หมดลุ้น! “อนันดา” ปัดกิ๊ก "โอซาแวง" รับคุยเรื่องรวมทุนจีนทำโปรเจ็คท์ยักษ์

หมดลุ้น! “อนันดา” ปัดกิ๊ก "โอซาแวง" รับคุยเรื่องรวมทุนจีนทำโปรเจ็คท์ยักษ์

1

หมดลุ้น! “อนันดา” ปัดกิ๊ก "โอซาแวง" รับคุยเรื่องรวมทุนจีนทำโปรเจ็คท์ยักษ์  

     “อนันดา เอเวอริงแฮม” แจงสถานะ “โอซา แวง” แค่เพื่อน  รับมีคนคุยแล้วเป็นสาวนอกวงการ บอกไม่กลัวเข้าใจผิด เพราะเข้าใจตนอยู่แล้ว เผย แฮปปี้การทำงานกับค่ายปัจจุบัน
 

     กลายเป็นกระแสให้หลายๆ คนแอบสงสัยถึงคสามสัมพันธ์ของนักแสดงและผู้จัดฯคนเก่งอย่างหนุ่ม “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” กับนักแสดงลูกครึ่งสาวอย่าง “โอซา แวง” ที่ทั้งสองคนต่างลงภาพคู่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งทำให้หลายคนเกิดคำถามว่าสาวคนที่หนุ่ม “อนันดา” เคยบอกว่ามีคนคุยอยู่นั้นจะใช่นักแสดงสาวคนนี้หรือไม่ เพราะทั้งคู่ดูจะสนิมสนมกันเป็นพิเศษ  และมีเมื่อโอกาสได้สัมภาษณ์หนุ่ม “อนันดา” เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า

     ส่วนตัวเราสนิทกับฝ่ายหญิงมานานมากแล้ว เพราะมีเล่นละครด้วยกันและเดินแบบด้วยกันบ้าง ยืนยันว่าคนที่เราคุยไม่ใช่ “โอซา แวง”  ซึ่งฝ่ายหญิงยังโสด แต่ไม่ขอตอบว่าเราโสดไหม ถ้าอีกฝ่ายจะใช่คงใช่นานแล้ว ซึ่งส่วนมากหากอีกฝ่ายมีปัญหาหัวใจก็มาปรึกษาเราบ้าง ย้ำหมดลุ้นโอกาสคบกัน ก็ไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากแฟนคลับ ยืนยันว่าไม่กลัวคนที่คบอยู่จะเข้าใจผิด เพราะคนที่รู้จักเราจะเข้าใจอยู่แล้ว 

      ด้านผู้หญิงที่คบอยู่เป็นต่างชาติ และวันนี้ไม่ได้มาด้วย คบมาไม่นานมาก ยืนยันฝ่ายหญิงไม่ซีเรียสข่าวที่ออกมาเพราะไม่ได้ติดตามข่าวไทย และเราไปไหนมาไหนก็ไม่เคยหลบ ถ้าเห็นว่าเดินกับใครก็อาจจะใช่คนนั้นก็ได้    

      สำหรับโปรเจ็กต์กับทางประเทศจีนที่เคยบอกไป เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้แค่กำลังคิด ยอมรับมีคุยๆ เรื่องรวมทุนอยู่ เพราะอยากทำแอคชั่นออกมาให้เหมือนกัปตันยู โดยเราเป็นฝ่ายดูโปรดักชั่น และสัญญากับทรูเหลือ 7 เรื่องสุดท้าย ส่วนงานถ่ายแบบเซ็กซี่พอมีบ้าง คาดว่าน่าจะมีเยอะขึ้น ครั้งหน้าจะได้เล่นซีรีส์ บอกมีหลายค่ายเริ่มติดต่อทาบทามมาบ้าง แต่ยังไงก็ต้องดูอีกที ยืนยันทำงานกับค่ายปัจจุบันก็แฮปปี้ดี

อนันดา บันเทิง ดารา นักแสดง โอซาแวง รวมทุน โปรเจ็คท์ยักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแซ่บ “เข็มตีสิบ”ฟาดกลับเกรียนหลังพูดถึง “พีเค” แต่เจอแซะปมรถมินิ

“คิมเบอร์ลี่” หัวใจแทบวาย! เล่าสิ่งที่น่ากลัวกว่าผีกับโจร มาแบบไม่ทันตั้งตัว

กำลังใจสำคัญที่สุด แม่นาย “เบลล่า” มาหาพี่ผินแล้ว

“เอกชัย ศรีวิชัย” อ้าแขนรับ “นุ่น ดำดง” รอเคลียร์งาน ก่อนมาร่วมกันปลายเดือน โต้โพสต์แซะลิเกคู่แข่ง

“ชาล็อต ออสติน” เบิร์ดเดย์ข้ามทวีปถึง “พะโล้” คิดถึงนะจุ้มปุ๊กของมาม๊า

เต็ม 10 ไม่หัก! “โยเกิร์ต” เคลื่อนไหวหลังถูกจับตาคืนดี “พีเค” ?! แคปชั่นเดียวรู้เรื่อง

อีเว้นท์แรกหลัง “ขวัญฤทัย” จบแฟนคลับแห่ต้อนรับ “ไมกี้-ญดา”  แน่นศิริราช

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments