เปิดโปรไฟล์ "ออม สุชาร์" หรือ "เพ็ญสิริ" ในแรงตะวัน

เปิดโปรไฟล์ "ออม สุชาร์" หรือ "เพ็ญสิริ" ในแรงตะวัน

1

เปิดโปรไฟล์ "ออม สุชาร์" หรือ "เพ็ญสิริ" ในแรงตะวัน

      แฟนคลับจิ้นสนั่น "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" สวีท "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ในละคร "แรงตะวัน" ดาราเดลี่พาเปิดประวัติ

 

      เป็นนางเอกร่างเล็กที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับสาว "ออม สุชาร์" ที่ล่าสุดเธอก็ได้รับบทบาท "เพ็ญสิริ" หญิงสาวโลกสวย เพื่อนของนางเอก ที่ถูกจับคลุมถุงชนให้แต่งงานกับ "พีช พชร" โดยในเรื่องนี้คู่ของเธอก็เป็นคู่ที่แฟนคลับจิ้นสุดๆ นับเป็นคู่ที่สร้างสีสันให้ละครเรื่องนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว และวันนี้ "ดาราเดลี่" ก็จะพาชาว "ddsocial" มารู้จักกับสาว "ออม" กัน

     "ออม สุชาร์" เกิดวันที่ 9 มกราคม 2533 เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ชื่อจริง และชื่อเล่นของเธอเป็นชื่อที่คุณพ่อและคุณแม่ร่วมกันตั้งให้ โดยก่อนหน้านี้เธอชื่อ "สุชา" แต่ตอนเด็ก เพื่อนๆ ชอบล้อว่า "สุขา" เธอจึงไปขอให้คุณพ่อเปลี่ยนชื่อให้เธอ ซึ่งคุณพ่อก็เปลี่ยนให้เธอเป็น "สุชารัตน์" หลังจากนั้นพอโตขึ้น เธอจึงกลับไปใช้ชื่อ "สุชา" ตามเดิม แต่เติม "ร์" เข้าไปเป็น "สุชาร์" ซึ่งชื่อนี้ก็แปลว่า ลูกที่ดี ลูกที่เกิดมากับตระกูลที่ดี เธอเรียนจบชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนสุริยาอุทัย จบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสุรนารีวิทยา และระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง

     เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัย โดยมีคนชวนให้ไปลองแคสติ้งงาน ซึ่งขณะนั้นเธอก็จะมีผลงานนักแสดงรับเชิญ และซิทคอม และหลังจากนั้นก็มีคนชวนให้เธอมาแคสติ้ง สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก ซึ่งผลงานสร้างชื่อในวงการบันเทิงของเธอคือภาพยนตร์เรื่อง yes or no โดยเธอก็ให้ส้มภาษณ์ไว้ว่าเรื่องนี้นับเป็นเรื่องที่ทำให้คนเริ่มรู้จักเธอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments