ดวงรายสัปดาห์วันที่ 11 ก.ค.. - 17 ก.ค. 59

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 11 ก.ค.. - 17 ก.ค. 59

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดดเด่นที่สุดคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆ ในวงการบันเทิง กิจการร้านอาหาร สถานเสริมความงาม ด้านข้าราชการหรือพนักงานประจำ คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นในงานใหม่ ทำให้คุณรู้สึก กระตือรือร้นที่จะทำงานนี้มาก และอาจจะมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย คุณจะมีความสุขกับการเดินทางเพื่อความก้าวหน้าทางการงานของคุณเป็นอย่างมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์จะได้รับเงินเดือนขึ้น เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากการสังสรรค์ต่างๆในองค์กรอีกด้วย เมื่อได้มาแล้วคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความรู้สึกท้อใจในเรื่องรักๆใคร่ๆของคนโสดกำลังจำหมดไปเพราะมีเกณฑ์จะได้พบกับบุคคลที่ถูกตา ต้องใจมีภาวะความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วช่วงนี้คุณต้องมีความหนักแน่น และอดทนค่อนข้างสูงเพราะอาจมีข่าวคราวที่ไม่ค่อยดีนักเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ ขอให้ใจเย็นและใช้เหตุและผลในการเจรจา ปรับความเข้าใจกันระหว่างคุณกับคนรัก

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินอาจสร้างความเหน็ดเหนื่อยให้บ้าง แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆเท่านั้น บริวารภายในครอบครัวหรือองค์กรอาจนำพาปัญหามาสู่คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากในการปกครองคนเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์เจ้าพ่อกวนอูในวันอาทิตย์ ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในด้านการงานและการดำเนินชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 8 เลขคู่คือ 18,68,66,866 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ขาว,ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสดีๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางไกล การศึกษาระดับสูงขึ้น การเรียนรู้เกี่ยวกับปรัชญาศาสนา และความมุ่งมั่นที่จะผลักดันตนเองให้ก้าวหน้าสูงขึ้นในทุกทาง ระยะนี้ธุรกิจการงานอาชีพยังมั่นคง สามารถดำเนินธุรกิจการงานอาชีพให้เป็นไปได้และมีมาตรฐานตามที่กำหนด การทำธุรกิจแบบหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่คุณต้องตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้อง เรียบร้อยก่อนจะอนุมัติงานใดๆลงไป เพราะอาจมีปัญหา มีการรั่วไหล ทุจริต ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองและลุยให้เต็มที่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีช่วงหนึ่ง มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์ได้รับค่าตอบแทนจากความสามารถของคุณเองอีกด้วยแต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพื่อเก็บเงินไว้ใช้จ่ายในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขของคนโสดกลับมาอีกครั้งจะค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ธุรกิจการงานที่ทำอยู่มากมายหลายอย่างส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี เป็นที่น่าพอใจ แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีกรกฏอยากก้าวไปสู่ความสำเร็จที่รอคอยมาอย่างยาวนานไว้เพื่อความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระนอนที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์)ในวันอาทิตย์ โดยขอพรให้ท่านโปรดประทานพร ให้คุณและครอบครัวพบแต่ความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีสติปัญญาในการดำเนินชีวิตสืบต่อไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,7, 9 เลขคู่คือ 01,17,979 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว, เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เกิดความสับสน วุ่นวาย ท้อใจอย่างมาก คุณควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการหากคิดที่จะขยับขยายหรือลงทุนใดๆก็ตามในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆกับมิตรสหายในวงการเดียวกันเพราะเกิดเบื่อระอาสภาวะแวดล้อม หรือเบื่อระอาชีวิตความเป็นอยู่บางประการมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงระยะกลางๆ สัปดาห์นี้ ความเบื่อระอาดังกล่าวจะคลี่คลาย คุณจะเริ่มมีโอกาสดีอย่างช้าๆ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็ตามมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดีถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิกอีกด้วย ในบางรายอาจมีข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ได้รับเงินก้อนใหญ่แบบคาดไม่ถึง แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความสุข และสมหวังคนโสดก็มีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจมีคนเข้ามาขายขนมจีบอยู่ตลอดส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูชื่นใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรที่จะหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจเติมเต็มความหวานให้แก่กันและกัน เพราะไม่แน่ว่าเมื่อกลับมาอาจได้รับข่าวดีจากสมาชิกคนใหม่

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินอาจสร้างความเหน็ดเหนื่อยให้บ้าง แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆเท่านั้น บริวารภายในครอบครัวหรือองค์กรอาจนำพาปัญหามาสู่คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากในการปกครองคนเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระเจ้าตากสิน มหาราช ณ.สถานที่ใดก็ได้ โดยถวายพระขันธ์ ( ดาบ )โดยถวายในวันเสาร์หรืออังคารเท่านั้น เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในด้านการงานและการดำเนินชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป มีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งปวง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 15,55,59,911 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงาน การเงิน ตลอดจนผลประโยชน์ขององค์กร หรือบริษัทที่คุณเป็นผู้ดูแล หรือถือหุ้นอยู่เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กรที่คุณอยู่งานต้องใช้ความรอบครอบ ในการทำงาน ตรวจสอบทุกขั้นตอนในการทำงานในส่วนที่คุณเกี่ยวข้องจะนำพาให้ตัวคุณเองและองค์กร ก้าวผ่านวิกฤตปัญหาต่างๆในช่วงนี้ได้สำเร็จ โดยเฉพาะข้าราชการและพนักงานประจำมีข่าวดีจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวเข้ามารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ หนี้สินจากบัตรเครดิต ส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา ควรมีการผ่อนผันกับเจ้าหนี้บางราย และวางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก ควรใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เกิดความเหน็ดเหนื่อยจากการแก่งแย่งแข่งขันกันเพื่อครอบครองซึ่งความรักในตัวคนโสดอย่างมาก คุณควรที่จะเชื่อมั่นในตนเองและอย่าไปหลงระเริงกับสิ่งลวงตาภายนอก พัฒนาตนเองให้ดูดีและมีค่าอยู่เสมอจะดีกว่า ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องดูแลเอาใจใส่คู่ครอง หรือคนรักของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์คนรักของคุณอาจเกิดการเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินกำลังผ่านพ้นไปในทางที่ดี แต่มีอีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นแรงผลักดันให้คุณมีกำลังใจสู้ต่อได้นั่นคือความรัก คุณอาจต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระตรีมูรติ ในวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 21:00 น . เป็นต้นไปเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ อยู่ท่ามกลางความรัก และชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 11,55,59,959 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว ,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ข่าวดีกำลังใกล้เข้ามาชาวราศีตุล มากขึ้นทุก ธุรกิจตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ความรุ่งเรืองของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุด คุณจะได้รับเชิญให้ไปเป็น ผู้นำทีมงาน หรือถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานที่ดีกว่าที่ทำอยู่ ดีกว่าทุก ๆ ด้านหากคุณเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้พบกับหุ้นส่วนรายใหม่ มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ กิจการต่างๆมีแนวโน้มที่จะประสพความสำเร็จอย่างสูง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆให้ดี เพราะเหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกก็เป็นได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ส่อเค้าเกิดอาการไม่ค่อยดี มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตรักของคุณความห่างเหินเป็นตัวแปรหลัก ที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน ขอให้ใจเย็นๆและค่อยๆแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ด้านคนโสดค่อนข้างเนื้อหอมมีคนเข้ามาทำความรู้จักอยู่ตลอด แถมยังมีแม่สื่อนำพามาให้ทำความรู้จักคุ้นเคยอีกด้วย โดยเฉพาะในงานเลี้ยงสังสรรค์

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภวามสดใสในชีวิตกำลังบังเกิดขึ้น โดยเฉพาะดวงการเงินของคุณดีมาก ขอเพียงคุณมีใจที่เป็นนักสู้ และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดคุณจะยิ่งประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่องอย่างง่ายดายควรเสริมดวงด้วยการถวายระฆังให้กับวัดใดก็ได้โดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายระฆังในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับชีวิตของคน ให้คุณมีชื่อเสียงโด่งดังในทางที่ดี มีเกียรติยศและศักดิ์ศรีเป็นที่น่าชื่นชมตลอดไปส่งผลให้คุณได้พบกับความสุข ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6, 8 เลขคู่คือ 03,66,68,833 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,น้ำตาล ,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีเมถุนอาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน อีกทั้งบริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก อาจได้รับแรงสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรในทิศทางที่ดีด้านพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานได้ตำแหน่งที่รอคอยมาแสนนาน ส่วนคนที่ลงสนามสอบแข่งขันเอาไว้คุณจะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้ ส่งผลให้ชีวิตการทำงานของคุณเต็มไปด้วยความสุข

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีจุดที่ติดๆขัดๆคอนข้างมาก อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่มารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ โดยเฉพาะ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา วางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คู่ครองของคุณเริ่มส่อเค้าเกิดอาการไม่ค่อยดี มีความห่างเหินเป็นตัวแปรหลัก ที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน หรือในบางรายอาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ดวงความรักในชีวิตคู่เริ่มส่อเค้าล่มลงไปทุกทีขอให้มีสติในการครองชีวิตคู่ ด้านคนโสดค่อนข้างเนื้อหอมมีคนเข้ามาทำความรู้จักอยู่ตลอดคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาในชีวิตให้ดีเพื่อให้ได้คนที่ถูกใจ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนรู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่ครองชีวิตด้วยความมีสติอยู่เสมอและควรหาหลักประกันความมั่นคงในชีวิต ทั้งของตัวคุณเอง และครอบครัว เพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระแม่ธรณีบีบมวยผมในวันศุกร์ ณ.สถานที่ใดก็ได้ ขอพรให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงในหน้าที่การงาน การค้า ธุรกิจ การดำเนินชีวิตคู่

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0,3 ,4, 8 เลขคู่คือ 34,04,480,388 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,แดง , เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จรออยู่ตรงหน้าแล้วผลงานที่เกิดมาจากความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ชื่นชมศักยภาพในตัวคุณ ทำให้คุณหายเหนื่อยได้ อีกทั้งอาจมีการโยกย้ายตำแหน่งงาน หรือสถานที่ทำงานควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์อยู่ตลอดมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมานาน หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก การออกแบบผลิตภัณฑ์ ถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน มีแต่ความสำเร็จ โดยเฉพาะหากเป็นงานประจำที่ต่างจังหวัดนับว่าถูกโฉลกกับคุณมากเลยที่เดียว บางคนจะมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงาน ในตำแหน่งหน้าที่ที่ตนเองรับผิดชอบแต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ยังต้องพึ่งพาผู้หลัก ผู้ใหญ่ ในองค์กรคอยให้คำชี้แนะแนวทางอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินผ่านมือค่อนข้างมาก เมื่อเข้ามาแล้วก็ต้องออกไป มีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอยู่ตลอดเป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ห้ามใจไม่ให้ใช้เงินหมดไปกับเรื่องที่มีจำเป็น อีกทั้งคุณมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่จึงไม่ควรไว้วางใจใครในเรื่องเงินทอง ห้ามให้ผู้ใดกู้ยืมเงินเด็ดขาด หรือไม่ควร เซ็นค้ำประกันในเรื่องเงินให้ใครเลย เพราะมีโอกาสจะเดือดร้อน และเป็นหนี้ได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ระวังคำพูดที่อาจบั่นทอนกำลังใจซึ่งกันและกัน และที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน หากคุณยังไม่มีแฟนขอบอกเลยว่าช่วงเวลาแห่งความสุขได้มาถึงคุณแล้ว คุณกำลังจะได้พบกับความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ คุณควรให้กำลังใจตนเองให้มากๆเพราะกำลังใจจะนำมาซึ่งพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปให้ได้ขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน คู่เมือง คู่ประเทศไทยเรา คือองค์พระแก้วมรกต ณ. สถานที่ใดก็ได้ คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากองค์พระแก้วมรกต ประทานพร ประทานความสำเร็จให้กับตัวคุณ และครอบครัว แล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสำเร็จดังที่ต้องการตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 8 เลขคู่คือ 11,16,68,818สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า , น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ พลังในตัวพุ่งพล่านชาวราศีสิงห์มีความเข้มแข็ง องอาจ กล้าหาญ อดทน และเด็ดขาด เชื่อมั่นในตนเอง ไม่ยอมตามผู้อื่น ไม่ลดราวาศอกให้ใครง่ายๆ แต่ที่ดีคือ นอกจากร่างกายและจิตใจแข็งแรงเข้มแข็งแล้ว ยังใจดี แต่ทว่ามักดื้อบ้างเท่านั้นเอง อย่างไรก็ตามระยะนี้ควรระวังอาจเกิดภาวะการขัดขวางกีดกัน การผ่าตัด การถูกลอบทำร้าย และอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้ง่าย ปลายสัปดาห์เป็นช่วงเวลาที่ จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูงระหว่างบุคคลในแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่ หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดีมาก รายรับ และรายจ่ายค่อนข้างสัมพันธ์กันดี มีรายได้เข้ามาหลายทางอีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับมิตรสหายอีกด้วย แต่คุณไม่ควรคิดที่จะรวยทางลัดนำเงินไปลงทุนในรูปแบบระยะสั้นๆในช่วงนี้เป็นอันขาดเพราะยังอยู่ในระยะที่ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้สูญเสียเงินและทรัพย์สินได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น อีกทั้งให้ระวังมือที่สามที่จะเข้ามาในช่วงเวลาที่ความรักของคุณอ่อนแออีกด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์เวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้อย่างมีสติ ในทุกๆกระบวนการทางความคิด และยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก รับรองว่าสามารถก้าวผ่านปัญหา อุปสรรคได้อย่างแน่นอนคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท้าวมหาพรหมในวันตัวเกิดเช่นเกิดวันจันทร์ก็ให้ไปสักการะในวันจันท์ครับ เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 7 เลขคู่คือ 26,27,627,766 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ , น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ควรจะเพิ่มความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ความใฝ่รู้ในด้านการงานให้มากขึ้นอีก ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่ายในการดำเนินชีวิตของคุณอยู่ก็ตามแต่คุณควรแยกแยะระหว่างเรื่องของงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันเพราะจะทำให้ทุกอย่างยิ่งดูแย่มากไปกว่าเดิมอีก ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณมีให้เห็นชัดเจนมากขึ้นในทุกขณะแล้ว จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตรเพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมดได้พบกัลยาณมิตรที่ดีเข้ามาแนะนำและส่งเสริมโดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนมีโอกาสมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและพลิกผันในตำแหน่งงานที่ทำอยู่ คุณควรทำตัวเป็นสนลู่ลม อย่าพยายามต่อต้าน ไม่อย่างนั้นอาจเกิดการปะทะ อาจมีการเดินทางไกลอย่างกะทันหันส่วนคนที่กำลังหางานอยู่คุณกำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้า

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นร่วมทุนกับผู้อื่นเด็ดขาด ถึงแม้ว่าจะมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์เข้ามามากมายก็ตาม แต่ไม่ควรไว้วางใจกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน ดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะได้พบรักใหม่ที่ดีจากการทำงาน หรือคนที่คุณไปติดต่องานด้วย ควรที่จะค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบร้อนอย่าเพิ่งปักษ์ใจ ทุ่มเทใจให้กับความถูกตา ถูกใจในสัปดาห์นี้มากนัก ด้านคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้วความรักกับการงานควบคู่ไปด้วยกัน อาจทำให้จืดชืด เซ็งๆ หมั่นเติมความให้แก่กันจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณสดใสและเต็มไปด้วยความสุข

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความเหน็ดเหนื่อย และอ่อนล้าจากการงาน หรือธุรกิจเสริมบางตัว ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ความเครียดเริ่มคืบคลานมาสู่คุณ คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่เพื่อสร้างกำลังใจในการทำงานให้กับตัวคุณเอง นึกถึงกำลังใจที่ได้รับจากคนรักและคนในครอบครัวคุณเพื่อพลังในการก้าวเดินต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท่านเศรษฐี นวโกฏิในวันเสาร์ ข้างขึ้น( กี่ค่ำก็ได้ ) อธิษฐานขอพรความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน ที่รับผิดชอบอยู่ให้ประสพความสำเร็จผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 00,06,69,906 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ส้ม ,เขียว , เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรตั้งสติให้ดีก่อนการตัดสินใจในทุกๆเรื่องนะครับ เพิ่มความรอบครอบให้มากที่สุด โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ธุรกิจซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ประเภทหรูหรา ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำกำไรได้สูงพนักงานประจำช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ในบางรายจะมีข่าวดีเรื่องงานใหม่ที่ถูกใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีตุล มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ควรตรวจสอบเอกสารทางการเงินให้ดีก่อนลงนามทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีเกณฑ์ที่จะเกิดปรากฏการณ์ถ่านไฟเก่าครุ หรือเหตุแห่งคนรักเก่าหวนคืน ช่วงเวลาความสุขในอดีตจะย้อนคืนกลับมาอีกครั้ง แต่คุณควรจะแยกแยะให้ชัดเจนระหว่างอดีต กับ ปัจจุบัน เพราะมิเช่นนั้นอาจเกิดกรณีรักสามเส้าได้ด้านคนมีคู่แล้วในช่วงเวลานี้ ความรักของคุณดูมีความสุขเป็นอย่างมาก และบางรายอาจจะได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่อีกด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลอิทธิพลแห่งความสำเร็จ และช่วงเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณความสับสน วุ่นวาย และแรงกดดันที่คุณต้องเผชิญอยู่นั้นได้เคลื่อนตัวหายไปเกือบหมดสิ้นแล้ว ให้คิดเสียว่าเป็นเพียงบททดสอบเล็กๆเพื่อให้คุณได้ก้าวข้ามผ่านไป คุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการบูชาสักการะองค์พระสิวลี ในวันพุธ ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ท่านช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 22,66,69,962 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,แดงเข้ม , เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เริ่มต้นอาจพบความสับสนหลายอย่าง แต่ปลายสัปดาห์นี้ชาวราศีพิจิก ยังคงมีโอกาสดีๆ ปลอดจากเรื่องเลวร้ายปัญหาอุปสรรคและอันตรายต่างๆ เพราะดาวประจำราศีเกิดคุ้มครองอยู่ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเองช่วงปลายสัปดาห์คุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย หากคุณทำงานเกี่ยวกับการค้า นำเข้าส่งออก ในสัปดาห์นี้ การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น การขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น จึงส่งผลกระทบถึงรายจ่ายประจำที่มีอยู่ อาจจะต้องประหยัดมากขึ้น อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาล หรือหนี้สินนอกระบบที่บริวารได้สร้างไว้ ช่วงนี้คุณควรวางแผนการใช้เงินให้ดี สำหรับนักลงทุน หรือผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คำกล่าวที่ว่าระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนดูจะเหมาะสมอย่างมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วในช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างไกลกันบ้าง อันเนื่องมาจากภาระหน้าที่ด้านการงานที่มากมายจนปลีกเวลาลำบาก เป็นช่วงเวลาที่ต้องเข้าอกเข้าใจกันให้มากๆ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนรูปสวย ถูกตา ต้องใจ ในบางรายนั้นอาจมีการตกลงใจคบหากันเป็นแฟนเลยก็ได้

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้รู้สึกว่าหลายสิ่ง หลายอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมด มีการเริ่มต้นงานในรูปแบบใหม่ๆอยู่ตลอด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดของคุณเองในวันเสาร์เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลักในชีวิตได้ ให้เป็นหลักเงิน หลักทอง นำพาชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 3 เลขคู่คือ 20,23,033,320 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เหลือง , ม่วง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 11 กรกฎาคม - 17 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่การงาน ที่คุณเคยคิด และวาดฝันเอาไว้นั้นกำลังจะกลายเป็นความจริงการงานของคุณที่ทำอยู่นั้น ค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ความสุขและความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณในทุกขณะแล้ว ได้เข้าสังคมสมาคมที่เป็นประโยชน์แก่ตนเอง หรือได้ของฝากของขวัญรางวัลที่ถูกใจหากมีการสอบแข่งขันใดๆ ก็จะมีโอกาสดีขึ้น แต่จะเป็นไปในลักษณะล่าช้าต้องรอสักหน่อย ช่วงปลายสัปดาห์ดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ดีมากมีโอกาสที่ดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรมีงานในรูปแบบใหม่ๆเข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีธนูอย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในการสร้างอนาคตใหม่อีกครั้งครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบคนรักจะนำพาข่าวดีมาสู่คุณในเร็ววันนี้ ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต คุณกำลังจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจ รูปงามเสน่ห์ล้ำลึก คุณควรเผื่อใจไว้ก่อนที่จะคบหาดูใจกับใครในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้รู้สึกว่าหลายสิ่ง หลายอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมด มีการริเริ่มกิจการงานในรูปแบบใหม่ๆอยู่ตลอด แต่คุณก็ควรที่จะเพิ่มพูนความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญถวายสังฆทานในวันตัวเกิด คือหากคุณเกิดวันเสาร์ก็ให้ถวายสังฆทานในวันเสาร์ เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณพบแต่ความสุข ความสำเร็จ และอย่าลืมกรวดน้ำแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรของคุณและครอบครัวด้วย

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,8, 9 เลขคู่คือ 44,48,889,948 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว , เขียว , ทอง


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments