13 คนบันเทิงจากเวทีประกวด ฝีมือดีไม่ต้องเป็นแชมป์ก็ดังได้!

13 คนบันเทิงจากเวทีประกวด ฝีมือดีไม่ต้องเป็นแชมป์ก็ดังได้!

1

13 คนบันเทิงจากเวทีประกวด ฝีมือดีไม่ต้องเป็นแชมป์ก็ดังได้!

     13 นักร้องหนุ่ม-สาว เสียงดี ที่ถึงแม้ไม่ได้แชมป์ในการประกวดแต่กลับมีผลงานให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง อาทิ “บี้  สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ,“เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข” , “น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์”, “ฟิลม์ บงกช เจริญธรรม” ฯลฯ

 

      ปัจจุบันมีหลายเวทีการประกวดที่ง่ายต่อการไปถึงดวงดาวในวงการบันเทิง ซึ่งเวทีประกวดต่างๆ ก็จะมีผู้ชนะเลิศแต่ละปีและมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องทำให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าคนที่มาประกวดถึงแม้จะไม่ได้แชมป์แต่ยังมีความสามารถด้านอื่นๆ จนเป็นที่เตะตาเหล่าผู้จัดละครรวมไปถึงผู้กำกับภาพยนตร์อีกด้วย ทำให้เหล่าบรรดาผู้เข้าประกวดจากเวทีต่างๆ ก็มีผลงานทั้งละคร ,ซิทคอม,ซีรีส์ จากเรื่องต่างๆ และกลายเป็นที่รู้จักแม้จะไม่ได้เป็นแชมป์ก็ตาม โดย “ดาราเดลี่” ก็ได้รวบรวมภาพหนุ่ม-สาว เสียงดีกรีรองแชมป์ต่างๆ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานล่าสุดของพวกเขามาฝากกัน

     เริ่มกันที่คู่นักร้องสาวเสียงดีที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง “จิ๋ว  ปิยนุช เสือจงพรู” และ  “นิว  นภัสสร ภูธรใจ” สองสาวจากเวที “เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี 1” โดยทั้งสองสาวนั้นถึงแม้จะไม่ได้เป็นแชมป์ แต่ด้วยเสียงร้องที่ทรงพลัง ประกอบด้วยทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน ทั้งคู่จึงได้ออกอัลบั้มคู่และมีผลงานเพลงดังอย่าง “อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน” , “รอแล้วได้อะไร” แต่ที่เห็นจะแจ้งเกิดสุดๆ คงหนีไม่พ้นเพลง “คนเจ้าน้ำตา” โดยล่าสุดทั้งคู่ก็มีเพลง “ร้ายเพราะรัก” ประกอบละคร “สงครามนางงามซีซั่น2”

บันเทิง ดารา ศิลปิน นักร้อง เวทีประกวด ฝีมือดี


     ต่อมาถึงคนที่ 2 ที่ไม่พูดถึงเขาไม่ได้ อย่าง “บี้  สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากเวที “เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี3”โดยเขานั้นได้ตำแหน่งรองแชมป์ และมีชื่อเสียงจากผลงานเพลง “I Need Somebody (อยากขอสักคน)” แต่ด้วยบุคลิกที่ขี้เล่น อารมณ์ดีเลยทำให้ปัจจุบันหนุ่ม "บี้” มีผลงานในวงการบันเทิง อาทิ  งานละคร, , ซิทคอม และ ภาพยนตร์ และผลงานเพลงล่าสุด “ถลำ” แถมเจ้าตัวยังโกอินเตอร์เล่นละครเวทีเรื่อง “Waterfall The Musical” ที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย

บันเทิง ดารา ศิลปิน นักร้อง เวทีประกวด ฝีมือดี


      สำหรับคนที่ 3 สาวสวยเจ้าของฉายา “Princess of Dance” อย่าง “แกรนด์  พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า” จากเวทีเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 ด้วยความที่สาว “แกรนด์” และผลงานเพลงที่สร้างชื่อ อาทิ “สะกดใจ” , “เธอเป็นแฟนฉันนะ” , “สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน” นอกจากที่เธอจะเป็นคนเต้นเก่งแล้วแถมยังมีความสามารถด้านการแสดงและมีผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง “เงาอโศก”

เกรซ แกรนด์ กึ้ง หนุ่มนอกวงการ ใหม่ รักร้าว เลิกรา

 

 

     ถัดมาสำหรับคน 4 เจ้าของฉายา “Prince Of Dance” คู่กับสาว “แกรนด์” อย่างหนุ่ม “ฮั่น  อิสริยะ ภัทรมานพ” จากเวที “เดอะสตาร์ ค้นฟ้า คว้าดาวปี 8” โดยเขาเป็นคนที่มีความสามารถด้านการเต้นมาก และมีผลงานเพลงแรก คือ “เพลง บิด Bit” นอกจากนี้หนุ่ม “ฮั่น” ก็ได้มีโอกาสได้ลองงานด้านการแสดงบ้าง ซึ่งล่าสุดเขาก็มีผลงานซีรีส์เรื่อง “U-Prince Series ตอน เท็ดดี้”

วาเลนไทน์ ฮั่น ไอซ์ รายงานตัว ของขวัญวันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก ภาพหลุด ประเด็นร้อน

 

     ต่อมาคนที่ 5 สำหรับหนุ่ม “แกงส้ม  ธนทัต ชัยอรรถ” ดีกรีรองแชมป์จากเวที “เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าปี 8” ซึ่งเขานั้นถูกแฟนคลับยกให้เป็นคู่จิ้นคู่กับ “ฮั่น  อิสริยะ ภัทรมานพ” และผลงานเพลงสร้างชื่ออย่าง “I Love Your Smile” นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้วหนุ่ม “แกงส้ม” ก็มีผลงานด้านการแสดงมากมายโดยเรื่องล่าสุด คือ ซีรีส์ “รักฝุ่นตลบ”

แกงส้ม บันเทิง ดารา นักแสดง คุยสาว สาวนอกวงการ นิว เสียบละครแทน

 

 

    ถัดมาเป็นคิวของว่าที่คุณหมอสุดหล่อ อย่างหนุ่ม “ริท  เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” รองแชมป์จากเวที “เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6”โดยเขามีผลงานเพลง อาทิ “รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป” , “ชอบก็จีบ” , “ใช่สิ” และด้วยเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีนิสัยขี้เล่น ขี้อ้อน จึงทำให้เขามีผลงาน ละคร, ซิทคอม, ซีรีส์ แถมยังเป็นที่รู้จักในฐานะแก๊งอสรพิษ ประกอบไปด้วย “กัน - ริท - โตโน่”

osakaปังปัง2016 แฟชั่นสุดคูล ริท เดอะสตาร์ ท้าลมหนาว ญี่ปุ่น บันเทิง ศิลปิน นักร้อง


    มาถึงคนที่ 7 กันบ้าง สำหรับหนุ่มตี๋ขาร็อคขวัญใจสาวๆ อย่าง “โตโน่  ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” จากเวที “เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6” ซึ่งเขาก็มีผลงานเพลง อาทิ “นิยาย” , “ไม่เคยมีใครมารัก”, “หลอมละลาย” และด้วยบุคลิกแบบแมนๆ ลุยๆ จึงได้ลองพลิกจากบทบาทนักร้องมาด้านละครบ้าง กับละครเรื่องล่าสุดอย่าง “เพชฌฆาตดาวโจร”

โตโน่ เจนนี่ โตโน่แตงโม ดราม่าโตโน่ โตโน่ลบรอยสัก

 

     สำหรับคนที่ 8 สาวสวยหุ่นดี “แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต”  จากเวที “เดอะสตาร์ปีค้นฟ้าคว้าดาว ปี7” โดยเธอนั้นก็มีผลงานที่เพลงที่สร้างชื่อเสียง อย่าง “รักเดียว ใจเดียว แป๊ปเดียว” ต่อมาสาว “แอปเปิ้ล” ก็ได้ลองเล่นซีรีส์เป็นเรื่องแรก และฝีมือทางการแสดงที่มากความสามารถทำให้เธอมีผลงานด้านการแสดงออกมาเรื่อยๆ และล่าสุดได้ลองเล่นบทหญิงรักหญิงเป็นครั้งแรก ใน “สงครามนางงาม ซีซั่น2” ซึ่งจากการเล่นละครเรื่องนี้ก็ทำให้เธอโด่งดังและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

แอปเปิ้ล ชื่นชอบ ศิลปินเกาหลี บันเทิง ดารา นักสแดง ติ่งเกาหลี

 

 

     มาถึงคนที่ 9 สำหรับสาว “เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล” “เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี9” เป็นที่รู้จักกันกันดีในฐานะน้องสาวคนเล็กของ “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในสมาชิกวง 2PM และเธอเองก็มีผลงานเพลง อาทิ “บอกตรงๆ รักจังเลย” ต่อมาเธอก็หันมาทำงานด้านการแสดงกับผลงานที่แจ้งเกิดอย่าง “บัลลังก์เมฆ” ซึ่งเธอก็แสดงดีเกินคาดจนได้รับรางวัลดาราสีสันแห่งปีจาก “ดาราเดลี่ award” ไปครอง ปัจจุบันก็มีผลงานล่าสุดอย่างซีรีส์ “รักฝุ่นตลบ”

เชอรีน บันเทิง ดารา นักแสดง แฟนคลับเกาหลี นักร้องหนุ่ม ไอดอลเกาหลี U-Prince รุ่นพี่เดอะซีรีส์ ซีรีส์ดัง


     สำหรับหนุ่มคนที่ 10 อย่าง “เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข” จากเวที “KPN ครั้งที่ 20” ซึ่งเขามีซิงเกิ้ลเพลงแรก คือ “คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า” เป็นอัลบั้มแรกในชื่อ “เคพีเอ็น อวอร์ด ทรีเก็ตเฮอร์” หลังจากเขาหมดสัญญากับค่ายเคพีเอ็น ก็มีผลงานสร้างชื่ออย่างซีรีส์เรื่องแรกคือ “ไดอารี่ตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์” กับบทบาทกะเทย แม้ในตอนแรกเขาถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับบทดังกล่าว แต่หลังจากซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศก็ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมาก

เพชร แฮปปี้ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ กระแสแรง สถานะ แปม ไกอา เพื่อนสนิท บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์ดัง บันทึกของตุ๊ด #DiaryTootsies


     ต่อกันด้วยคู่จิ้นอย่าง “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” และ “เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” จาก “เวทีทรู อคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 8” ที่แฟนๆ ยกให้เป็นคู่จิ้นทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน โดยหนุ่ม “คชา” มีเพลงแรกคือ “Sad Birthday” และเพลงที่สร้างชื่ออย่างเพลง “แค่ของเลียนแบบ” ต่อด้วยงานแสดงล่าสุดซีรีส์เรื่อง  “U-Prince Series ตอน ทีเรกซ์” ส่วนหนุ่ม “เต๋า” นั้นผลงานเพลงแรกขอเขาคือ “เพราะเธอคนเดียว” นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานละคร ที่แจ้งเกิดอย่างเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก”

อมยิ้ม เหตุผล แฟนคลับ หลงรัก เต๋า คชา คู่จิ้น สุดฟิน บ้านเอเอฟ ศิลปิน นักร้อง AF8


     ตามมาด้วยสาว “น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์” จากเวที “ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 11” หรือใครๆ ก็รู้จักเธอในฐานะคู่จิ้นกับ “เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย” แชมป์ในปี 11 นั่นเอง ซึ่งเธอก็มีผลงานเพลงแรก คือ “ปากดีไม่มีที่ไป” ซึ่งล่าสุดสาว “น้ำ” กับสาว “เอม” ก็มีผลงานเพลงคู่ “เอาที่สบายใจ” และต่อมาทั้งสองสาวก็มีโอกาสได้ทำงานด้านการแสดงในละครรีเมค เรื่อง “บ่วงหงส์” อีกด้วย

เอม น้ำ  ชื่นชอบ ศิลปินเกาหลี บันเทิง ไอดอล ติงเกาหลี เอมน้ำ คู่จิ้น


     ปิดท้ายกันด้วยนักร้องสาวเสียงดีจากเวทีเดอะว๊อยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น1 อย่าง “ฟิล์ม บงกช เจริญธรรม” เป็นหนึ่งสาวมากความสามารถด้านการร้องจนมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติตตามอยู่ตลอด โดยผลงานเพลงที่สร้างชื่อมากมาย อาทิ “ไม่ใช่ไม่รัก”, “ไม่เจ็บอย่างฉันใครจะเข้าใจ” และซิงเกิ้ลล่าสุดอย่างเพลง “ตัวปัญหา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments