ฟังความฝั่ง “เจนี่” ตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ปมดราม่าที่จอดรถกับ “บุ๋ม”

ฟังความฝั่ง “เจนี่” ตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ปมดราม่าที่จอดรถกับ “บุ๋ม”

1

ฟังความฝั่ง “เจนี่” ตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ปมดราม่าที่จอดรถกับ “บุ๋ม”

 

            “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แทคทีม “นิติธร แก้วโต” ออกมาตั้งโต๊ะแถลงปมดราม่าที่จอดรถกับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” แจงความสัมพันธ์ยังเคารพเหมือนเดิม ยืนยันคลิปที่ปล่อยมาไม่เกี่ยวกับทางตน

 

            เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในตอนนี้กับกรณีดราม่าระหว่างนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และดาราสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายของสาวบุ๋มได้ออกมาแจงว่า อีกฝ่ายกันที่จอดรถให้ลูกค้าตัวเอง ทำให้ลูกค้าของทางสาวบุ๋มได้รับความเดือดร้อน ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2559 ทางด้านของสาวเจนี่ได้แทคทีมทนาย “นิติธร แก้วโต” ออกมาตั้งโต๊ะแถลงว่า

            สาเหตุเกิดจากการประกอบธุรกิจ พยายามแก้ไขปัญหามาตลอด โดยไปเช่าสถานที่ข้างๆ คือซอย 24 และคลาสที่มีปัญหาคือคลาสซุมบ้าเท่านั้น ส่วนตัวต้องขอโทษลูกค้าสแมชยิมด้วย เรื่องของสัญญาเช่า ในการประกอบธุรกิจ

            ทางเราได้ส่งมอบพื้นที่ คือ คุณอาทิตย์มีการต่อเติม ตกแต่ง สิ่งก่อสร้าง โดยเจนี่ไม่ได้เก็บค่าเช่า ซึ่งจะเริ่มเก็บเมื่อพร้อมที่จะเปิด ในเดือนมีนาคม-พฤษภาคม แต่ยังไม่มีการจ่ายค่าเช่า โดยในสัญญาก็ได้มีการระบุไว้ว่า

  1. ถ้ามีการผิดนัด ไม่จ่าย สามารถยกเลิกสัญญาเช่าได้
  2. อีกฝ่ายจะไม่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยอีกฝ่ายยกเลิกสัญญาเช่าได้
  3. มีการประกอบธุรกิจอื่นนอกจากฟิตเน็ท

         911 เป็นเจ้าบ้าน โดยแต่ละบ้านจะทำธุรกิจไม่เหมือนกัน ซึ่งทางพี่บุ๋มก็ได้มีการทำคลาสเต้นขึ้นมา ซึ่งมันตรงกับของเจนี่ อาหารคลีน และน้ำดื่ม โดยเขาก็มีขาย ทั้งสองฝ่ายลำบากใจที่จะทำธุรกิจร่วมกัน โดยจะมีการชดเชย ตามที่เขาเสนอมา เจนี่เลยตอบตกลง ซื้ออาคารทั้งหมด 3 ล้าน สัญญาหลักมันไม่ได้ตกเป็นโมฆะ มีการคุยกันเบื้องต้นแล้ว ตอนนี้ก็จบแล้ว

        ด้านความสัมพันธ์ตอนนี้สาวเจนี่ก็ยังเคารพพี่บุ๋มเหมือนเดิมเหมือนเป็นพี่คนหนึ่ง พร้อมขอโทษลูกค้าอีกฝ่าย

         ส่วนคลิปที่สำนักข่าวได้รับ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับทางเรา ซึ่งหากถ่ายจากกล้องวงจรปิดจะไม่มีเสียงซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่ออกมาพูดวันนี้ เพราะตัดสินใจดีแล้ว ส่วนเรื่องฟ้องร้องหรือดำเนินคดี ทางทนายบอกตอนนี้เน้นคุยกันมากกว่า เพราะถ้าไปถึงศาลก็ต้องไกล่เกลี่ยอยู่ดี

        สำหรับที่ฝ่ายเขาส่งไลน์ไปทวงถามถึงเรื่องสัญญานั้น ก็ไม่ได้คุยด้วยกันโดยตรง คุยผ่านคนกลางตลอด มีคุยกันทางโทรศัพท์ ทนายคุยกัน พี่บุ๋มไม่ได้ติดต่อเจนี่มาโดยตรง เขาไม่เคยมาเล่าเอง มีแต่เอกมาเล่า เจนี่ไม่ได้อยู่ยิมทุกวัน ถ่ายละครด้วย ก็ขอโทษสมาชิกทุกคน ย้ำที่จอดรถที่ได้ไปเช่าไว้อันนั้นเป็นของทุกคนใช้ร่วมกันได้หมด

        สัญญาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เริ่มแรกเจนี่มาทีหลัง เจนี่มาเช่าพื้นที่ตรงนี้คนเดียว พื้นที่ตรงนี้เป็นของเจนี่คนเดียว ถามว่ามีผลกระทบไหมก็ยอมรับว่ามี แต่ทุกอย่างต้องแก้ไข ส่วนตัวก็รู้เครียด และไม่อยากให้ทะเลาะกันเอง อยากให้สิ่งที่เราพูดเป็นอีกฝั่งของข้อมูล ให้คุณผู้ชมตัดสินว่าใครถูกใครผิด หลังจากนี้ก็คิดว่าคงไม่ทำธุรกิจร่วมกับใครแล้ว ยอมรับว่าเข็ด  ส่วนที่พี่บุ๋มย้ายออกไปยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรต่อจากนี้ ขอให้เป็นเรื่องในอนาคต และเรื่องที่พี่บุ๋มมาคอมเมนต์ไอจีก็เห็น เรื่องธุรกิจต้องแยก เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments