ถ่ายมาเกือบ 10 เดือน! "ไต้ฝุ่น" หายเหนื่อย ได้ฟีดแบ็ค "คงกระพันนารี" ติดเทรนด์

ถ่ายมาเกือบ 10 เดือน! "ไต้ฝุ่น" หายเหนื่อย ได้ฟีดแบ็ค "คงกระพันนารี" ติดเทรนด์

1

ถ่ายมาเกือบ 10 เดือน! "ไต้ฝุ่น" หายเหนื่อย ได้ฟีดแบ็ค "คงกระพันนารี" ติดเทรนด์

      "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" หรือ "ไต้ฝุ่น KPN" เผยฟีดแบ็ค "คงกระพันนารี" ดี หลังตั้งใจเล่นมา 9-10 เดือน ปลื้มติดเทรนด์โซเชียลทำให้หายเหนื่อย


       แค่ออนแอร์มาได้ไม่กี่ตอนก็มีกระแสพูดถึงเต็มโซเชียลแล้ว สำหรับละครเรื่อง "คงกระพันนารี" แนวไสยศาสตร์ ถ่ายทำนานถึง 9 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม   "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง ก็ได้เล่าถึงฟีดแบคให้ฟังว่า

      ก็มีคนมาแซวว่า เท่มากเลย ยืนเท่ ไม่ได้ต่อยเท่ เพื่อนยังมาแซว ไม่ใช่สายใช้กำลังครับ สายสั่งอย่างเดียวครับ คือเค้าไม่ค่อยได้เห็นผมในบทแบบนี้ คือปกติถ้าจะบู๊ก็บู๊ไปเลย แต่อันนี้เป็นบทที่เราไม่ได้ลงมือเอง เป็นแบบลูกเจ้าพ่อ สั่งเอา แต่คาแรคเตอร์ตัวนี้จริงๆ อ่อนแอมากเลย

      ความโดดเด่นของตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่มีพัฒนาการ ถ้าดูไปสักกลางเรื่องจะเห็นพัฒนาการของมัน ก็คือจากที่อ่อนแอมากๆ เพราะถูกเลี้ยงมาโดยไม่ได้รับความรักจากพ่อ เลี้ยงมาด้วยเงิน นิสัยของเค้าที่แสดงออกมา เค้าไม่ได้ก้าวร้าว แต่เค้าต้องการความอบอุ่น ต้องการให้มีคนยอมรับเค้า ให้คนอื่นสนใจ คือตัวละครตัวนี้จะเป็นแบบนี้ คือเค้าไม่ได้เลวหรือร้ายโดยธาตุแท้เค้าอยู่แล้ว แต่พอกลางเรื่องก็จะเริ่มทำตัวให้พ่อ ให้พี่ชายหันมาสนใจ ไว้ใจ มาเห็นค่าของเรา ทุกวันนี้อาจจะเหมือนเป็นคนไม่มีอะไรมาก มันก็จะเปลี่ยนนิสัยไปนิดนึง มันเป็นละครเกี่ยวกับสังคม เรื่องแบบนี้ในสังคมมีเยอะมาก บางคนที่เค้าทำตัวเกเร จริงๆ มันก็อาจจะเป็นในเรื่องของการเลี้ยงดู

        ตอนแรกที่ผมได้รับบทนี้ ผมอ่านบทผมก็รู้สึกว่าตัวละครมันน่าสงสารนะ ตัวละครนี้น่าสงสารมาก ทำอะไรก็ไม่มีใครมองว่าดี คือมันไม่มีตัวตนในสายตาพ่อเค้ามากๆ เลย ไม่กลัวคนไม่ชอบเลยครับ ผมว่าถ้าคนไม่ชอบ เค้าก็คงไม่ชอบในตัวละคร แต่ตัวจริงก็คงไม่เป็นอะไร ถ้าเค้าไม่ชอบจริงๆ แสดงว่าเราก็เล่นถึง อยากให้คนอินครับ เพราะผมก็ตั้งใจเล่น เล่นมา 9 เดือน 10 เดือน กว่าจะออกมา มันก็เหนื่อย ผมก็พยายามดูว่ามันจะมีพัฒนาการอะไรบ้าง

       เรื่องละครออนวันแรกก็ติดเทรนด์ในโซเชียล จริงๆ ผมก็อยากให้มันติดนะครับ มันเป็นสิ่งที่เราพยายามทำ เหมือนเราทำงานชิ้นนึงมา แล้วก็มีคนสนใจ มีคนชม หรือติ มันก็ยังดีที่มีคนพูดถึง มันเป็นกำลังใจ มันก็หายเหนื่อย เพราะก็มีหลายคนเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำ ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง

      ท้ายสุดก็ฝากคงกระพันนารีด้วยนะครับ มันเป็นละครแนวใหม่มากเลย เป็นละครแบบไสยศาสตร์มาก ก็มาดูกันว่ามันจะไปทางไหน ผมว่าละครเรื่องนี้มันจะสอนสังคมหลายๆ อย่าง จะได้เป็นแนวทางว่าอะไรที่มันดี ไม่ดี บางคนเค้าร้ายเค้าอาจจะมีเหตุผล หนังมันสอนอยู่ในตัวของมัน ก็อยากให้ดูกันครับ เพราะพวกเราก็ตั้งใจทำกันมา ก็ฝากด้วยแล้วกันนะครับ มาดูผมกันด้วยนะครับ ว่าผมจะพัฒนาคาแรคเตอร์ไปได้ประมาณไหน ชอบไม่ชอบยังไง ติชมได้ในไอจี หรือโซเชียล เดี๋ยวผมก็จะเข้าไปดูครับ

ไต้ฝุ่น คงกระพันนารี ละครดัง ละครช่อง3 ละครเรตติ้งดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments