ที่จะหมดในเดือนสิงหาคมนี้ ถ้าหากคุยกันได้ทุกอย่างก็จะลงตัว แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราคนเดียว เพราะมีหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่นักแสดงทุกคนก็ยังอยู่ครบเหมือนเดิม โดยจะไม่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงแน่นอน 

      สำหรับเรื่องเวลาการออนแอร์ก็เหมือนกับซีรีส์ต่างประเทศที่จะมีการทิ้งระยะห่างของการออนแอร์ส่วนตัวไม่รู้สึกหวั่นว่าจะทิ้งระยะห่างการออนแอร์นานเกินไป จะทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งซีซั่นต่อไปมีก็เล็งๆ ไว้ว่าน่าจะออนได้ในอีก 6 เดือน กับเรื่องที่จะมีการขยายเวลาและลดวันในการออนแอร์ลงนั้นก็เป็นแนวทางของบริษัทมากกว่า และไม่ซีเรียสที่ถูกมองว่าเป็นผู้จัดฯ เรื่องแรกก็มีปัญหาเยอะ ตั้งใจทำเต็มที่ไม่ถอดใจแน่นอน

อั้ม บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เจ้าเวหา ใหม่ สัญญา เปลี่ยนตัวแสดง เรตติ้งไม่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments