ดูกันชัดๆ 10 สาวสงครามนางงาม 2 ที่การันตีว่าแม้ไร้เมคอัพก็ยังสวย!

ดูกันชัดๆ 10 สาวสงครามนางงาม 2 ที่การันตีว่าแม้ไร้เมคอัพก็ยังสวย!

3

ดูกันชัดๆ 10 สาวสงครามนางงาม 2 ที่การันตีว่าแม้ไร้เมคอัพก็ยังสวย!

     เทียบภาพให้ดูกันชัดๆ “ดาราเดลี่” พาส่องภาพ 10 นักแสดงสาวสงครามนางงาม ภาค 2 ที่การันตีว่าไร้เมคอัพก็ยังสวย

 

 

    ถือว่าเป็นละครที่หลายๆ คนต่างติดตามกันอย่างมากมาย สำหรับ “สงครามนางงาม” ที่ซีซั่นแรกทำกระแสเอาไว้ดีมาก แฟนคลับติดหนึบไม่ยอมพลาดกันเลยสักตอน แถมนักแสดงนางงามหลักทั้ง 10 คนก็ยังได้แจ้งเกิดเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลายๆ คนหลังจากละครเรื่องนี้จบไปก็มีละครรอต่อคิวจองตัว มีงานอีเว้นท์ และอีกมากมายหลายอย่าง เนื่องจากกระแสเรียกร้องอันเนืองแน่นทำให้เกิดโปรเจ็คท์ “สงครามนางงาม” ซีซั่น 2 ผุดมา ถึงซีซั่นนี้ก็ยังคงการันตีความแซบถึงใจ ที่นักแสดงทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแซบมากกว่าภาคที่แล้วชัวร์ๆ เพราะครั้งนี้ไม่ได้มีแค่สาวๆ มาประกวด แต่ยังมีสาวที่เป็นใบ้ และสาวประเภทสองผู้มีมงจากประเทศลาวอยู่แล้วมาร่วมประเดิมความมัน ซึ่งกระแสตอบรับก็แรงจัดไม่แพ้ซีซั่นแรกเลยทีเดียว ซึ่งสาวๆ แต่ละคนก็บอกเลยว่าสวยเลิศจัดเต็มกันอย่างมาก และวันนี้ "ดาราเดลี่" ก็ได้รวบรวมภาพที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยเห็น ภาพ 10 สาวสงครามนางงาม 2 ที่ไร้เมคอัพ แต่ก็ยังเลิ

 

 

 มาเริ่มกันที่สาวงามร่างเล็ก "ตูน ปาณิสรา" ที่ในเรื่องนี้เธอรับบทเป็นนางงามสายสืบ เพราะเหตุผลที่เธอลงสมัครนั้นก็เพราะต้องการเห็นหน้าพ่อของตัวเอง ซึ่งการที่เธอจะได้เห็นหน้าพ่อ เธอต้องเข้ามาทำหน้าที่สืบข่าวต่างๆ ภายในกองประกวดไปบอกกับ "ไก่"(ม้า อรนภา) ป้าที่เลี้ยงดูเธอมา

 

 มาถึงสาวหน้าหวานเจ้าของเวทีนางฟ้าติดปีก แอร์โฮสเตสสาวคนสวย "ก้อย กรกช" ที่ในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น "โบว์" ครูสอนดนตรีไทย อดีตคนรักของหนุ่ม "ตูมตาม ยุทธนา" ซึ่งกระแสจากละครก็ทำให้เธอถูกจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่เจ้าตัวลงทุนจูบจริงกันเลยทีเดียว

 

สาวคนต่อมา "มายด์ อนิส" สาวสวยจากหาดใหญ่ ที่เคยคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2011 ในเรื่องนี้เธอรับบทบาทเป็น "มะเหมี่ยว" สาวนักศึกษาที่ต้องหาเงินมาเลี้ยงแม่ด้วยการยอมเป็นสาวไซด์ไลน์ เธอเข้ามาประกวดเพราะต้องการเงินรางวัลมหาศาล

 

     มาถึงนางงามที่หลายๆ คนพูดถึงตั้งแต่แคสติ้ง สำหรับ "เฟิร์ส ธัญชนก" ในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น "มิ้ง" แม่ค้าขายเสื้อผ้าที่เป็นใบ้ หูหนวก แต่ถูกคุณพศุตย์ (มอส ปฏิภาณ) จ้างให้มาสมัครเพราะต้องการสร้างกระแสให้กับเวทีการประกวด

 

ต่อกันกับสาวที่ถูกพูดถึงมากเป็นอันดับต้นๆ ของเรื่องนี้เลย สำหรับ "ซีแนน กุลธิดา" ที่ในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น "ลูกน้ำ" หญิงสาวเลสเบี้ยนที่ดูใสๆ แต่ร้ายลึก เป็นคู่จิ้นกับสาว "ออร์แกน" และสาว "แอปเปิ้ล" 

 

ใครๆ ก็ทายว่าจะได้รับมงกุฏไปครอง สำหรับสาว "กิ่ง อารียา" สาวหน้าคมตากลมโต ที่ล่าสุดเธอก็รับบทบาท "เฟิร์น" นางงามที่รักความยุติธรรม และเข้าประกวดเพราะต้องการเอามงกุฏไปฝากยายที่ป่วย

 

สำหรับ "มิลา" สาวงามหุ่นเป๊ะปังจากเวที The Face Thailand Season 1 ในเรื่องนี้เธอรับบทบาทเป็น "พิม พิมพ์สิรินทร์" นางงามจอมหยิ่งที่เข้ามาประกวดเพื่อหวังที่จะหาเงินไปประกันตัวแม่ที่ติดคุก

 

     มาที่ "หลิงหลิง" นางงามสาวประเภทสองผู้ครองมงกุฎรองอันดับ 2 Miss International Queen 2014 จากประเทศลาว เธอเป็นสาวประเภทสองคนเดียวในบรรดานักแสดงหลัก ในเรื่องเธอรับบทเป็น "มิวมิว" สาวประเภทสองสุดไฮโซ ที่เข้ามาประกวดเล่นๆ เพื่อความสนุกสนาน

 

 

     มาถึง "ใบเตย" หวานใจหนุ่ม "ม่อน" น้องชายนางเอกดัง "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่ในเรื่องนี่เธอรับบทบาทเป็น "ฝน ดาริกา" นางงามที่ชื่นชอบการต่อยมวยเป็นชีวิตจิตใจ เธอเข้ามาประกวดตามคำชักชวนของญาติสนิทอดีตผู้จัดการ "บีบี" ในซีซั่นที่แล้ว

 

     คนถัดมาสาวเหนือคนงาม "ดรีม พิชยา" ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็นสก๊อยสาวเหนือ เด็กปั้นของอดีตนางงาม "บีบี" คาแรคเตอร์ของเธอเรียกได้ว่าแทบจะก๊อปปี้บุคลิกของพี่เลี้ยงเธอในภาคที่แล้วมาได้เป๊ะมาก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยู่ยี่ อลิสา” ใช้ดนตรีบำบัดชีวิต เตรียมคัมแบ็คงานเพลง เล่นละคร “พี่ฉอด”

“ลมเล่นไฟ” สุดร้อนแรงโดนใจคนดู ปรบมือ! ครองแชมป์ 6 สัปดาห์รวด

“เชฟชุมพล” จับมือ ททท. ยกขบวน Soft Power อาหารไทยและการท่องเที่ยว ดึง “แอนโทเนีย” ร่วมลุยโปรโมทในงาน “สงกรานต์มินนิโซตา”

คิวฮอตคิวทอง “ใหม่ ดาวิกา” อัปเดตสุขภาพหลังถึงประเทศไทย พร้อมเผยเตรียมลุยถ่ายซีรีส์แล้ว!

“อิงฟ้า” ส่งไม้ต่อ “ไบรท์-ปราง” พิสูจน์เคมีใหม่ ช่องวันส่งเรื่องวุ่นของผู้ชายเจ้าชู้ที่ถูกเสกให้เหี่ยวจนเฟี้ยวไม่ออก  

แซ่บไม่พัก! นางเอกคนดังหุ่นเป๊ะมาก จนซุปตาร์เบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา” ยังเอ่ยปากชม

โพสต์ก่อนลบทิ้ง! “เป้ย ปานวาด” แชร์ข้อคิดเรื่องผู้ชายจาก “หนุ่ม กรรชัย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments