“เนย” ดีใจคนรอดูงานแต่ง! เตรียมเข้าคอร์สบ่าว-สาวเดือนหน้า

“เนย” ดีใจคนรอดูงานแต่ง! เตรียมเข้าคอร์สบ่าว-สาวเดือนหน้า

1

“เนย” ดีใจคนรอดูงานแต่ง! เตรียมเข้าคอร์สบ่าว-สาวเดือนหน้า

    “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ”  อัพเดทงานแต่ง “ไฮโซอาร์ม” ดีใจคนรอติดตามเยอะ เตรียมเข้าคอร์สบ่าว-สาวเดือนหน้า ไม่อยากให้แฟนๆ คาดหวังมาก แต่ขอบคุณที่ติดตาม

 

    ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงเดินกันยายนที่จะถึงนี้แล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวย “เนย โชติกา” ที่ถึงแม้ว่าใกล้จะแต่งงานแต่ก็ยังมีงานรุมตลอดๆ ไม่รู้ว่าตอนนี้จะเตรียมงานแต่งถึงไหนแล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับสาวเนย เธอก็ได้อัพเดทให้ฟังว่า

    งานแต่งเตรียมไปเยอะแล้ว แต่ก็รอสรุปอีกทีจากออแกไนซ์อีกทีว่าจะยังไงต่อ การตกแต่งอย่างไร แต่เราก็ลงไปดูทุกรายละเอียด แต่ก็มีทีมที่ค่อยช่วยทำ หลักๆ ที่เราทำหมด เพราะมันเป็นงานของเราก็อยากให้ออกมาดีที่สุด อีกสักพักน่าจะต้องตระเวนแจกการ์ดแล้ว 

    ส่วนเรื่องชุดแต่งงานดีใจที่คนติดตาม ที่คนก็ยังไม่ลืมรอดูชุด เพราะว่าจากที่ขอแต่งงานก็เกือบปีแล้ว คนถามเยอะแต่ไม่อยากให้คาดหวังมากว่าจะออกมาอย่างไง เราคงทำแบบที่มันพอดีๆ นะคะ 
สำหรับเรื่องถ่ายพรีเวดดิ้งก็ถ่ายที่กรุงเทพฯ ในสตูดิโอ หลักๆ คืออยากได้รูปมาทำการ์ดเฉยๆ  ตัวรูปพรีเวดดิ้งยังไม่ได้ลงเลย แต่จะรอให้เรียบร้อยหมด แล้วจะลงให้ดูทีเดียวนะคะ 

    ถามว่าตื่นเต้นไหมใกล้ถึงวันงานแล้ว จริงๆ ถามว่าเตรียมงานนานไหม  ก็ไม่ เพราะว่าเราก็ได้ฤกษ์มานานแล้ว แต่ด้วยความที่ความที่เป็นงานแต่งเรื่องการเตรียมงานก็จะมาเร่งทำกันก็เดือนสองสามเดือนก่อนงานแต่ง ฝ่ายชายก็กลัวว่างานจะเตรียมไม่ทัน แต่เนยก็บอกเรามีเวลาไม่ต้องรีบ แต่สุดท้ายก็ตื่นเต้นอยู่ดีเพราะงานก็ใกล้เข้ามาแล้ว แต่เราทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ไปเข้าคอร์สเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลย ว่าจะไปเข้าเดือนสิงหาคม เพราะว่ายังติดงานแล้วแจกการ์ดอีก มันชนกันไปหมดเลย เพราะเราก็ยังถ่ายละครอยู่ กว่าจะปิดกล้องก็เดือนสิงหาคม 

    เพื่อนๆ ก็ช่วยลิสต์รายชื่อแต่พอเวลารวมตัวกันชอบเม้าท์กันมากกว่า บางทีก็เสียงานบ้าง แต่ยังไงเพื่อนบอกว่ามีอะไรให้ช่วยบอกเลย แต่เราคิดว่ายังไงก็งานเราเราก็ต้องมานั่งลงรายละเอียดอยู่ดี เพราะอย่างชุดเพื่อนเจ้าสาว-เจ้าบ่าว ก็ดูแลจัดการให้ดูให้มันสวยงาม

    ท้ายสุดก็อยากบอกว่าเนยเองก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ส่วนที่ทุกคนรอดูรูปพรีเวดดิ้งก็ไม่อยากให้คาดหวังนะคะ ก็ทำออกมาในแบบของเนยเอง ก็ยังไงก็ขอบคุณทุกคนนะคะที่ติดตามเสมอมา

เนย บันเทิง ดารา นักแสดง งานแต่ง แต่งงาน ไฮโซอาร์ม ฤกษ์วิวาห์ นางร้ายหน้าสวย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments