จบยาก! "บุ๋ม" ถาม "เจนี่" เอาหลักฐานมาตอบสื่อพร้อมกันดีมั้ย?

จบยาก! "บุ๋ม" ถาม "เจนี่" เอาหลักฐานมาตอบสื่อพร้อมกันดีมั้ย?

1

จบยาก! "บุ๋ม" ถาม "เจนี่" เอาหลักฐานมาตอบสื่อพร้อมกันดีมั้ย?

    “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ยุติปัญหาที่จอดรถยินดีจ่าย 3 ล้านคืน เผย สัญญาเก่ายังไม่โมฆะ ด้าน “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ชวนนางเอกสาวแถลงข่าวต่อหน้าสื่ออีกครั้ง บอกเอาหลักฐานมาคุย


      สำหรับกรณีปมดราม่าที่จอดรถระหว่างสาว “บุ๋ม ปนัดดา” และ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ซึ่งต่างฝ่ายต่างออกมาตั้งโต๊ะแถลง โดยอดีตนางงามอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ควงสามี “เอก เอกริน” มาแถลงชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งโชว์หลักฐาน สัญญาฉบับเก่าว่า  “ที่อยากจะชี้แจงเพราะเรื่องเริ่มบานปลาย ไม่ได้อยากมีปัญหากับ “เจนี่” หรือกับแม่เจนี่ สแมชยิม กับ 911 อยู่ในพื้นที่เดียวกัน ก่อนที่จะออกมาเคลียร์ คือเรามีการคุยกันแล้ว แต่ปัญหามันไม่ได้รับการแก้ไข เริ่มเรื่องมาจาก บุ๋ม และ “ท็อป ณฐกร” 2 คนก่อน และเจนี่ มาขอร่วมหุ้นที่ 3 ท็อปจะเปิดเทควันโด เจนี่จะเปิดมวย และเอกจะเปิดยิม แต่ทางมวย และเทควันโดใช้พื้นที่เยอะ เลยยกให้ใช้พื้นที่เยอะไป เดี๋ยวทางเราเอาพื้นที่น้อยเอง เรามีสัญญา เพียงแต่ปัญหาคือหลังจากเซ็นสัญญาแล้ว ทางท็อป และเจนี่เค้ามีปัญหากัน และเจนี่เลยซื้อหุ้นทั้งหมด แต่ทาง “เจนี่” และ “ท็อป” มีปัญหากันเลยขอยกเลิกสัญญาเก่า แต่ไม่ยอมส่งสัญญาฉบับใหม่ให้ ทั้งที่ทวงถามไปหลายครั้งแล้ว”   

เจนี่ บุ๋ม หลักฐาน บันเทิง ดารา นักแสดง ตอบสื่อ ปัญหาที่จอดรถ นางเอกสาว แถลงข่าว 

      ด้านนางเอกสาวก็ได้ออกโรงเคลียร์เรื่องราวดังกล่าว พร้อมทนายความส่วนตัวอย่าง “นิติธร แก้วโต” ว่า โดยรวมแล้วปัญหาที่จอดรถต้องแก้ไขเอง เจนี่ถึงขอโทษลูกค้าทุกคนที่มีปัญหานี้นะคะ ถามว่าระหว่างนี้สัญญาเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจแรกของแรกของเจนี่ การที่จะทำสัญญาขึ้นมาใหม่ ก็ต้องดูอย่างละเอียดและรอบคอบ ไม่ได้เปิดมานาน เพิ่งเปิดได้ 2 เดือนกว่าสัญญามันเหมือนชีวิตทั้งชีวิต คุยกับทนายเรื่องสัญญาเก่ามันก็ไม่ได้โมฆะ การที่จะทำสัญญาใหม่ พอเห็นคลาสที่ตรงกัน การที่เรายื่นใบวางบิลมาแล้ว ทางสแมชไม่ได้จ่าย เพราะฉะนั้นการที่จะเขียนสัญญาใหม่ เจนี่ต้องคิดทบทวนให้ดี เพราะรายละเอียดมันต้องมีเยอะขึ้นกลับกลายเป็นว่าเจนี่มาเช่าพื้นที่นี้คนเดียว ที่นี่เป็นของเจนี่ 100% พี่บุ๋มเป็นผู้เช่า ไม่ใช่ผู้ถือหุ้น มีปัญหาเจนี่ก็จะทำต่อไป”

เจนี่ บุ๋ม หลักฐาน บันเทิง ดารา นักแสดง ตอบสื่อ ปัญหาที่จอดรถ นางเอกสาว แถลงข่าว

      นอกจากนี้สาว “เจนี่” ขอยกเลิกสัญญาเช่า โดยเธอลำบากใจที่จะทำงานอยู่ด้วยกัน และยินดีจ่ายเงินค่าสร้างยิม 3 ล้าน เพื่อให้ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ย้ายออก แต่เหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว เพราะสาว “บุ๋ม” ก็ได้เข้าไปคอมเม้นท์ในภาพของนางเอกสาวขณะแถลงข่าวพร้อมขอบคุณสื่อมวลชนว่า            

      “@janienineeleven เจอกันคุยกันสักทีได้ไหม? ให้แค่สามเดือนจริงๆ เหรอคะ? น้องก็รู้เราสร้างกันมาเป็นปี มานั่งตอบสื่อพร้อมกันสักรอบไหม? เอาหลักฐานมาคุยกัน”

เจนี่ บุ๋ม หลักฐาน บันเทิง ดารา นักแสดง ตอบสื่อ ปัญหาที่จอดรถ นางเอกสาว แถลงข่าว

 

      โดยเรื่องราวนี้จะจบลงยังไงทั้งคู่จะออกมาแถลงอีกครั้งตามคำชวนของสาว “บุ๋ม” หรือไม่นั้นเราจะมาอัพเดทกันอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments