“ออม” เชื่อทุกคนทำหน้าที่ตัวเองดี! หลังแฟนๆ เชียร์อยากให้เป็นนางเอก

“ออม” เชื่อทุกคนทำหน้าที่ตัวเองดี! หลังแฟนๆ เชียร์อยากให้เป็นนางเอก

1

“ออม” เชื่อทุกคนทำหน้าที่ตัวเองดี! หลังแฟนๆ เชียร์อยากให้เป็นนางเอก

     “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ปลื้มฟีดแบ็ค “แรงตะวัน” มาแรง ขอบคุณคนเชียร์อยากให้เล่นเป็นนางเอก แต่เชื่อว่าทุกคนทำหน้าที่ตัวเองได้ดีแล้ว บอกคู่ตนกับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ช่วยให้เรื่องผ่อนคลายขึ้น 

   

      เรียกได้ว่าเป็นละครที่กระแสตอบรับดีเกินคาดจริงๆ สำหรับเรื่อง “แรงตะวัน” ที่แฟนๆ ชื่นชมในความครบรสของเนื้อเรื่อง อีกทั้งยังมีกระแสจิ้น “พีช พชร” และ “ออม สุชาร์” ที่เล่นเข้าขากันจนหลายคนกรี๊ดสนั่นโซเชียล ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับสาวออม เธอก็เผยถึงเรื่องละครให้ฟังว่า

      ฟีดแบ็คยังไม่ค่อยรู้เลยค่ะ พอดีมาถ่ายหนัง แล้วมันอยู่บนเขา เน็ตมันต่ำมาก ไม่สามารถดูออนไลน์ได้ค่ะ ก็กลับมาก็จะมาไล่ดูย้อนหลังค่ะ เรื่องที่แฮชแท็กมาแรงมากก็ดีใจค่ะ เพราะว่าจริงๆ ละครเรื่องนี้ก็ค่อนข้างใช้เวลาถ่ายทำนาน ละเอียดอ่อน โลเคชั่นแต่ละที่ก็จะไม่ค่อยมีกรุงเทพฯ เลย แต่พอถ่ายจบปุ๊บเราก็ได้ออนแอร์เลย ได้ฟีดแบ็คที่ดี มันก็คุ้มเหนื่อยค่ะ

     ส่วนเรื่องที่คนอยากให้เราเป็นนางเอกหลักก็ขอบคุณมากค่ะ แต่นักแสดงทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเอง ออมก็ทำหน้าที่ของออมให้ดีที่สุด แล้วอย่างคู่ออมก็เหมือนผ่อนคลายจากคู่หลัก มันก็ทำให้เหมือนอรรถรสของคนดูก็เบาลงด้วย จากที่กำลังตื่นเต้นเร้าใจ

     ความโดดเด่นของเรื่องนี้ จริงๆ คือเรื่องนี้บทบาทของคู่เราก็จะเหมือนคอยผ่อนละครที่มันกำลังเข้มข้นหนักมาก คนดูอาจจะเครียด ทำไมพระเอกซาดิตส์ขนาดนี้ เราก็จะมาทำให้ละครเรื่องนี้มันครบรส มันมีหลายรสชาติ บางคนอาจจะบอกว่านี่ละครเรื่องเดียวกันเหรอ เหมือนเป็นละครคนละเรื่อง แต่มันก็โอเคค่ะ มาทำให้ละครมันกลมกล่อมมากขึ้น 

     คนพูดเยอะว่าฉากค่อนข้างรุนแรง เราอยากบอกคนดูว่าจริงๆ เวลาชมละคร เราก็ต้องมีวิจารณญาณอยู่แล้วว่าละครมันก็เป็นละคร แต่เชื่อว่าความรุนแรงที่เกิดขึ้นมันไม่ได้รุนแรงเกินกว่าที่เราจะรับได้ เพราะว่าก่อนที่จะฉาย ก็ต้องมีการสกรีน หรือเซ็นเซอร์มาอยู่แล้วเบื้องต้น แต่ว่าถ้าเด็กๆ ดู มีผู้ปกครองอยู่ด้วยก็ดีค่ะ มันก็เป็นละครที่มันสะท้อนสังคม มีเรื่องของครอบครัว 

     ท้ายสุดก็อยากฝากถึงแฟนคลับ ติดตามละครเรื่องแรงตะวันด้วย ฟีดแบ็คก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ดีใจค่ะ ก็ฝากด้วยแล้วกันนะคะ ออมก็กลับมาเล่นละครเต็มตัวครั้งแรก เพราะก็ไม่ได้เล่นละครมานานแล้ว จะเป็นหนัง เป็นซีรีส์มากกว่า ก็ดีใจที่พอกลับมาเล่นละครแล้ว ละครก็เป็นที่ยอมรับ แล้วก็ทำให้คนดูมีความสุขกับละครได้ ก็ฝากติดตามแรงตะวันด้วยค่ะ

#แรงตะวัน ออม บันเทิง ดารา นักแสดง นางเอก ฟีดแบ็ค

#แรงตะวัน ออม บันเทิง ดารา นักแสดง นางเอก ฟีดแบ็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments