เทียบนักแสดง “คมแฝก” 2 เวอร์ชั่น รุ่นไหนปังกว่ามาเช็คกัน!

เทียบนักแสดง “คมแฝก” 2 เวอร์ชั่น รุ่นไหนปังกว่ามาเช็คกัน!

3

เทียบนักแสดง “คมแฝก” 2 เวอร์ชั่น รุ่นไหนปังกว่ามาเช็คกัน!

     “ดาราเดลี่” พาเปิดลิสต์นักแสดงละครรีเมค “คมแฝก” ของทางวิกน้อยสีที่เตรียมนำมารีเมคใหม่ เทียบชัดๆ กับเวอร์ชั่นปี 2551 ของวิกหมอชิต

     เป็นละครที่โด่งดังเรื่องนึงของวิกหมอชิตเลยทีเดียว สำหรับละครแนวบู๊สุดมัน “คมแฝก” ที่สร้างจากบทประพันธ์ของ “เสนีย์ บุษปะเกศ” ที่หลังจากละครจบทางช่องก็สร้างภาคต่อทันทีโดยใช้ชื่อว่า “รุกฆาต”

     ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนายตำรวจหนุ่มอนาคตไกลที่ต้องติดคุกถึง 10 ปี เพราะถูกใส่ความว่าฆ่าคนตาย โดยหลังจากออกจากคุกมา เขาก็กลับมาที่บ้านเกิดเพื่อแก้แค้นเพื่อนรักของเขา ที่กำลังทำตัวอยู่เหนือกฎหมายและค้าขายอาวุธเถื่อน รวมถึงเป็นนักเลงครองเมืองอีกด้วย ซึ่งการต่อสู้ พระเอกก็จะใช้คมแฝกไว้ต่อสู้กับศัตรู

     “คมแฝก” ได้ถูกสร้างเป็นละครมาแล้วก่อนหน้านี้ในปี 2551 โดยบริษัทดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น และได้รับเรตติ้งดีมาก แฟนคลับติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งในขณะนั้นละครเรื่องดังกล่าวก็ได้ออนแอร์ทางช่องวิกหมอชิต

     และในปีนี้ทางวิกพระรามสี่ก็ได้เตรียมนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยบริษัท เมตตาและมหานิยม อิงตามบทโทรทัศน์เดิมของ “คฑาหัสต์ บุษปะเกศ” ครั้งนี้ก็ได้ผู้กำกับมากความสามารถ อย่าง “นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช”

     ซึ่งวันนี้ “ดาราเดลี่” ก็จะพาชาว “ddsocial” มาเทียบนักแสดงคมแฝกทั้งสองเวอร์ชั่นกัน


     เริ่มแรกกับบทบาทพระเอกของเรื่องนี้ “กัลป์ เกรียงไกร” นายตำรวจอนาคตไกลที่ต้องติดคุก 10 ปีเพราะถูกป้ายความผิด ที่เวอร์ชั่นก่อนรับบทโดยพระเอกรุ่นเก๋า “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และครั้งนี้ที่นำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งก็ได้พระเอกสุดฮอตของช่องอย่าง “หมาก ปริญ” มาแสดงนำ

คมแฝก คมแฝกช่อง3 คมแฝกช่อง7 คมแฝก2551 คมแฝก2560

 

      ถัดมากับบทบาทนางเอกของเรื่อง “อัญชัญ ราชสีห์” น้องสาวของ “แสน ราชสีห์” เพื่อนรักที่เป็นคนป้ายความผิดให้กับพระเอก เธอเป็นอดีตคนรักเก่าพระเอก แต่ภายหลังพระเอกถูกจับให้แต่งงานกับหญิงสาวอีกคน ซึ่งหลังออกมาจากคุกทั้งคู่ก็ได้พบกันและกลับมารักกันอีกครั้ง โดยเวอร์ชั่นที่แล้วก็ได้นางเอกสุดปังแห่งวงการบันเทิงอย่าง “นุ่น วรนุช” มาเล่น และในเวอร์ชั่นที่กำลังจะทำนี้ก็ได้นางเอกสาวหน้าหวาน เจ้าหญิงน้อยแห่งวงการบันเทิงอย่าง “คิม คิมเบอร์ลี” มาแสดงนำ

คมแฝก คมแฝกช่อง3 คมแฝกช่อง7 คมแฝก2551 คมแฝก2560


     ต่อมากับบทบาทตัวร้าย “แสน ราชสีห์” เพื่อนรักของพระเอกที่ค้าขายอาวุธเถื่อนและทำธุรกิจทุกอย่างที่ผิดกฎหมาย รวมถึงเป็นคนใส่ร้ายป้ายสีให้พระเอกติดคุกถึง 10 ปี โดยในเวอร์ชั่นก่อนหน้าก็ได้ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” มาแสดง ส่วนเวอร์ชั่นของช่องวิกน้อยสีนี้ก็ได้ “ก๊อต จิรายุ” มารับบท

คมแฝก คมแฝกช่อง3 คมแฝกช่อง7 คมแฝก2551 คมแฝก2560


      มาถึงบทบาท “เพลิง กัมปนาท” ชายหนุ่มมีฝีมืออีกคนหนึ่งที่เข้ามาช่วยพระเอกจัดการกับตัวร้าย ซึ่งเขาก็เอาตัวเองเข้าไปเป็นเหยื่อล่ออยู่หลายครั้ง นับว่าเป็นอีกตัวละครนึงที่โดดเด่นไม่แพ้พระเอกเลยทีเดียว ซึ่งในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ก็ได้ “ซี ศิวัฒน์” มาเล่น และในเวอร์ชั่นที่นำมาสร้างใหม่ก็ได้หนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดล” มารับบท

คมแฝก คมแฝกช่อง3 คมแฝกช่อง7 คมแฝก2551 คมแฝก2560


     ถัดมากับบทบาท “ตะเภา” หญิงสาวอีกคนที่ปลื้มและชื่นชมในความเก่งกล้าหนุ่ม “เพลิง กัมปนาท” เป็นอย่างมาก โดยเธอได้ไหว้วอนให้หนุ่มเพลิงมาเป็นสามีของเธอเพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องเป็นเมียเก็บของตัวร้าย ซึ่งในเวอร์ชั่นก่อนหน้าก็ได้สาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” มารับบทบาท และในเวอร์ชั่นนี้ก็ได้สาวหน้าคม “เก้า สุภัสสรา” ที่กำลังจ่อเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงอีกคนของช่องมารับบทนี้ไป

คมแฝก คมแฝกช่อง3 คมแฝกช่อง7 คมแฝก2551 คมแฝก2560


     มาถึงบทบาท “องอาจ ชาตินักสู้” ชายหนุ่มคนเร่ขายยาที่อยากมาฉายหนังที่เมืองพล ที่ภายหลังเขาเห็นพระเอกถูกลูกน้องของ “แสน ราชสีห์” ทำร้าย ก็เข้ามาช่วยเหลือ และกลายเป็นอีกหนึ่งคนในทีมของพระเอกที่จะมาร่วมสู้กับตัวร้าย อีกทั้งเขายังหลงรักน้องสาวของพระเอกอีกด้วย โดยในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ก็ได้ “โอ อนุชิต” มารับบทบาทนี้ และเวอร์ชั่นของวิกพระรามสี่ก็ได้ “หมอก้อง สรวิชญ์” มารับบท

คมแฝก คมแฝกช่อง3 คมแฝกช่อง7 คมแฝก2551 คมแฝก2560


     มาถึงคาแรคเตอร์สุดท้ายที่โดดเด่น กับบทบาท “กระรอก เกรียงไกร” น้องสาวสุดรักสุดหวงของพระเอก ที่หลังจากพระเอกติดคุก เธอและแม่ก็ถูกตัวร้ายนำไปกักขังไว้ที่บ้าน ซึ่งเวอร์ชั่นปี 2551 นั้นบทบาทนี้ก็ได้ถูกถ่ายทอดโดยนักแสดงสาวหน้าหวาน “เบนซ์ ปุณยาพร” และในเวอร์ชั่นใหม่ก็ได้สาวเหนือสุดหวานอย่าง “พลอย ภัทรากร” มาแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments