ส่องภาพแรกอินสตาแกรม 5 ซุปตาร์ทรงพลัง! ที่มียอดผู้ติดตามสูงสุดในประเทศไทย

ส่องภาพแรกอินสตาแกรม 5 ซุปตาร์ทรงพลัง! ที่มียอดผู้ติดตามสูงสุดในประเทศไทย

1

ส่องภาพแรกอินสตาแกรม 5 ซุปตาร์ทรงพลัง! ที่มียอดผู้ติดตามสูงสุดในประเทศไทย

    ส่องภาพแรกไอจี 5 ซุปตาร์ทรงพลัง ที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมพุ่งกระฉูด ที่หนึ่งยังคงเป็น “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ด้วยยอดฟอลโลว์กว่าหกล้าน

 

    สำหรับในแวดวงวงการบันเทิงในประเทศไทยแล้ว แทบจะไม่มีซุปตาร์คนไหนเลยที่จะไม่เล่นโซเชียลมีเดียยอดฮิตอย่าง “อินสตาแกรม” โดยพวกเขามักจะอัพเดทชีวิตประจำวันและผลงานให้แฟนคลับได้คอยติดตามกันอย่างใกล้ชิด รวมทั้งบางครั้งก็มาพิมพ์โต้ตอบพูดคุยกับแฟนคลับของพวกเขาอีกด้วย นอกจากนี้เหล่าซุปตาร์ก็มักจะใช้สื่อโซเชียลมีเดียให้เป็นประโยชน์ ทั้งขายของ บอกบุญ ช่วยเหลือคนที่ลำบาก รวมไปถึงการสร้างพลังบวก ซึ่งวันนี้ “ดาราเดลี่” ก็จะพาไปส่องภาพแรกในอินสตาแกรมของ 5 ซุปตาร์ทรงพลังที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุดในประเทศไทย มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นภาพไหน และลงครั้งแรกเมื่อไหร่!

     เริ่มกันที่คนแรกกับ “อั้ม พัชราภา” ซุปตาร์สาวเบอร์หนึ่งของประเทศ ที่มียอดผู้ติดตามสูงกว่า 6.6 ล้านคน โดยในอินสตาแกรมของเธอก็มักจะอัพเดทผลงาน ชีวิตประจำวัน ให้แฟนคลับได้คอยติดตามอยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันเธอได้โพสต์ภาพถึง 4,013 ภาพด้วยกัน และภาพแรกของเธอถูกโพสต์ลงเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2554

 

 

      คนที่ 2 เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าเมืองไทย “ชมพู่ อารยา” ที่มียอดผู้ติดตามสูงถึง 5.9 ล้านคน ถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานแล้ว แต่ความเจิดจรัสก็ไม่เคยลดลงเลย ล่าสุดก็ได้อวดโฉมบนพรมแดงเมืองคานส์ ปารีส ถึง 4 วันรวดในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์เครื่องสำอางดังและมีข่าวลือออกมาว่าเธอนั้นตั้งท้องจนต้องถอนตัวออกจากละคร “ระเริงไฟ” ทั้งที่ฟิตติ้งไปแล้ว ซึ่งปัจจุบันเธอได้โพสต์ภาพถึง 6,441 ภาพด้วยกัน และภาพแรกของเธอถูกโพสต์ลงเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2554

 

 

      ถัดมากับคนที่ 3 นางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่มียอดผู้ติดตามสูงถึง 5.1 ล้านคน โดยก่อนหน้านี้เธอก็ได้บินลัดฟ้าไปร่วมงานไพรเวทปาร์ตี้ของแบรนด์ไอติมดัง จนมีกระแสดราม่าออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันเธอได้โพสต์ภาพถึง 7,977 ภาพด้วยกัน และภาพแรกของเธอถูกโพสต์ลงเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2554

 

      ต่อมากับสาวคนที่ 4 “วุ้นเส้น วิริฒิพา” หรือที่ตอนนี้ใครๆ ก็จะติดภาพและรู้จักเธอในนาม “คุณหญิงแย้ม” จากละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “นางทาส” ประกบกับพระเอกรุ่นเก๋า “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เธอมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงถึง 5 ล้านคน ซึ่งปัจจุบันเธอได้โพสต์ภาพไปแล้ว 6,216 ภาพด้วยกัน และภาพแรกของเธอถูกโพสต์ลงเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2554

 

    และสุดท้ายสาวคนที่ 5 กับนางเอกที่คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน “พลอย เฌอมาลย์” หนึ่งในสาวเจ้าของแฮชแท็ก #แม่ก็คือแม่ ที่มียอดผู้ติดตามสูงถึง 4.9 ล้านคน ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะไม่ค่อยมีข่าวให้คอยติดตามมากเท่าไหร่นัก แต่เหล่าแฟนคลับและคนที่รักเธอก็สามารถติดตามเธอได้ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง ซึ่งปัจจุบันเธอได้โพสต์ภาพถึง 6,210 ภาพด้วยกัน และภาพแรกของเธอถูกโพสต์ลงเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2554

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments