"จุ๋ย-พุฒ" เชิด!! คู่รักหน้าปลอม ถูกเม้าท์เรื่องหน้าไม่จบ

"จุ๋ย-พุฒ" เชิด!! คู่รักหน้าปลอม ถูกเม้าท์เรื่องหน้าไม่จบ

1

"จุ๋ย-พุฒ" เชิด!! คู่รักหน้าปลอม ถูกเม้าท์เรื่องหน้าไม่จบ                 

      ยังคงถูกแมงเมาท์และนักเลงคีย์บอร์ด “โจมตี” เรื่องอัพสวยอัพหล่อ ด้วย “มีดหมอ” ไม่เลิก แถมตั้งฉายาให้กลายเป็น “คู่รักหน้าพลาสติก” สำหรับนักแสดงและดีเจหนุ่มสุดฮอต “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” และนักแสดงสาวรุ่นพี่ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา”  

 

      โดยที่ผ่านมามีข่าวโจมตีเป็นระลอก ว่าทั้ง “พุฒ” และ “จุ๋ย” ควงแขนกันไป “อัพหน้า” ที่แดนกิมจิ ถี่ยิบ ซึ่งล่าสุดก็มีภาพจากคลีนิกชื่อดังในแดนกิมจิออกมาแสดงความขอบคุณที่ทั้งคู่มาใช้บริการ แม้  “พุฒ” จะออกมาแก้ข่าวแล้วว่าไป “แก้ไขตา” ที่เคยทำแค่นั้น ไม่ได้ “อัพ” อะไรเพิ่ม ก็ยังมีคนพยายามจะ “ขุดคุ้ย” ไม่เลิก

      เมื่อได้สอบถามไปยัง “แหล่งข่าว” ผู้ใกล้ชิดดีเจสุดฮอต ว่าทั้ง “พุฒ” และ “จุ๋ย” รู้สึกยังไงกับการถูกพูดถึงในประเด็นดังกล่าว แหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลว่า “ทั้งคู่” รู้สึก “น้อยใจ” และ “เสียใจ” กับการถูกจับจ้อง และโฟกัสแค่เพียงการ “ทำศัลยกรรม”  ทั้งๆที่ผ่านมา “พุฒ” เองไม่เคยปิดบังว่าเคยทำศัลยกรรมจริง แต่เป็นแค่เพียงการตบแต่งทำให้ตาดูดีขึ้นเท่านั้น ไม่ได้พึ่ง “มีดหมอ” อัพทั้งหน้า เพื่อทำให้ตัวเอง “ดูดี” อย่างที่หลายคนโจมตี แต่การออกมายอมรับ ยิ่งกลับกลายเป็นทำให้ยิ่งโดนจ้องจับผิด ว่า “พูดจริง” หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ “ทำใจ” เพราะไม่รู้จะบังคับให้ใครเชื่อได้ยังไง

      แหล่งข่าวคนดังกล่าวยังเผยอีกว่า อีกสาเหตุที่ทำให้ ดีเจหนุ่มออกอาการ “น้อยใจ”  เพราะที่ผ่านมา ดูแลตัวเองดีมาตลอด ไม่เพียงแค่ใส่ใจหน้าตา เจ้าตัวยังลงทุนทั้งในเรื่องออกกำลังกาย ให้ความสำคัญกับสุขภาพ และเสริมบุคลิกทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เพื่อเป็นองค์ประกอบให้ดูดี  หวังให้คนที่ติดตาม ได้ดูเป็นแบบอย่างว่าหากใส่ใจตัวเอง ก็จะดูดีได้ไม่แพ้กัน เลยรู้สึกว่าไม่แฟร์หากจะถูกเหมารวมว่า  “หล่อได้” เพราะอาศัยการ “ศัลยกรรม” จากหมออย่างเดียว

      สุดท้ายใครจะมองยังไง นักแสดงหนุ่มเปรยว่า ก็คงห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่หากถาม “ใจพุฒ” เจ้าตัวบอกได้ เพียงแค่ น้อมรับทุกคำวิจารณ์ แต่คงเลิกเก็บมาคิดทำร้ายความรู้สึกตัวเอง เพราะ “ชิน” และ รู้ดีแก่ใจ “ในความเป็นจริง” โชคดีคือมี “ความสุข” กับการมี “จุ๋ย” คอยเป็นกำลังใจ แถมมีแฟนคลับส่งเสียงเชียร์ ต่อให้ถูกแมงเมาท์ “ละเลงน้ำลาย” วิจารณ์มากไปกว่านี้ “พุฒ” ก็ไปต่อได้สบายมาก

จุ๋ย บันเทิง ดารา นักแสดง ความสัมพันธ์ สถานะ พุฒ หนุ่มคนสนิท คู่รัก หน้าปลอม มีดหมอ คู่รักหน้าพลาสติก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments